• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy chiết rót đóng bình VAQGF150 cho anh Huấn - Hà Nội

29/05/2021 0 Bình luận

Do nhu cầu sử dụng nhiều nên trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy chiết rót đóng bình, chính việc này đã khiến cho quá trình chọn mua của khách hàng gặp nhiều khó khăn hơn. Bởi máy chiết rót với công suất, giá thành khác nhau và đặc biệt không phải đơn vị nào cũng cung cấp máy chất lượng. 

Khi đời sống của con người ngày càng được nâng cao, mọi thói quen sinh hoạt, ăn uống của con người cũng vì thế mà thay đổi từng ngày. Tất cả những thứ con người muốn đưa vào cơ thể đều phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Đặc biệt là nước - một thành phần không thể thiếu của sự sống con người. Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết, nước đảm bảo vệ sinh tăng cao đã mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho nhiều người – Đặc biệt nghành nước uống đóng chai, đóng bình.

Bên cạnh các mặt hàng đá viên, các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Và những chiếc máy chiết rót chai, chiết rót bình đã không còn quá xa lạ với các chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nước uống này. Một lần nữa, Công ty Việt An lại khẳng định được vị thế trên thị trường kinh doanh máy chiết rót khi luôn được các chủ doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn làm nhà cung cấp cho xưởng của mình. Mới đây , Việt An cũng đã lắp đặt và bàn giao thành công 1 máy chiết rót bình model VAQGF150 cho anh Huấn tại Quốc Oai, Hà Nội.

Anh Huấn chia sẻ cách lựa chọn máy thổi bình VAQGF150 chất lượng - uy tín

Rất nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn máy chiết rót bình VAQGF150 như thế nào, công suất ra sao, chất liệu như thế nào?. Dưới đây là một số tiêu chí và kinh nghiệm mà anh Huấn có chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt cho mình:

  1. Trước tiên xác định nhu cầu sử dụng

Đây được đánh giá là yếu tố quan trong hàng đầu và cũng là tiêu chí khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào. Bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng của cơ sở để lựa chọn khả năng chiết rót định lượng cũng như năng suất làm việc của máy.

Nếu quy mô cơ sở lớn, bạn nên chọn máy có công suất lớn, khả năng làm nhiều việc hiệu quả trong cùng một thời điểm. Ngược lại, bạn không nên chọn nhiều máy có công suất vừa phải, như vậy vừa tốn diện tích, lại không hiệu quả.

  1. Mức tiêu hao điện năng

Chi phí vận hành, tiêu hao điện năng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh. Điện năng tiêu hao nhiều thì lợi nhuận sẽ ít đi và ngược lại. Vì thế, hãy tìm hiểu kĩ các loại máy và xem mức độ tiêu thụ điện của nó đến đâu. Một sản phẩm vận hành tốt khi nó không tiêu hao quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

  1. Đơn vị cung cấp có uy tín không

Xuất xứ từ nước nào, nguồn gốc ra sao, sản phẩm mang thương hiệu gì là những điều mà bạn cần tìm hiểu. Ngoài ra, khi quyết định mua, bạn nên tìm đến những cơ sở có dịch vụ khuyến mãi, chế độ bảo hành tốt. Tất nhiên, bạn cũng không nên quá câu nệ vào các thương hiệu nổi tiếng mà quan trọng vẫn là xem sản phẩm có phù hợp với mình hay không.

  1. Giá cả hợp lý

Các dòng máy công suất lớn sẽ có mức giá cao hơn so với những dòng có công suất nhỏ hoặc sản phẩm mini. Và bạn phải xem xét rằng cơ sở mình có đủ khả năng chi trả cho thiết bị đó hay không.

  1. Kiểm tra thông số của máy

Khi mua bất kì một thiết bị nào, bạn cũng nên tham khảo thông số của máy để xem khả năng hoạt động của chúng đến đâu. Nếu không thông thạo về máy chiết rót tự động, bạn có thể nhờ một chuyên gia đi cùng để đối chiếu các số liệu cũng như tìm hiểu thông tin về thông số của máy. Bạn hãy tìm hiểu trước về thông số đạt chuẩn an toàn, và khi đến mua, chỉ việc trưng ra những con số đó và đối chiếu với máy mà bạn đang cân nhắc.

  1. Kiểm tra khả năng vận hành và chất liệu máy

Chất liệu là yếu tố bên ngoài nên khá nhiều người cho là không quan trọng và bỏ qua. Nhưng thực ra, chất liệu bên ngoài có ổn thì bên trong mới mong tốt. Chứ đã không khả quan từ bên ngoài thì bạn nên lướt qua sản phẩm đó. Một máy chiết rót tự động được làm từ thép chống gỉ tốt nên được làm từ iNox là chất liệu tốt , vừa mang tính thẩm mỹ lại đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn cũng có thể xin được vận hành thử để xem máy chạy có êm không, có bị rè hay phát ra tiếng động nào khác không trước khi mua chúng.

Lý do anh Huấn lựa chọn máy chiết rót đóng bình của công ty Việt An

Khi xã hội phát triển cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt, bất kì sản phẩm nào khi ra đời tạo được uy tín thương hiệu riêng đều sẽ có những đơn vị cạnh tranh thậm chí họ còn sao chép đánh cắp bản quyền làm ra những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng làm ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nhiệp uy tín. Nên để tránh tình trạng này anh Huấn đã lựa chọn cho công ty cổ phần TMTH Việt An để mua máy chiết rót đóng bình cho doanh nghiệp mình.

Việt An với gần 20 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những dòng máy móc công nghiệp đảm bảo luôn đi đầu thị trường hiện đại tiên tiến . Các sản phẩm của Việt An đều trải qua quy trình thử nghiệm kiểm tra khắt khe, nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đến với chúng tôi khách hàng nói chung cũng như anh Huấn nói riêng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ chăm sóc, tư vẫn tận tâm chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Công dụng của máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF150

Máy chiết rót bình VAQGF150 lắp đặt cho anh Huấn tại Quốc Oai - Hà Nội là Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1, đây là dòng máy chiết bình công nghệ mới được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Máy được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF150: tự động xục rửa, chiết rót và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhân công trong quá trình sản xuất, nâng cao năng suất công việc và chất lượng của sản phẩm nước.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Là sự lựa chọn tốt so với những sản phẩm cúng loại trên thị trường.

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

Một số yêu cầu cần thiết lắp đặt hệ thống chiết rót anh Huấn cần lưu ý

Để quá trình lắp đặt máy chiết rót được thuận lợi Việt An hướng dẫn khách hàng cần chuẩn bị những yếu tố sau trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống máy chiết rót đóng bình VAQGF150 cho cơ sở kinh doanh của mình:

Nguồn nước cấp, có thể là nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý và đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.

Nhà xưởng hoặc phòng lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình.

Khu vực chiết rót nước được ốp gạch men trắng có cửa kính khép kín và đèn UV khử khuẩn.

Bơm chiết nước.

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu máy chiết rót đóng bình VAQGF150 chất lượng tốt giống như anh Huấn hay bất kỳ các máy chiết rót nào khác chỉ cần alo tới số 0949.41.41.41 chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy chiết rót đóng bình VAQGF150 cho anh Huấn - Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus