• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt Máy chiết rót bình tự động VAQ600 và nhiều thiết bị khác tại Hải Dương

25/11/2023 0 Bình luận

Lắp đặt Máy chiết rót bình tự động VAQ600 và nhiều thiết bị khác tại Hải Dương. Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600 là máy chiết rót có công suất 600 bình trên 1 giờ. Máy được Việt An sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy chiết rót khác nhau nên khách hàng cũng cần lưu ý‎ có sự lựa chọn phù hợp cũng như về giá cả, chất lượng chế độ bảo hành, bảo trì của máy. Đến với Việt An thì tất cả những yếu tố trên đều được đáp ứng 1 cách tuyệt vời. chúng tôi luôn coi khách hàng sự tồn tại của công ty vì vậy luôn đặt sự UY TÍN và TRÁCH NHIỆM của doanh nghiệp lên trên hết. 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600 được làm bằng chất liệu cao cấp, chính hãng, ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại, tuổi thọ của máy có thể lên tới 20 năm. Tuy nhiên để đạt được năng suất cao cộng với thời gian sử dụng lâu bền khách hàng cũng cần chú ý thường xuyên vệ sinh lau chùi máy móc, bảo dưỡng bảo trì, để đạt được hiệu quả tối ưu.

Vừa qua, Việt An đã lắp đặt 01 Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ600 công suất 600 bình 20 lít một giờ và nhiều máy móc hiện đại khác cho khách hàng tại Hải Dương. Với những máy móc hiện đại này sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu dây chuyền sản xuất nước đóng bình tự động, hiện đại, công suất cao mà không cần nhiều nhân công lao động!

Lắp đặt Máy chiết rót bình tự động VAQ600 và nhiều thiết bị khác tại Hải Dương

Lưu ý khi đầu tư kinh doanh nước đóng bình

Trước khi bắt tay vào đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai, nhà đầu tư nên tìm hiểu thị trường xem dân số khu vực kinh doanh có đông hay không, nhu cầu sử dụng nước đóng bình ở đó như thế nào, đối thủ cạnh tranh gồm những ai… Vị trí mở xưởng sản xuất cần tránh xa trại chăn nuôi, kho xăng dầu, nghĩa trang, bãi rác hay những vị trí tương tự có thể ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.

Nên nhớ điều quan trọng nhất của một cơ sở kinh doanh nước đóng bình là dây chuyền thiết bị, công nghệ, kỹ thuật. Có thể đầu tư chi phí cao để được công nghệ hiện đại hơn mua phải thiết bị lạc hậu giá rẻ mà phải bảo trì sửa chữa thường xuyên ảnh hưởng đến năng suất hoạt động cũng như tốn nhiều chi phí phát sinh. Chưa kể công nghệ tốt, kỹ thuật hiện đại còn ảnh hưởng tới chất lượng nước, cho ra vị nước ngon, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Cần thử nghiệm trước khi chính thức lắp đặt hệ thống lớn. Phương pháp thử là dùng máy lọc nước gia đình xem có phù hợp với nguồn nước hay không để tránh gặp phải những rủi ro khi bắt tay vào kinh doanh.

Lợi nhuận từ kinh doanh nước đóng bình

Không thể phủ nhận lợi nhuận đem lại từ hoạt động sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai là rất “khủng”. Chi phí đầu vào cho một hệ thống lọc nước đóng bình là khoảng 100 – 1 tỷ đồng tùy công suất và mức độ tự động hóa. Ngoài ra còn cần chi phí thuê mặt bằng, nhân công, thiết kế nhãn mác, vỏ bình vỏ chai…Bằng một vài phép tính đơn giản, mức lợi nhuận của một cơ sở kinh doanh nước đóng bình thường từ khoảng 20 – 80 triệu đồng/tháng.

Lợi nhuận là vậy, nhưng không nên vì thế mà làm ăn chộp giật, bỏ qua sức khỏe của người tiêu dùng. Càng nhiều cơ sở cạnh tranh thì càng phải dùng chất lượng để khẳng định thương hiệu. Hơn hết, hãy vì sức khỏe người dùng để hoạt động và phát triển bền vững.

Thủ tục kinh doanh nước đóng bình, đóng chai

Đầu tiên nhà đầu tư cần đăng ký doanh nghiệp. Nếu đã có doanh nghiệp rồi thì đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh là nước uống, nước giải khát đóng chai. Nhà đầu tư cần chuẩn bị một bộ hồ sơ để xin Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm ở Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh hoặc thành phố trực thuộc Trung ương.

Ngoài ra còn cần các loại giấy sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
  • Giấy chứng nhận nước thành phẩm.
  • Giấy chứng nhận nước đầu ra.
  • Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Trường hợp nguồn nước đầu vào là nước giếng khoan thì cần phải có thêm giấy phép khai thác nước ngầm do sở tài nguyên môi trường cấp.

3 công đoạn tự động trong cùng 1 chiếc máy VAQ600 lắp đặt tại Hải Dương

Công đoạn 1: Sục rửa bình trong và ngoài tự động

Với thiết kế gồm hệ thống xích tải bình, bộ phận giữ bình, motor băng tải và bơm áp đầu inox 304
Những vỏ bình 5G(20L) không có nắp được chuyển đến bộ phận giữ bình, úp ngược vào các đầu giữ. Xích tải hoạt động dịch chuyển các vỏ bình nhờ có motor băng tải. Trong quá trình này nước từ các đầu rửa trong bộ phận giữ bình sẽ phun lên đáy của bình, rửa sạch bình. Với thiết kế có hệ thống rửa trong và ngoài bình với tốc độ cao, hoạt động dưới bảng điều khiển thông minh được gắn trên thân máy chiết. Nguồn nước để rửa trong bình là nguồn nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn, đảm bảo bình được vệ sinh sạch sẽ, vô khuẩn để đưa tới hệ thống các đầu chiết rót. Bơm inox 304 chính hãng từ Italia, tạo ra áp lực nước lớn để phun, rửa trong và ngoài bình.

Công đoạn 2: Chiết rót nước vào bình tự động

Bình 5G(20L) sau khi được sục rửa sạch sẽ trong và ngoài bằng nguồn nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn ở công đoạn 1 sẽ được xích tải đưa tới các đầu chiết rót. Tại đây với công suất 600 bình 20L/h thì máy chiết bình VAQ600 được trang bị tới 4 đầu chiết rót. Nhiều hơn 1 đầu chiết so với model VAQ450.

4 đầu chiết này được kết nối với nguồn nước tinh khiết thông qua hệ thống ống dẫn. Ống dẫn nước làm bằng chất liệu polime mềm cao cấp, có độ bền cao. Khi bình được đưa tới vị trí 4 đầu chiết rót, nước tinh khiết sẽ đi qua các đầu chiết và chiết đầy bình. Sau khi được chiết đầy nước thì bình sẽ được chuyển qua tới các đầu đóng nắp.

Công đoạn 3: Đóng nắp bình tự động

Ứng dụng công nghệ đóng nắp cao cấp của hoa Kỳ, các đầu đóng nắp được làm bằng chất liệu thép và mạ một lớp inox bằng chất liệu 304 cao cấp nên niên hạn sử dụng trên 20 năm. Đầu đóng nắp được kết nối với khay chứa nắp bình thông qua hệ thống ống dẫn nắp. Dưới lực đẩy pistong sẽ đóng nắp vào bình với lực vừa đủ, đảm bảo bình và nắp không bị biến dạng.

Để đảm bảo không có hiện tượng lật nắp trong quá trình đóng nắp, đảm bảo sự liên tục của máy chiết rót bình VAQ600 thì quý khách nên mua máy tải nắp bình tự động. Thông tin chi tiết của máy tải nắp mời các bạn xem ở phần bên dưới.

Các thiết bị đi kèm với máy chiết bình VAQ600

Máy rửa ngoài bình VAST-600

Máy rửa bình VAST-600

Model VAST-600 là chiếc máy đi cùng với máy rút nắp tự động VABG-1200. Sau khi bình được rút nắp thì cần được rửa sạch sẽ trước khi đưa tới chiếc máy chiết rót 3 trong 1 VAQ600.

Với thiết kế gồm 5 đầu rửa bình, hệ thống chổi cọ bình có thể tự động quay 180 độ để rửa sạch từ cổ bình, thân bình, đáy bình 20L mà không cần tới nhân công tham gia.

Khi sử dụng chiếc máy rửa ngoài tự động VAST-600 này quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí thuê 2 nhân công

Bên cạnh đó quý khách còn tận dụng được nguồn nước thải của màng ro giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Máy có thể rửa được 450-600 bình một giờ.

Máy rút nắp bình tự động VABG-1200

Đây là một chiếc máy vô cùng hiện đại và thông minh, chúng có thể thay thế 2 nhân công lao động.
Với thiết kế gồm 2 đầu rút nắp. Bảng điều khiển thông minh tự động vận hành máy, tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống tạo áp lực để rút nắp. Bộ khung máy được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng, không bị han gỉ, độ bền trên 20 năm.

Với chức năng tách nắp ra khỏi vỏ bình một cách nhanh chóng mà không làm biến dạng nắp để có thể tái sử dụng nắp giúp tiết kiệm chi phí.

Những cơ sở sản xuất nước uống đóng bình 20L thường thu mua lại vỏ bình để tái sử dụng, tiết kiệm chi phí thì nên sử dụng chiếc máy này. Thay vì thuê nhân công rút nắp vừa không đảm bảo năng suất, vừa không đảm bảo chất lượng nắp sau khi rút khỏi bình.

Máy soi dị vật VADJ-100

Nước uống đóng bình là một lĩnh vực mà đòi hỏi yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao. Việc phát hiện những vật thể lạ lẫn trong bình, phát hiện những bình nước không đảm bảo tiêu chuẩn là hết sức cần thiết để luôn đưa ra thị trường những bình nước 20L chất lượng tốt thì quý khách nên sử dụng chiếc máy soi dị vật VADJ-100 này. Máy có hệ thống đèn soi để giúp soi xác xuất bình nước trong sản xuất.

Quý khách có thể kiểm tra ngẫu nhiên các bình nước bằng việc đưa các bình 20L này đi qua máy soi dị vật VADJ-100 này. Hệ thống đèn soi của máy sẽ giúp bạn nhìn rõ bình có lẫn các vật thể lạ gì không, có đạt chất lượng không. Để từ đó loại bỏ những bình nước kém chất lượng ra ngoài.

Máy co màng bình bằng hơi nước 

Máy co màng bình 20l bằng hơi nước

Để không tốn nhân công cho công đoạn co màng bình thì việc sắm 1 chiếc máy co màng là hợp rất hợp l‎ý bởi máy sẽ hoạt động nhanh chóng với công suất 600 bình/h, nhanh hơn rất nhiều lần so với làm bằng phương pháp thủ công.

Khi đặt mua sản phẩm chiết rót tại Việt An khách hàng sẽ được bảo hành từ 1 năm và bảo trì vô thời hạn.

Băng tải plastic cho bình rỗng 

Hệ thống băng tải plastic được thiết kế gồm có 1 motor băng tải, 1 băng tải plastic, bộ khung giữ băng tải.

Với độ dài 6 m và chiều rộng vào 29 cm chiếc băng tải plastic này sẽ giúp quý khách dịch chuyển những chiếc bình rỗng nhanh, không cần nhân công.

Băng tải plastic này bạn có thể dùng để kết nối công đoạn rút nắp, rửa ngoài bình với chiếc máy chiết rót 3 trong 1.

Băng tải inox cho bình đã chứa nước 

Nguyên lý hoạt động của băng tải inox cũng giống như băng tải plastic, tuy nhiên do băng tải inox lại có khả năng chịu lực lớn, độ bền cao. Vì vậy mà chúng được sử dụng để vận chuyển những bình nước đã được chứa đầy nước.

Băng tải inox VACSSG-7 có kích thước 7m và độ rộng 29 cm nên không hề tốn diện tích lắp đặt. Bộ phận này thường được dùng để kết nối máy chiết rót bình 3 tự động 3 trong 1 với các công đoạn khác như co màng bình bằng nhiệt...

Cam kết của Việt An khi khách hàng lắp đặt máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600

Khi khách hàng mua máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600 tại Việt An sẽ được bảo hành 1 năm, được bảo trì dài hạn, được miễn phí và vận chuyển tới 63 tỉnh thành trên cả nước( trừ hải đảo).

Do máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600 được ứng dụng từ công nghệ hiện đại tiên tiến nên máy có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng so với các dòng chiết rót thông thường khác, tính ra hàng năm VAQ600 có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó khung máy còn được thiết kế bằng iNox 304 chắc khỏe, sáng bóng tuổi thọ máy đạt được 20 năm.

Khách hàng mua và lắp đặt máy sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng nhiều phần quà giá trị đi kèm.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600 có đầy đủ chứng nhận, cam kết sản phẩm chính hãng. Việt An cam kết nói KHÔNG với Hàng Giả - Hàng Kém chất lượng.

Để hệ thống chiết rót đóng bình 20L chạy ổn định, đảm bảo công suất thì yêu cầu bắt buộc đó là quý khách cần chuẩn bị sẵn hệ thống đường dây điện 3 pha

Khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ về máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ600 1 cách nhanh chóng và chính xác.

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt Máy chiết rót bình tự động VAQ600 và nhiều thiết bị khác tại Hải Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus