• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá viên sạch-nước đóng chai-đóng bình tại Bắc Ninh

03/02/2023 0 Bình luận

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. Công suất đa dạng từ máy làm đá viên 1 tấn cho đến 120 tấn. Mới đây, Việt An đã tiến hành lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá viên sạch - nước đóng chai - đóng bình tại Bắc Ninh. 

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá viên sạch-nước đóng chai-đóng bình tại Bắc Ninh

Hệ thống sản xuất nước đá viên sạch - nước đóng chai - đóng bình tại Bắc Ninh 

Nghiên cứu thị trường tại Bắc Ninh - khi hiểu rõ được thị trường đang hướng tới, bạn sẽ có những hướng đi đúng đắn, những kế hoạch kinh doanh cụ thể chính xác để dễ dàng xâm nhập và chinh phục thị trường đá viên. Cần tìm hiểu và phân tích kỹ, lựa chọn mua máy làm đá nào, công suất bao nhiêu cho phù hợp. 

Muốn làm giàu từ sản xuất nước đá, thì việc chọn vị trí mở xưởng sản xuất là rất quan trọng. Bởi vì điều này sẽ góp phần không nhỏ vào việc thành bại của Quý khách sau này. Bạn nên chọn mở xưởng sản xuất ở gần vị trí các quán cà phê, quán bia, khu vực đông dân cư... khu vực có nhu cầu sử dụng nước đá sạch cao. Từ đó bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn

Anh Tuân đã nghiên cứu, chuẩn bị các thủ tục pháp lý như đăng ký kinh doanh- Đây là việc cần thiết để bạn có đầy đủ tư cách pháp nhân khi tham gia vào lĩnh vực này. Bạn cần có: Giấy đăng ký kinh doanh. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm... Nhưng anh Tuân có thể hoàn toàn yên tâm Việt An sẽ hướng dẫn anh chuẩn bị hồ sơ giấy tờ làm sao cho nhanh chóng và thuận lợi.

Anh cũng cần phải tính toán chi tiết, cẩn thận vốn đầu tư sẽ tính bằng các khoản chi phí mà bạn cần phải bỏ ra như chi phí đầu tư ban đầu về thủ tục giấy tờ, chi phí mua trang thiết bị, chi phí đào tạo, trả lương nhân viên, chi phí tem nhãn, chi phí thuê mặt bằng, chi phí tiền điện, chi phí nước,.. để lên kế hoạch sản xuất kinh doanh lâu dài.

Chỉ cần tuân thủ đúng, đủ các yêu cầu của ngành sản xuất kinh doanh đá viên anh Tuân có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh sẽ thuận lợi và phát triển. Hệ thống dây chuyền sản xuất nước đá viên sạch-nước đóng chai-đóng bình Việt An lắp đặt tại Bắc Ninh bao gồm:

Máy làm đá viên 9 tấn IVA9T34

Máy làm đá viên 9 tấn công nghiệp IVA9T xuất khẩu gồm Các bộ phận chính như: dao cắt đá, máng xả đá, khuôn đá, cá linh kiên ồn dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh… trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu Inox 304 Mới 100%. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác.

Chu trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA9T – 9 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng.

Máy làm đá viên 9 tấn công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Sản phẩm máy làm đá viên 9 tấn Việt An được áp dụng công nghệ mới. Được nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá 9 tấn được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 9 tấn Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Hệ thống van điện từ của máy nén được nhập và sản xuất theo công nghệ của hãng Danfoss Phần Lan.

Linh kiện bình ngưng và tháp giải nhiệt sử dụng trong máy làm đá viên 9 tấn của Việt An được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp bởi Việt An nên giá thành và chất lượng luôn tốt thị trường.

Hệ thống điện cho máy làm đá viên công nghiệp 9 tấn của Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn tru trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về phần điện của máy làm đá viên do Việt An sản xuất.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt – bật.

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất  dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Máy làm đá viên công nghiệp 9 tấn được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt không chỉ sử dụng linh kiện có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thật sự nhỏ nhưng có võ đó nha. Máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu, lắp đặt tại Bắc Ninh chuyên sản xuất đá viên dạng ống, với kích thước đá viên thành phẩm là 34 đá đa năng, thường được dùng để uống bia, nước ngọt,.vv 

Đặc biệt, máy làm đá viên Việt An áp dụng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén mới và một số linh kiện chính cũng được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Lắp đặt dây chuyền lọc nước VACC2000

Dây chuyền lọc, sản xuất được 2000 lít nước tinh khiết của Việt An có khả năng làm lọc nước nhanh, nhờ công nghệ xử lý nước tiên tiến của Hoa Kỳ. Quá trình xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động giúp cho khả năng lọc nước cũng vì thế mà trở nên nhanh hơn. Dây chuyền lọc có bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố về điện đây là điểm ưu việt giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước này. Bên cạnh đó với màng lọc ro kích thước siêu nhỏ 0,0001 micromet và hệ thống tiệt khuẩn 2 lần giúp cho chất lượng nước thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế.

Dây chuyền hệ thống lọc nước 2000 lít/h VACC2000 khá nhỏ gọn nên có thể đặt ở nhiều vị trí mà không lo bị mất nhiều diện tích, chất liệu composite có khả năng chịu được nước mặn, nước lợ và tuyệt đối an toàn nên thích hợp để xử lý nước ở các vùng ven biển. Đồng thời với chất liệu composite có giá thành rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng lọc nước, sản xuất kinh doanh.

Hệ thống van cơ 3 cửa dễ dàng điều khiển để xục rửa cột lọc hạn chế tình trạng đóng cặn, bảo vệ màng lọc và tăng tuổi thọ của máy lọc. Đây cũng là dòng máy có mức giá rẻ trên thị trường, rẻ hơn so với các hệ thống lọc sử dụng van tự động.

Lắp đặt kho lạnh 10m3

Cấu trúc đặc thù kho lạnh 10m3 là cách nhiệt, cách ẩm để giữ nhiệt độ trong kho thấp hơn nhiệt độ môi trường bên ngoài. Kho lạnh được phân loại theo nhiều cách khác nhau nhưng cấu tạo thường bao gồm hai phần chính là cách nhiệt và làm lạnh

Phần cách nhiệt

Vỏ kho: Thường được làm từ những tấm cách nhiệt panel ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tấm panel có độ nhẵn bóng cao. Vật liệu lõi làm từ xốp cứng có khổi lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt tốt và độ bền cao. Có 2 loại Panel thường được sử dụng trong kho lạnh là: Panel EPS và Panel PU. 

Cửa kho lạnh: Được sản xuất với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau như cửa bản lề, cửa trượt... nhưng đều đảm bảo được độ kín của kho khi sử dụng. Cửa thường được chế tạo bằng inox 304 không gỉ bên trong có chất cách nhiệt, bản lề và tay khóa bằng vật liệu atimon hoặc inox đảm bảo độ cứng chắc và sáng bóng của cánh cửa. Kết cấu bao quanh để ngăn chặn khí lạnh thất thoát ra ngoài. Khung bao cửa được thiết kế nhiều tầng rất vững chắc, giúp cách cửa luôn được khô ráo sạch sẽ và dễ thay thế. Hệ thống chốt an toàn bên trong kho lạnh có thể mở được cửa khi đang đứng ở bên trong.

Hệ thống làm lạnh

Vai trò của hệ thống làm lạnh là điều chỉnh nhiệt độ trong kho đúng mức được yêu cầu trong bảo quản. Vì thế, tùy vào sản phẩm nhiệt độ bảo quản khác nhau thì kết cấu hệ thống lạnh cũng có những khác biệt.

Cụm máy nén: Với chức năng làm nén môi chất lạnh đến mức cao để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ. Có nhiều loại máy nén như máy nén piston, trục vít, xoắn ốc,… với cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác biệt. Thông thường, máy nén sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Khi thiết kế và lắp đặt sẽ dựa trên thể tích kho và nhiệt độ bảo quản để chọn công suất máy sử dụng. Máy nén lạnh dùng trong kho lạnh công nghiệp được lắp đặt trên bê tông cốt thép vững chắc. Giúp cho máy chạy ổn định, tránh bị ẩm ướt khi vệ sinh dàn máy, không gây ảnh hưởng tiếng động, tiếng rung tới xung quanh.

Dàn lạnh, dàn nóng:

Cũng như máy nén, dàn lạnh thường được nhập khẩu và có nhiều thương hiệu để lựa chọn. Các dàn máy thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng kho. Dàn lạnh được lắp bên trong phải đảm bảo có lớp vỏ chắc chắn, có tính thẩm mỹ. Bên trong dàn lạnh có một số bộ phận quan trọng cần được chú ý khi lựa chọn và sử dụng: bức cánh, quạt li tâm, điện trở xả đá,…

Tủ điều khiển: Chức năng chính của tủ điều khiển là kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu. Bên cạnh đó, tủ còn có bộ phận để thực hiện báo hiệu khi thiết bị gặp phải trục trặc trong vận hành.

Lắp đặt máy chiết rót tích hợp 

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao. Giúp cơ sở sản xuất tăng năng suất, đa dạng sản xuất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

Dịch vụ bảo hành bảo trì lắp đặt hệ thống sản xuất đá sạch tại Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước, kho lạnh và các phụ kiện đi kèm.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế trong thời gian bảo hành (nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất), tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Việt An xin chân thành cảm ơn anh Tuân đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Việt An, chúc cơ sở sản xuất kinh doanh của anh luôn thành công và ngày càng phát triển.

Hiện tại Việt An có 4 chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội- Đà Nẵng- Buôn Ma Thuột- Hồ CHí Minh, khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 9 tấn, dây chuyền lọc nước VACC2000, hệ thống kho lạnh 10m2 có thể qua trực tiếp các chi nhánh này hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá viên sạch-nước đóng chai-đóng bình tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus