• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá sạch tinh khiết hiện đại tại Bà Rịa Vũng Tàu

01/02/2023 0 Bình luận

Vừa qua, Việt An đã tiến hành vận chuyển, lắp đặt miễn phí hệ thống dây chuyền sản xuất đá sạch tinh khiết hiện đại tại Bà Rịa - Vũng Tàu cho anh Thời. Đây là hệ thống sản xuất đá sạch hiện đại công nghệ mới được cung cấp bởi công ty cổ phần TMTH Việt An - Đơn vị tiên phong với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hệ thống sản xuất đá viên tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Hệ thống Việt An lắp đặt cho anh Thời bao gồm: Dây chuyền lọc nước VAIA1000 - công suất 1000 lít/h, 2 máy làm đá viên trục vít 6 tấn và 10 tấn, kho lạnh 70 khối, máy xay đá mịn, hệ thống đóng gói, bàn chiết rót tích hợp chai, bình bán tự động. Vậy chi tiết hệ thống và chức năng của từng sản phẩm như thế nào Quý khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Việt An đơn vị cung cấp hệ thống sản xuất đá viên uy tín chất lượng

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt An đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành máy móc công nghiệp Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Là một đơn vị kinh doanh sử dụng rất nhiều đến đá viên tinh khiết để cung cấp cho khách hàng của mình. Thấu hiểu được vấn đề thiếu hụt đá không đủ cung cấp cho khách hàng vào những ngày nắng nóng cao điểm. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn máy làm đá viên sạch Việt An để phục vụ cho mô hình kinh doanh sản xuất đá viên của mình.

Sản xuất đá viên đang là ngành “hot” trên thị trường với khả năng thu lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh chóng. Với những ai thấy được tiềm năng của ngành sản xuất này và mạnh dạn đầu tư thì việc tìm mua một máy làm đá viên công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh thì đây là tiềm năng thu hồi vốn nhanh chóng. Một máy có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên trục vít 6 tấn và 10 tấn lắp đặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Muốn máy sản xuất nước đá hoạt động hiệu quả, khách hàng buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Khi lắp đặt máy sản xuất đá viên, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. Điều này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, với Việt An kinh nghiệm gần 20 năm sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng hệ thống chất lượng hoàn hảo.

Máy đá trục vít Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn cho Quý khách hàng. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên trục vít Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển cảm ứng trên thân máy. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất từ linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Máy làm đá viên trục vít 10 tấn và 6 tấn với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Vũng Tàu không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Hệ thống sản xuất đá viên BR-VT

Máy làm đá viên công nghiệp trục vít được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Máy làm đá viên trục vít công nghiệp xuất khẩu lắp đặt tại Bà Rịa Vũng Tàu chuyên sản xuất đá viên dạng ống, với kích thước đá viên thành phẩm là 23 đá cafe, thường được dùng để uống cafe, nước ngọt,...vv công suất lên đến 6 tấn trong 24 giờ và kích thước 47 - dùng cho uống bia công suất 10 tấn/24h.

Đặc biệt, máy làm đá viên Việt An áp dụng công nghệ mới của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén trục vít mới và linh kiện chính được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Ưu điểm khi sử dụng nén trục vít cho máy làm đá viên

Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Máy làm đá viên 6 tấn và 10 tấn trục vít ra đời đã giải quyết tối đa các lỗi tồn đọng của máy làm đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm hiện nay như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Dây chuyền lọc nước RO VAIA1000 công suất 1000 lít/h

Sử dụng hệ thống lọc, xử lý nước tinh khiết 1000 lít/h VAIA1000 Việt An bạn sẽ có một nguồn nước an toàn, bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Bạn sẽ chủ động và tự chủ về chất lượng nước tinh khiết mà mình sử dụng. Tránh xa được những bệnh dịch liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn, không đảm bảo vệ sinh.

Sản phẩm có khả năng lọc nước tinh khiết nhanh, công suất lớn lên tới 1000 lít nước mỗi giờ. Trong khi đó chất lượng nước thành phẩm luôn đảm bảo tinh khiết có lợi cho sức khỏe. Quá trình lọc nước tự động, khép kín không cần có sự tham gia của con người. Bạn chỉ cần kết nối hệ thống lọc với nguồn điện, nguồn nước sau đó hệ thống sẽ tự động vận hành quy trình lọc nước tinh khiết.

Đây là hệ thống được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, với các linh kiện chính được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao nên thời gian sử dụng hệ thống lọc lên tới trên 15 năm.

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp RO 

Việc lắp đặt dây chuyền lọc nước đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc. Cũng như chất lượng và tuổi thọ của hệ thống trong quá trình sử dụng. Dưới đây là các bước chi tiết lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho khách hàng.

Khâu chuẩn bị

Để việc lắp đặt máy lọc RO công nghiệp được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất. Quý khách cần lưu ý và chuẩn bị một số yếu tố sau:

  • Chuẩn bị một mặt bằng lắp đặt máy bằng phẳng, tốt nhất là nên lắp máy trên nền xi măng, bê tông hoặc nền gạch vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.
  • Chuẩn bị đường dây điện gần khu vực lắp đặt máy lọc nước, lưu ý có đầy đủ công tắc, cầu dao điện cũng như lựa chọn loại dây chịu tải phù hợp.
  • Đối với máy lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tới 2 téc chứa nước. Trong đó, có 1 téc chứa nước chưa lọc đầu vào và 1 téc nước đã lọc sạch đầu ra. Bạn lưu ý chọn téc nước có dung tích tương ứng với công suất của từng loại máy, tốt nhất là téc nước gấp 3 lần dung tích công suất máy.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các trang thiết bị và vật tư lắp đặt như máy khoan, máy hàn, cưa sắt, băng dính điện,…

Lưu ý: Vị trí lắp đặt hệ thống máy lọc nước là một vấn đề rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như tuổi thọ của hệ thống lọc. Theo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo:

  • Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.
  • Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng

Khi đảm bảo được vị trí lắp đặt hợp lý sẽ giúp đảm bảo chất lượng nước thành phẩm an toàn hơn, tinh khiết hơn và khả năng hoạt động của hệ thống lọc cũng được cải thiện đáng kể đó. Vị trí đặt bồn chứa nước đầu nguồn hay nước thành phẩm cũng đều phải đảm bảo bằng phẳng, chắc chắn để hạn chế sự rung lắc hay tạo ra những tiếng ồn trong quá trình cung cấp nước cho dây chuyền lọc nước hoạt động. 

Hệ thống kho lạnh 70m3 lắp đặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Kho lạnh là nhà một nhà kho được thiết kế cách nhiệt với môi trường bên ngoài có chức năng làm lạnh, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với đặc tính vật lý, hóa học của sản phẩm để bảo vệ và bảo quản. Hay hiểu một cách đơn giản thì kho lạnh cũng giống như một chiếc tủ lạnh, nhưng có quy mô to và rộng lớn hơn, được lắp đặt và thiết kế với hệ thống dàn lạnh công nghiệp với nhiệt độ thích hợp để bảo quản đá viên tinh khiết. Đối với những xưởng sản xuất đá viên lớn, cần những kho lạnh dự trữ đá lớn thì việc lựa chọn kho 140 khối hoàn toàn hợp lý. Kho lạnh 140m3 có ưu điểm như: 

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Máy chiết rót tích hợp VAMCRTH bán tự động

VAMCRTH - Với hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng cao như các đầu chiết rót được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Hệ thống máy bơm inox đầu 304 cao cấp có độ bền cao hơn nhiều so với các dòng máy bơm có đầu bằng chất liệu thông thường khác. Hệ thống khung máy, bàn chiết được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, dễ vệ sinh, niên hạn sử dụng lâu dài.

Toàn bộ quá trình sản xuất ra chiếc máy chiết rót chai và bình bán tự động này được giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy mà quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để phục vụ sản xuất cho cơ sở của mình.

Với khả năng chiết rót cả chai và bình bán tự động nên chiếc máy chiết tích hợp được cấu tạo gồm:

  • 01 vòi chiết bình
  • 12 vòi chiết chai
  • 1 đầu đóng nắp
  • 1 bồn rửa vỏ chai, vỏ bình
  • 1 máy bơm đầu inox 304
  • Ống dẫn PPR
  • Bàn chiết
  • Khung máy

Việt An mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất nước đá sạch

Khi Quý khách hàng lựa chọn Việt An để mua máy làm nước đá viên, chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình lắp đặt công nghệ hiện đại.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Bạn có muốn sở hữu chiếc máy làm đá viên công nghiệp với tốc độ làm đá siêu tốc. Mang đến cho khách hàng của bạn – những đồ ăn, thức uống mát lạnh, chất lượng cao thì công ty cổ phần TMTH Việt An là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Khách hàng chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. 

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Việt An xin chân thành cảm ơn anh Thời đã tin tưởng lựa chọn hợp tác với công ty Việt An. Khách hàng đang có nhu cầu quan tâm đến máy làm đá viên trục vít công nghiệp của chúng tôi xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá sạch tinh khiết hiện đại tại Bà Rịa Vũng Tàu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus