• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 0,6 tấn/24h Model IVA0.6T tại Hà Giang 2022

15/06/2022 0 Bình luận

Là chủ nhà hàng kinh doanh ăn uống, nước giải khát tại tỉnh Hà Giang, mỗi ngày, nhà hàng của chị Hồng sử dụng gần 500 kg đá viên có những ngày còn hơn. Trước đây chị lựa chọn cơ sở cung cấp nước đá viên để cung cấp đá sạch cho khách hàng của mình. Nhưng từ khi biết đến máy làm đá viên Việt An chị đã quyết định đầu tư chiếc máy làm đá viên 600kg cho nhà hàng của mình để có thể chủ động nguồn đá sạch cho khách hàng của mình.

Máy làm đá viên 600kg IVA0.6T lắp đặt cho khách hàng tại tỉnh Hà Giang

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An giải pháp tối ưu chi phí sản xuất đá sạch 

Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên mới tại Hà Giang dùng công nghệ cũ giá rẻ trong sản xuất kinh doanh đá viên. Ngày nay người dân đã văn minh hơn, am hiểu các vấn đề có liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, nên rất chú trọng vấn đề nước đá bẩn hay sạch. Cùng với đó, các cơ quan liên quan cũng đã bổ sung thêm những chế tài mới xử phạt đơn vị sản xuất đá viên thương phẩm không đạt tiêu chuẩn, thậm chí là không được cấp phép. Do đó, khi có ý định kinh doanh đá viên, biến nước thành vàng mùa hè này, chị Hồng nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thứ nhất, đơn vị kinh doanh của Quý khách cần lựa chọn hệ thống sản xuất đá viên có sản lượng phù hợp. Điều này có ý nghĩa rất lớn, giúp người kinh doanh đá viên giảm được chi phí cho việc duy trì tủ đông hay kho lạnh. Đồng thời, kiểm soát tốt sản lượng cũng giúp chất lượng viên đá tốt, không bị già hay có mùi do trữ lâu. Với máy làm đá viên Việt An công nghệ hiện đại giúp tối giảm chi phí cho doanh nghiệp chị Hồng.

Thứ hai, chất lượng nước đá cần đảm bảo để được lưu hành trên thị trường. Nước đá là loại sản phẩm dùng ngay không qua chế biến, nên nếu có nhiễm khuẩn sẽ tác động đến đường ruột của người bệnh nhanh chóng. Do đó, nước đá cần đáp ứng được tiêu chuẩn đầu ra, vừa là để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, vừa giúp đơn vị kinh doanh tồn tại bên lâu trên thị trường. Máy làm đá Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kì, quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Những điểm ấn tượng của máy làm đá viên 600kg

  1. Lắp đặt dễ dàng

Đối với một chiếc máy làm đá viên mà nói, vị trí đặt máy vô cùng quan trọng, vì thông thường người ta sẽ cố định chúng trong một thời gian dài. Máy làm đá viên 600kg có thiết kế gọn, nên có thể thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí. Vì toàn bộ hệ thống được thiết kế bên trong khung thép chắc chắn, bền bỉ, nên việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì bạn chỉ cần nối thêm các đường ống dẫn nước và các thiết bị phụ kiện là xong.

  1. Cơ chế làm việc tự động

Chưa bao giờ việc vận hành máy móc lại đơn giản đến thế. Quý khách có thể khởi động máy và sản xuất đá một cách dễ dàng với tủ điều khiển hiện đại của máy làm đá viên 600kg. Nút tắt mở được đặt ngay vị trí trên thân máy, và ngang tầm người vận hành, nên rất thuận tiện cho việc điều khiển.

  1. Điều chỉnh độ già của đá dễ dàng

Một điểm đặc biệt của máy làm đá Việt An, đó là nút vặn tinh chỉnh độ già của đá viên thành phẩm. Chỉ với một thao tác nhỏ, Quý khách đã có thể thay đổi được độ già hay non khi làm đá. Điều này chắc hẳn sẽ gây được thiện cảm không ít với những người đang băn khoăn chọn mua máy làm đá viên 600kg.

  1. Năng suất vượt trội

Thêm một ưu điểm nữa của máy làm đá, đó là khả năng làm đá với năng suất cao vượt trội. Mỗi ngày, chiếc máy này có khả năng làm đá siêu tốc với tổng sản lượng 600 kg đá.

  1. Chất lượng đá viên tinh khiết

Việc động cơ làm lạnh cùng toàn bộ linh kiện chất lượng mới 100% của đá viên được đảm bảo hơn. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc tới bộ lọc thô giúp máy loại bỏ những tạp chất, cũng như vi khuẩn có hại khỏi nguồn nước trước khi đi vào ống làm đá. Nhờ có chúng mà chất lượng đá được đảm bảo, an toàn hơn và có bề ngoài trong suốt, hấp dẫn.

Thùng trữ đá viên cho máy làm đá viên 600kg

Đầu tiên phải nhắc đến thùng chứa đá inox máy làm đá viên là khả năng làm lạnh và giữ lạnh rất tốt. Với cấu tạo 3 lớp được đổ liền khối đảm bảo hiệu quả quá trình giữ lạnh, chống đổ mồ hôi, không đọng sương bên ngoài, đựng đá bên trong nhưng bên ngoài vẫn khô ráo.

Thùng trữ đá viên đi kèm máy làm đá viên

Cách bảo quản đá lạnh hiện nay thông thường được đựng trong các thùng xốp hay thùng nhựa nhưng những cách bảo quản này chưa thực sự tốt và mang lại hiệu quả. Thường lượng đá được bảo quản theo những cách truyền thống này bị tan dần và hao hụt rất nhanh chóng. Hơn thế nữa, việc bảo quản đá lạnh trong các thùng nhựa hay thùng xốp cũng không hề đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, chúng dễ bám mùi

Chính vì vậy, để khắc phục những hạn chế trên mà thùng đựng đá inox đã ra đời. Những sản phẩm này được thiết kế chuyên dụng cho mục đích đựng đá, vừa bền chắc, an toàn khi sử dụng lại mang tính chuyên nghiệp cũng như có khả năng cao trong bảo quản đá đảm bảo hiệu quả kinh tế và tính thẩm mỹ. Thùng inox chứa đá giảm thiểu khả năng bốc hơi và độ tan chảy của đá.

Kích thước nhỏ gọn, không mất nhiều không gian khi lắp đặt. Thùng chứa đá iNox đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do thùng chứa nhỏ gọn nên rất dễ lau chùi vệ sinh,  thân thùng được làm bằng INOX 304 cao cấp nên vệ sinh dễ dàng hơn. 

Thùng chưa đá iNox có thiết đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Việc lắp đặt dễ dàng nếu không may xảy ra các sự cố rất dễ dàng cho việc kiểm tra sửa chữa. Phần thùng đựng được làm bằng hai lớp inox có độ dày khoảng 1mm, bên ngoài có một lớp foam cách nhiệt dày 50mm. Đáy thùng có van khóa cùng ống thoát nước. Trong trường hợp đá bị tan van khóa sẽ được mở ra để lượng nước đá thoát ra ngoài một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng mà không tốn công sức. Phần nắp đậy được thiết kế mở lên để người dùng dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lấy đá trong thùng ra.

Quy trình lắp đặt và vận hành máy làm đá viên 600kg cho khách hàng tại Hà Giang

Dùng xe cẩu đưa máy làm đá viên 600kg, tháp giải nhiệt vào đúng vị trí dựa trên sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật và điều kiện thực tế (diện tích đặt máy, đường ống cấp nước chính, tủ điện cung cấp….). Việt An sẽ hỗ trợ Quý khách thiết kế vi trí lắp đặt sao cho hợp lý nhất.

Lắp thùng nước và đưa gàu tải đá vào vị trí.

Lắp ống dẫn nước:

  • Lắp ống dẫn nước từ thùng nước lạnh đến bơm cấp nước làm đá, qua bể nước trên cối đá.
  • Lắp ống từ đường cấp nước chính đến tháp giải nhiệt, đến bơm nước giải nhiệt, qua bình ngưng rồi về lại tháp giải nhiệt.
  • Đi đường cấp nước chính cho bộ lọc nước, đi đường ống từ bộ lọc đến thùng nước lạnh.

Hút chân không.

Đấu điện cho các thiết bị còn lại: gàu tải, bơm nước, quạt tháp giải nhiệt.

Sạc gas cho máy.

Yêu cầu khi lắp đặt máy làm đá viên 600kg IVA0.6T

Vị trí đặt máy khô thoáng, không bị ẩm ướt, không có vật cản, đảm bảo cho hệ thống tản nhiệt, giải nhiệt vận hành tốt.

Nguồn điện cung cấp cho máy ổn định, không chập chờn. Nguồn điện: 3 pha, 380V, 50Hz.

Đầu đấu nước vào máy chắc chắn, không bị rò rỉ, đảm bảo nguồn nước cấp liên tục cho máy hoạt động.

Đường cấp nước chính có van khóa, khóa nước khi cần thiết (sửa chữa, khắc phục sự cố, bảo trì).

Đường ống thoát nước phải có độ dốc, đảm bảo nước thoát hết ra ngoài.

Đường ống cấp nước có độ nén trong khoảng quy định của nhà sản xuất, đảm bảo lượng nước không quá yếu cũng không quá mạnh. Nếu nước yếu quá, máy sẽ hoạt động kém và không làm được đá, nếu nước quá mạnh đá cũng không già. Hơn nữa áp lực nước quá lớn có thể làm hỏng van từ.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp

Chế độ bảo hành: 12 tháng. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho quý khách như: Kiểm tra các máy móc, vận hành chạy thử, sau đó máy hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến quý khách, để quý khách thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành (nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất), sửa chữa cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành.

Ngoài giá thành tốt Việt An còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Giang và trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trường hợp ngoài hải đảo và các nước trong khu vực ASEAN chúng tôi sẽ có những hỗ trợ phí vận chuyển riêng.

Có thể nói, việc sử dụng máy làm đá viên 2 tấn tại Hà Giang của Việt An là lựa chọn hàng đầu uy tín, tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0943 41 41 41 hoặc 0949 41 41 41 để được tư vấn. Việt An hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 0,6 tấn/24h Model IVA0.6T tại Hà Giang 2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus