• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt hợp đồng máy làm đá viên IVA 2T cho anh Thiệu

27/03/2019 0 Bình luận

Lắp đặt hợp đồng máy làm đá viên IVA 2T cho anh Thiệu. Máy làm đá viên IVA 2T sản xuất được 2000kg đá viên mỗi ngày do Việt An sản xuất là một bước đột phá vô cùng quan trọng trong năm 2019 - một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực điện lạnh xuất khẩu của Việt Nam. Máy làm đá viên được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Việt An. Đây là một trong những doanh nghiệp đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy sản xuất,máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết hay máy làm đá viên với đa dạng công suất với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Máy làm đá viên IVA 2 tấn lắp đặt cho anh Thiệu

Tìm hiểu thông tin qua website vietan.vn nên anh Thiệu đã quyết định tìm đến nhà máy Việt An để tìm hiểu về máy làm đá viên IVA 2T, khi đã thấy được những ưu điểm tuyệt vời của máy anh Thiệu đã quyết định kí hợp đồng MĐ2019PY 042 IVA2T với Công Ty Cổ Phần TMTH Việt An.

Lý do khiến anh Thiệu chọn máy làm đá viên IVA 2T của công ty Việt An

Chiếc máy làm đá viên IVA 2T có công suất làm lạnh cực nhanh cùng bộ điều khiển thông minh tạo ra khối lượng đá viên nhanh chóng. Sử dụng công nghệ ngưng tụ nước, bằng tuần hoàn không khí hiện đại, máy làm đá 2 tấn có khả năng làm lạnh trên diện rộng. Toàn bộ linh kiện của máy mới 100%, anh Thiệu chia sẻ: 

"-  Công ty Việt An có địa chỉ website và trụ sở chính rõ ràng, không mập mờ.

-  Thái độ nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, khi quý khách hàng gọi điện đến hỏi tư vấn.

-  Các chính sách về dịch vụ bảo hành tốt, lâu năm.

-  Thân máy làm đá viên IVA 2T và các bộ phận liên quan đều được kết cấu bằng 2 hai vật liệu sau: Thép iNox 304  không gỉ chất lượng cao và hợp chất sợi tổng hợp polypropylene. Những vật liệu này có ưu điểm là chống lại được quá trình oxi hóa, giúp tăng tuổi thọ của máy.

-  Sản phẩm máy đá viên IVA 2T có tem dán đạt chuẩn lưu hành của cơ quan có thẩm quyền.

-  Công suất vận hành đúng như những gì đã cam kết.

-  Các linh kiện của máy làm đá viên bị hỏng dễ dàng thay thế."

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên IVA 2T iNox xuất khẩu

Quy trình vận hành của máy làm đá của máy làm đá Việt An được diễn ra hoàn toàn tự động và khép kín, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản với bảng điều khiển thông minh, tiện lợi nằm ở cạnh bên phải của chiếc máy. Bảng điều khiển này bao gồm hai hàng, hàng trên là nút bật tắt nguồn và nút điều chỉnh độ non già của viên đá. Hàng bên dưới là 4 đèn báo hiệu trạng thái gồm đèn báo lỗi khi xảy ra sự cố kỹ thuật, đèn báo xả đá khi làm xong một mẻ đá viên, đèn báo đang làm đông đá và cuối cùng là đèn báo nguồn.

Máy làm đá viên IVA 2T xuất khẩu rất nhỏ gọn, kích thước của máy là 1250x1000x2700(mm), khi vận hành lại không hề gây ra tiếng ồn nên bạn có thể đặt được ở mọi vị trí gần nguồn cấp nước trong khuôn viên của mình.

Máy làm đá viên IVA 2T phù hợp với nhu cầu của anh Thiệu

Nhu cầu sử dụng đá để giải khát trong những ngày nắng nóng tăng cao, thì cũng là lúc đá không đạt tiêu chuẩn được vệ sinh an toàn thưc phẩm được đem ra bàn tán. Hệ lụy của việc sử dụng đá bẩn đó là sức khỏe của con người đi xuống, đó là việc nhiều người mắc các bệnh về đường tiêu hóa nhẹ thì mua thuốc về tự chữa, nặng phải vào viện chữa trị.

Đã có rất nhiều thông tin hướng dẫn người dân nên sử dụng đá sạch, đá có nguồn gốc rõ ràng tuy nhiên đôi khi vì lợi ích cá nhân mà người ta phớt lờ đi những khuyến cáo đó. Có lẽ những đơn vị sản xuất kinh doanh đá họ sợ phải đầu tư lớn vào mua những loại máy làm, sản xuất đá sạch nhập khẩu ở nước ngoài vì giá của chúng là khá cao. Nhưng giờ đây vấn đề đó không còn khiến mọi người phải lo ngại nữa.

Anh Thiệu có chia sẻ với chúng tôi rất nhiều cơ sở sản xuất đá bẩn ra đời, anh cảm thấy không an tâm khi mà chứng kiến những cảnh đó nên đã quyết định tìm mua máy sản xuất đá viên để đảm bảo sức khỏe an toàn cho người dân tại địa phương nơi anh đang sinh sống. 

Với cỡ đá anh Thiệu chọn 47x80mm cỡ đá này phù hợp với nhu cầu uống bia, uống nước ngọt cà phê...

Chắc chắn với máy làm đá viên IVA 2T này anh thiệu sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin của người tiêu dùng, không những vậy chỉ trong thời gian ngắn anh sẽ thu hồi vốn ban đầu và sinh lời từ máy đá.

Hãy liên hệ với công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An khi bạn muốn sở hữu máy làm đá viên công nghiệp iNox xuất khẩu IVA2T tinh khiết chất lượng tốt. Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi về dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên nhiệt tình ,nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt hợp đồng máy làm đá viên IVA 2T cho anh Thiệu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus