• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy chiết rót đóng chai tự động VAQGF2000 cho anh An tại Hà Giang

01/06/2021 0 Bình luận

Hiện nay, trên thị trường ngành nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình đang trên đà phát triển mạnh nắm bắt được vấn đề này nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư, nhưng chưa có kinh nghiệm nhiều về vấn đề lựa chọn máy chiết rót chai tự động phải bắt đầu từ đâu? Giá cả như thế nào là phù hợp? Và lựa chọn địa chỉ nào uy tín? Là một trong những khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc khi đến với Việt An - anh An ban đầu cũng chỉ nghĩ khảo giá, xem giá cả thế nào, dịch vụ khách hàng có gì "hot". Nhưng khi được kĩ thuật của Việt An tư vấn tận tâm với mức giá tốt trong các đơn vị anh tham khảo trước đó. Hơn nữa Việt An lại còn tư vẫn mặt bằng hỗ trợ thiết kế tem, nhãn mác cho đơn vị kinh doanh của mình. Chính vì thế anh đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng Việt An mua máy chiết rót đóng chai tự động VACGF2000 - 2000 chai/h.

Sau khi kí kết hợp đồng xong Việt An đã tiến hành xuất hàng và cử kĩ thuật viên có tay nghề cao về địa chỉ tại cơ sở của anh An để tiến hành lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho anh. 

VACGF2000 thuộc bộ sản phẩm có khả năng chiết rót đóng chai tự động, chính hãng của Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót chai pet hiện đại 2021. Sản phẩm được cung cấp, lắp đặt bởi công ty Việt An. Với việc nâng cấp cải tiến kỹ thuật hơn so với trước, máy chiết rót chai tự động 4 trong 1- VACGF2000 ra thị trường- đã được nhiều cơ sở sản xuất nước ở trong và ngoài nước đánh giá cao.

Máy chiết rót chai tự động VACGF2000 được cung cấp bởi công ty Việt An - thương hiệu top Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 8/2009. Là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy chiết rót, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước và sản xuất máy làm đá viên.

Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý.

Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009

Cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009

Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015

Chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015

Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017

Cùng vô số những giải thưởng cao quý khác

Đặc biệt 3 năm liền Việt An thuộc top 100 doanh nghiệp được vinh dự diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang.

Việt An luôn cam kết cung cấp ra thị trường những dây chuyền chiết rót chất lượng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước.

Ưu điểm khi lắp đặt máy chiết rót VACGF2000 của Việt An

Máy chiết rót chai VACGF2000 lắp đặt cho anh An tại Bắc Quang, Hà Giang là máy chiết rót chai tự động cao cấp 4 trong 1 với 4 công đoạn tự động trong cùng một chiếc máy, có công suất lên đến 2000 chai pét mỗi giờ.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến , kết hợp với chật liệu cao cấp cùng quá trình giám sát sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, sản phẩm máy chiết rót chai VACGF2000 có niên hạn sử dụng trên 15 năm và được bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm máy chiết rót chai này có khả năng chiết rót các loại chai với đủ các dung tích khác nhau từ 250 ml đến 1500 ml. Không giống các loại máy chiết rót bán tự động, phải sử dụng nhiều nhân công mà năng suất thấp, giờ đây chỉ với một chiếc máy chiết rót chai tự động 4 trong 1 cao cấp với 12 đầu tráng rửa, 12 đầu chiết, 12 đầu đóng nắp và 1 máy soi dị vật giúp nâng cao hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần.

Sau khi tiếp nhận bàn giao cũng như được kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Việt An hướng dẫn chi tiết về cách vận hành máy, anh An tại Hà Giang đều cảm thấy hài lòng về sự tận tình của độ ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Việt An cũng như chất lượng về các sản phẩm máy chiết rót của Công ty Việt An.

4 công đoạn tự động bắt buộc của VACGF2000 anh An lựa chọn

Công đoạn 1: Tráng rửa chai tự động

Những chiếc chai rỗng sẽ được vận chuyển tới máy rửa chai tự động này. Tại đây với 12 đầu rửa hoạt động với áp lực nước lớn, tự động sẽ phun nước vào trong chai rửa sạch 2000 chai nhựa trong 1 giờ. Chiếc máy rửa này thay thế cho 1 nhân công lao động. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng chai nâng cao năng suất mà lại tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, tăng năng suất, tăng cạnh tranh. Đảm bảo an toàn thực phẩm.

Công đoạn 2: Chiết rót tự động

Sau khi chai được rửa sạch sẽ bằng nước đã qua xử lý sẽ được chuyển đến hệ thống chiết rót, với 12 đầu chiết rót thích hợp với các loại chai nhựa. Trên hệ thống này sẽ có một motor điều chỉnh tốc độ để giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất. Trung bình mỗi giờ máy sẽ chiết rót được 2000 chai nước.

Chai sau khi được rửa sẽ được hệ thống khuôn giữ chai chuyển đến máy chiết rót. Tại đây với 12 hai đầu chiết rót tự động có gắn hệ thống cảm biến sẽ chiết rót nước vào chai theo dung tích đã cài đặt sẵn trong bẳng điều khiển. Những chai nước đã được chiết đầy sẽ được bộ khuôn giữ chuyển qua tới máy đóng nắp chai.

Công đoạn 3: Đóng nắp chai tự động

Máy đóng nắp chai có 1 đầu đóng nắp được làm bằng thép và mạ một lớp inox 304 cao cấp. Không bị han gỉ, không bị ăn mòn, tuyệt đối an toàn vệ sinh. Trong đầu đóng nắp có gắn các viên bi để giữ nắp chai và đóng nắp chai pét chính xác với tốc độ nhanh.

Công đoạn 4: Máy soi dị vật

 

Trên máy soi dị vật được gắn 1 chiếc đèn soi. Đèn soi dị vật trong máy có tác dụng phát hiện dị vật có lẫn trong sản phẩm. Nhân viên cần phải theo dõi để loại trừ những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Độ chính xác tới 99,9%.

Với 4 công đoạn tự động của máy chiết rót chai nhựa pet VACGF2000 giúp anh An thay thế được từ 3-5 nhân công. Giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm nhân công, tiết kiệm chi phí sản xuất trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh đó anh An còn lựa chọn thêm công đoạn phụ trợ giúp cho quá trình chiết chai được nhanh chóng hơn đó là:

  • Máy co màng bằng hơi nước: Máy co màng bằng nhiệt sử dụng sức nóng của nhiệt để co màng dính sát vào chai. Với nhiệt độ phù hợp màng co trên thân chai đảm bảo không bị nhăn.
  • Máy in phun: In hạn sử dụng dưới dạng phun. Với ưu điểm mực in đẹp, sắc nét, tốc độ in nhanh. Có thể tự động rửa mực bẩn dính ở các đầu phun theo hệ thống phần mềm lập trình sẵn. Đảm bảo không có hiện tượng tắc mực như các dòng máy in phun khác trên thị trường.

Hiện nay việc tạo ra một mô hình sản xuất hiện đại, tự động trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường, thì việc nâng cao chất lượng, giảm giá thành luôn được nhiều chủ doanh nghiệp chú ý. Nếu bạn cũng đang có nhà máy sản xuất nước tinh khiết, nước lọc đóng chai muốn sở hữu chiếc máy chiết chai tự động VACGF2000 này có thể liên hệ với Việt An theo số 0949414141.

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy chiết rót đóng chai tự động VAQGF2000 cho anh An tại Hà Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus