• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai đóng bình 1000l tại Bình Phước

18/04/2022 0 Bình luận

Kinh doanh nước tinh khiết nói chung và nước uống đóng chai, đóng bình nói riêng là một ngành siêu lợi nhuận. Hàng năm ngành kinh doanh này thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường. Để có thể đứng vững và phát triển trong môi trường đầy hấp dẫn này, các nhà đầu tư không chỉ cần có tính quyết đoán của người kinh doanh mà cũng rất cần những tính toán cẩn trọng, cả về khía cạnh kỹ thuật, công nghệ và cả về thị trường của người tiêu dùng.

Để có sự chuẩn bị cũng như không gặp phải những thất bại đáng tiếc trong quá trình kinh doanh sản xuất, việc lựa chọn trang thiết bị, hệ thống sản xuất nước tinh khiết chất lượng là vô cùng quan trọng. 

Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai chính hãng, chất lượng, đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của Quý khách hàng. Gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lắp đặt dây chuyền lọc nước 1000 lít/h tại Bình Phước mang lại lợi nhuận cao

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm tới hơn 75% trọng lượng cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang ở mức báo động. Để bảo vệ sức khỏe của mình thì cần thiết phải sử dụng những biện pháp lọc và xử lý nước. Phải sử dụng những loại nước uống đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe như nước lọc đóng chai, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Nhu cầu sử dụng tăng đã tạo nên một thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ để cho các đơn vị, tổ chức cá nhân kinh doanh nước đóng chai, đóng bình tại Bình Phước tham gia vào hoạt động này.

Mới đây kĩ thuật viên của công ty Việt An đã có dịp về Bình Phước để lắp đặt dây chuyền lọc nước và các thiết bị phụ kiện đi kèm cho Quý khách hàng.

Để sản xuất ra nước uống đóng chai thì nguyên liệu chính đó chính là nước. Và nguồn nước được sử dụng đó chính là nước giếng khoan, nước máy... Nguồn nước này sẽ được xử lý qua hệ thống lọc nước VACA1000 tiên tiến, hiện đại để loại bỏ đi toàn bộ những tạp chất, độc tố, những chất độc hại ra khỏi nước. Nước sau lọc là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp tại vòi. Nguồn nước này sẽ được đưa tới hệ thống chiết rót để đóng gói vào chai và đưa ra thị trường tiêu thụ.

Chi phí sản xuất ra một chai nước 500 ml chỉ vào khoảng 500-800 đồng. Trong khi đó giá bán của các chai nước này hiện đang từ 4000 đến 5000 đồng một chai 500ml.

Như vậy, nhìn vào con số trên các bạn có thể thấy được mức lợi nhuận từ sản xuất nước uống đóng chai nếu sản xuất với công suất hàng nghìn chai một giờ thì nó mang lại là con số “khủng” đến mức nào rồi đúng không. Không sai khi có rất nhiều người cho rằng, ngành sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình là một trong những ngành “siêu lợi nhuận”.

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống nước đóng bình đóng chai Việt An

Việt An có kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực nước đề đáp ứng, hội tụ đủ các yêu cầu cốt yếu về chất lượng, hệ thống máy móc… và triển khai kế hoạch lắp đặt cho Quý khách hàng.

Hệ thống xử lý nước chất lượng: xử lý nước đầu nguồn thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống cho đóng bình, đóng chai kinh doanh.

Chi phí đầu tư: chi phí hợp lý dựa trên mong muốn của khách hàng, không phát sinh thêm các chi phí bất cập trong quá trình xây dựng, vận hành.

Đầu tư hiệu quả – kinh tế: Thế nào là đầu tư hiệu quả? Tránh việc bỏ ra khoảng chi phí đầu tư lớn nhưng không đem lại như mong muốn của khách hàng. Quy trình thực hiện hợp lý, không tốn kém thêm quá nhiều thời gian trong tiến trình thi công lắp đặt dây chuyền và các giấy phép liên quan.

Tư vấn, chia sẻ các chiến lược kinh doanh: Việt An chia sẻ về các hoạt động trong thị trường kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai. Chia sẻ thông tin về nguồn khách hàng tiềm năng trong quá trình khai thác, phân phối nước đóng bình, đóng chai.

Lợi ích đầu tư dây chuyền, khả năng thu hồi vốn: Đầu tư hệ thống dây chuyền lọc nước VACA1000 cho chất lượng nguồn nước đầu ra đạt chuẩn chất lượng, ngon, có tính cạnh tranh cao so với bên ngoài thị trường với chi phí hợp lý và tối ưu.

Tư vấn các trang thiết bị phụ kiện liên quan trong hệ thống ngành nước: Việt An chia sẻ thông tin về các nhà cung cấp bồn inox, vỏ bình, tem mác, phụ kiện… với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Quy trình xử lý nước tinh khiết của dây chuyền lọc VACA1000 có gì khác biệt

Tiết kiệm chi phí

Khi hệ thống lọc nước VACA1000 được lắp đặt kết nối nguồn nước, nguồn điện thì hệ thống sẽ tự động vận hành quá trình lọc, xử lý nước mà không cần có sự tham gia của nhân công đứng máy. Điều này đã giúp cho cơ sở tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê nhân công lao động. Bên cạnh đó hệ thống lọc nước khép kín, tự động cũng góp phần đảm bảo quy trình sản xuất luôn đảm bảo an toàn vệ sinh.

Đảm bảo độ ổn định của nước đầu ra

Điểm lợi thế của dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000 lít/h - VACA1000 là sử dụng hệ thống van tự động, đây là loại van được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với độ bền cao. Chúng sẽ tự động điều chỉnh quá trình xục rửa cột lọc căn cứ vào lưu lượng nước đã lọc. Khi xục rửa những cẳn bẩn, tạp chất có kích thước lớn đang bám lại ở lõi lọc sẽ bị đào thải ra ngoài qua được nước thải, giúp bảo vệ màng lọc và tạo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm cũng như luôn giữ được vị ngọt của nước. 

Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh

Dây chuyền lọc nước VACA1000 sử dụng phương thức tiệt khuẩn 2 lần, lần 1 bằng đèn cực tím UV và lần 2 bằng máy ozone nên nước tinh khiết sau khi lọc xong được đưa tới bồn chứa chờ quá trình chiết rót luôn đảm bảo không có vi khuẩn nào có thể xâm nhập, tuyệt đối an toàn.

Nên kết hợp dây chuyền lọc nước 1000 lít VACA1000 với hệ thống máy chiết rót tự động hoặc bán tự động để đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra nhanh hơn, an toàn vệ sinh hơn.

Trước khi lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình đóng chai VACA1000 khách hàng cần chuẩn bị:

Đăng ký giấy phép kinh doanh

Thông thường để được cấp giấy phép kinh doanh cho hoạt động sản xuất và phân phối nước đóng bình, đóng chai cần khoảng thời gian từ 10 đến 15 ngày. Việt An sẽ hướng dẫn hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh này.

Lấy mẫu nước đi kiểm tra

Việc lấy mẫu nước đầu vào đi kiểm tra tùy theo tính chất nguồn nước là nước máy hay nước giếng.

Nếu chất lượng nước đầu vào là nước máy đã đạt quy chuẩn chất lượng nước sinh hoạt của Bộ y tế thì không cần kiểm tra.

Đối với nguồn nước đầu vào là nước giếng cần có giấy phép khai thác nước giếng nếu cần tùy từng khu vực. Phân tích chất lượng nước đầu vào. Ngoài ra việc kiểm tra chất lượng nguồn nước còn dựa vào khu vực quy định kiểm tra các thông số chỉ tiêu cần thiết.

Xây dựng mặt bằng

Việc xây dựng mặt bằng ở đây là hình thức xây dựng thô, chưa ngăn phòng. Nhằm củng cố lại địa hình khu vực lắp đặt và chuẩn bị các điều kiện cần cho quá trình thi công lắp đặt hệ thống.

Về nguồn điện: Tùy vào hệ thống khách hàng lựa chọn là bán tự động hay tự động sẽ cần lắp đặt nguồn điện phù hợp.

Kèm theo đó, Quý khách hàng cần chuẩn bị nguồn nước đầu vào và các vật tư liên quan nằm ngoài hệ thống xử lý.

Đăng ký An toàn vệ sinh thực phẩm

Sau khi đã có kết quả phân tích chất lượng nước, tiến hành lập hồ sơ đăng ký Giấy an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với giấy phép ATVSTP cần thời gian đăng ký và xác nhận từ 20 – 30 ngày. Ngoài ra, cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như: Sơ đồ mặt bằng, sơ đồ hệ thống và thuyết minh sơ đồ hệ thống. 

Giấy phép hợp quy

Sau khi có kết quả về an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ tiến hành bước đăng ký giấy phép hợp quy. Việc đăng ký giấy phép hợp quy sau đó sẽ được cung cấp mã số chứng nhận để thực hiện chèn vào tem và các giấy tờ liên quan.

Bước cuối cùng là tiến hành vận hành hệ thống sản xuất

Việt An sẽ hỗ trợ quý khách hàng tối ưu các bước trong quá trình lặp đặt – xây dựng hệ thống dây chuyền nhằm đạt được hiệu quả cao trong thời gian hợp lý nhất, cung cấp các vật tư phục vụ cho hệ thống với giá thành tối ưu và đảm bảo chất lượng.

Sau khi lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước hoàn chỉnh cho khách hàng Việt An sẽ hướng dẫn vận hành và kí biên bản nghiệm thu và bàn giao cho Quý vị để có thể bắt tay ngay vào kinh doanh sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1000 

Để sử dụng dây chuyền lọc, xử lý nước tinh khiết VACA1000 trong thời gian lâu thì khách hàng cần lưu ý:

  • Tiến hành vận hành dây chuyền lọc đúng cách, theo hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật của Việt An
  • Tiến hành bảo hành, bảo trì dây chuyền lọc đúng thời gian ghi trong hướng dẫn sử dụng
  • Cần thay thế vật liệu lọc, lõi lọc đúng thời gian, sử dụng sản phẩm chính hãng do Việt An cung cấp. Trong đó lưu ý nên thay thế cát thạch anh 3 năm một lần. Than hoạt tính thay 2 năm một lần. Hạt cation thay 3 năm một lần. Lõi lọc an toàn thì cần thay định kỳ sau 12 tháng sử dụng. Màng lọc RO nên thay định kì sau 24 tháng sử dụng. Đèn UV cần thay định kỳ sau 24 tháng sử dụng
  • Không tự ý tháo lắp dây chuyền lọc khi chưa rõ nguyên nhân
  • Cần đảm bảo đủ lưu lượng nước nguồn, đảm bảo nguồn điện ổn định cho dây chuyền lọc nước hoạt động.

Khi đến với Việt An, Quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm mang công nghệ mới, hiện đại. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng, được đào tạo bài bản chuyên xử lý nguồn nước bị ô nhiễm nặng, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ công suất nhỏ đến những công suất lớn.

Công bố thông tin của các linh kiện, thiết bị, vật tư có xuất xứ từ nước ngoài, có tem CO/CQ (chứng nhận nguồn gốc xuất xứ). Hỗ trợ bảo hành 1 năm bảo trì dài hạn. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trên 63 tỉnh thành (trừ hải đảo). Liên hệ với Việt An qua hotline: 0949414141 – 0943414141 nếu bạn đang quan tâm đến hệ thống kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai hiện nay!

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai đóng bình 1000l tại Bình Phước

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus