• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy đá viên 2 tấn cho anh Hoàng tại đảo Bạch Long Vĩ

03/06/2019 0 Bình luận

Lắp đặt máy đá viên 2 tấn cho anh Hoàng tại đảo Bạch Long Vĩ. Sau khi anh Hoàng kí kết hợp đồng 093/2019 với Công Ty Cổ Phần TMTH Việt An. Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên 2 tấn cho anh Hoàng để anh có thể tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh đá viên của mình tại đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng).

Hình ảnh máy làm đá viên 2 tấn lắp đặt cho anh Hoàng

Đảo Bạch Long Vĩ là một đảo đồng thời là một huyện thuộc thành phố Hải Phòng. Đây là đảo xa bờ trong vịnh Bắc Bộ, nằm ở khoảng giữa vịnh. Đảo nằm trên một trong tám ngư­ trường lớn của vịnh, có vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, an ninh - quốc phòng biển của Việt Nam ở vịnh Bắc Bộ.

Anh Hoàng lựa chọn hình thức kinh doanh đá viên tại đây là một ý tưởng rất hợp lý, ở Bạch Long Vĩ có rất ít cơ sở dám mạnh dạn đầu tư máy làm đá viên vào sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiêu dùng. Thị trường sản xuất đá viên tại đây khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng đá viên để phục vụ sản xuất, sinh hoạt,... thì luôn tăng cao. Vì vậy, việc xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh và đầu tư máy làm đá viên tại đây là một mô hình kinh doanh hết sức khả thi và có cơ hội để mở rộng cũng như phát triển.

Những ưu điểm của máy làm đá viên Việt An

Độ bền của thiết bị có thể lên đến gần 20 năm.

Mức giá sản phẩm của Việt An luôn luôn thấp hơn các công ty bán máy đá khác khoảng 15% do việc tối ưu hóa được các quy trình làm đá.

Điện năng tiêu thụ ít. 

Máy làm đá viên 2 tấn được cấu tạo bằng inox 304 không gỉ qua đó chống được quá trình oxi hóa.

Mặc dù là máy làm đá tuy nhiên để giúp đá thành phẩm, luôn đạt chất lượng tốt thì phía công ty Việt An còn lắp đặt thêm 1 hệ thống xử lý nước với quy trình khép kín - tự động, có thể lọc sạch được mọi nguồn nước.

Việt An có thể sử dụng môi chất lạnh R22 để làm chất xúc tác, những môi chất lạnh này tuyệt đối an toàn với cơ thể con người (tất cả đều được cục dược phẩm Việt Nam phê duyệt).

1 ưu điểm khác nữa của sản phẩm, chính là hệ thống kho đá lớn với công năng làm lạnh hoàn hảo, giúp bảo quản đá trước khi sử dụng.

Dây chuyền lọc nước đi kèm máy làm đá viên xuất cho anh Hoàng

Dây chuyền lọc nước VAMĐ400 - Đây là loại dây chuyền lọc được thiết kế đặc biệt. Với chất liệu cột lọc bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao. Thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước cấp. Để từ đó cung cấp nguồn nước tinh khiết, siêu sạch cho máy làm đá viên.

Lợi ích khi sử dụng VAMĐ400 khi anh Hoàng sử dụng.

  • Chủ động được chất lượng nước đá thành phẩm
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng
  • Cải thiện được công nghệ, quy trình sản xuất nước đá.

Sơ lược về máy nén của máy làm đá viên 2 tấn

Có thể nói rằng đây là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, có tầm ảnh hướng lớn đến việc hoạt động ổn định của máy làm đá viên 2 tấn. Bên cạnh đó, máy nén còn có mối quan hệ mật thiết với các linh phụ kiện khác, chỉ cần máy nén gặp sự cố thì toàn bộ quy trình sẽ bị ngừng hoạt động lập tức.

Nhiệm vụ của máy nén: liên tục hút môi chất lạnh ở thể khí để nén lên áp suất cao rổi đẩy vào hệ thống ngưng tụ. Do đó máy nén cần phải có năng suất đủ lớn thì mới đảm bảo được hiệu quả.

Công dụng:

  • Kiểm soát năng suất và độ an toàn của hệ thống làm lạnh.
  • Giảm hao phí điện năng, tăng tuổi thọ của thiết bị.
  • Chống ồn, chống rung, có độ bền tương đối cao. 

Việt An hướng dẫn anh Hoàng dùng và lắp đặt máy làm đá viên đúng cách

- Nguồn điện: Vì đây là loại máy làm đá viên 2 tấn nên nguồn điện đầu vào phải tốtcần chuẩn bị nguồn điên 3 pha, các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

- Về nguồn nước: Anh Hoàng đã sử dụng nước từ dây chuyền lọc nước để làm đá, nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết cần đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Anh Hoàng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên 2 tấn Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua chúng phục vụ việc kinh doanh của mình. Hãy liên lạc ngay với Việt An để có thể sở hữu chiếc máy làm đá chất âlượng này. Trên đy là một số chia sẻ của Việt An về việc bàn giao máy làm đá viên lắp đặt tại nhà anh Hoàng ở đảo Bạch Long Vĩ. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc gì xin liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline: 0949.41.41.41.

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy đá viên 2 tấn cho anh Hoàng tại đảo Bạch Long Vĩ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus