• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn IVA2T cho chị Ngát tại Phú Thọ

21/03/2023 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn IVA2T cho chị Ngát tại Phú Thọ. Máy làm đá viên 2 tấn/24h IVA2T công nghiệp là một trong những sản phẩm được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh quy mô nhỏ lựa chọn và đánh giá rất cao. Bởi những ưu điểm vượt trội mà ít có dòng máy làm đá viên thông thường nào có được. Hãy cùng Việt An đến với vùng đất Phú Thọ, ghé thăm cơ sở sản xuất nước đá sạch của chị Ngát - một trong những khách hàng đã đặt mua máy làm đá viên 2 tấn IVA2T để sản xuất và kinh doanh đá sạch phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình. Hãy cũng theo dõi bài viết để 

Máy làm đá viên 2 tấn IVA2T Việt An lắp đặt tại Phú Thọ 2023

Máy làm đá viên 2 tấn mang model IVA2T là một thiết bị giúp chúng ta có thể chủ động nguồn đá trong gia đình cũng như kinh doanh. Ngoài ra, chúng còn có không ít lợi ích khác mà chúng ta chưa chắc đã hiểu hết. Không ai có thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời của máy làm đá viên tinh khiết mang lại. Chính vì điều này mà việc đầu tư máy làm đá sạch đã trở thành một xu hướng gây sốt, đặc biệt thời gian chuẩn bị bước vào mùa hè nắng nóng như hiện nay.

Lợi ích khi bạn sở hữu máy làm đá viên 2 tấn IVA2T

Dưới đây là một số lợi ích cho các xưởng sản xuất lẫn khách hàng sử dụng đá viên của máy làm nước đá công nghiệp 2 tấn của Việt An:

Với việc có một chiếc máy làm đá viên công nghiệp tinh khiết bạn sẽ chủ động hơn trong vệ sinh an toàn thực phẩm, việc đảm bảo một nguồn nước sạch, tinh khiết để tạo đá sẽ có những sản phẩm đầu ra chất lượng, tinh khiết hơn.

Chị Ngát sẽ chủ động nguồn đá lạnh đầu vào – sẽ không vất vả liên hệ với những xưởng chuyên cung cấp đá lạnh để yêu cầu mỗi khi hết, hoặc những ngày nắng nóng rất có thể loại hàng này sẽ khan hiếm và vô cùng khó khăn cho việc kinh doanh.

Sự đồng bộ và nguồn tự cung sẽ mang đến một chu trình bán hàng ổn định tạo điều kiện cho sự tin tưởng của khách hàng. Chị sẽ thấy một sự thuận lợi to lớn khi sử dụng và sở hữu loại máy làm đá công nghiệp này.

Chiếc máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ nhập khẩu từ các nước tiên tiến Châu Âu có lợi ích hỗ trợ cho các xưởng sản xuất nước đá. Nhờ đó, có được lòng tin người dùng cho các xưởng sản xuất nước đá, kinh doanh, … đảm bảo chỗ đứng vững chắc trên cả thị trường.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm đá viên chất lượng cao tạo ra sản phẩm đảm bảo sức khỏe người dùng. Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm rất đầy đủ, tiện lợi.

Theo thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Việt An máy có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết rất cao. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.

Việt An là nhà cung cấp máy làm đá viên có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng.

Chị Ngát có thể thấy một bộ máy làm đá viên trên thị trường bao gồm: máy làm đá viên, gầu tải …. Sau khi kĩ thuật lắp đặt xong chị chỉ cần cắm điện, nhấn nút, chế độ vận hành của máy làm nước đá viên sẽ kích hoạt trơn tru.

Hệ thống vận hành máy làm đá viên tự động giúp giảm thiểu nhân công. Công suất lớn, hình thù và kích thước đá thành phẩm phong phú. Có máy làm đá nghĩa là bạn đang lựa chọn một giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa so với việc mua đá từ bên ngoài. Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên về vấn đề này vì giá cả ban đầu của máy làm đá, đặc biệt là máy công nghiệp không hề rẻ. Tuy nhiên, xét về lợi ích lâu dài thì rõ ràng đây là một giải pháp tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do những địa điểm kinh doanh ăn uống thường chủ động đầu tư thiết bị này. Ngoài ra, với sự ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, các máy làm đá Việt An đều có tính năng tiết kiệm điện và nước giúp người dùng giảm thiểu chi phí. Có thể nói, sử dụng máy làm đá viên Việt An mang lại lợi ích kép cả về chất lượng sản phẩm và yếu tố kinh tế. 

Đầu tư máy làm đá viên 2 tấn Việt An chất lượng, giá tốt

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác. Cùng với đó hệ thống kho lạnh chất lượng giúp bảo quản đá tốt cho doanh nghiệp.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không ngốn nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Máy làm đá viên sạch 2 tấn gồm các bộ phận chính mới 100% như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên sạch công nghiệp 2 tấn

 Máy sản xuất đá sạch 2 tấn công nghiệp hoạt động theo quy trình khép kín chỉ bằng một nút bật tắt. Chỉ cần khởi động và ngồi quan sát sau khoảng 40 phút máy sẽ tạo ra một mẻ đá thành phẩm cho quý‎ khách. Quy trình như sau:

Nước qua quá trình lọc sẽ được bơm vào hồ chứa nước dưới, qua bơm iNox được đẩy lên hồ chứa nước trên, từ đây nước sẽ chảy vào bên trong ống và được làm lạnh và đóng băng lên bề mặt bên trong của ống (tác nhân gây lạnh ở đây là gas lạnh). Theo thời gian, chiều dày của lớp đá tăng lên. Lượng nước thừa được 01 thùng đặt phía dưới hứng và tiếp tục được bơm bơm lên khay cấp nước phía trên để tiếp tục quy trình đông đá.

Khi quá trình tạo đá diễn ra xong (mất khoảng 40 -45 phút) để làm đá tách ra khỏi ống người ta sử dụng ga nóng và làm tan một lớp mỏng của thanh đá và nó rời khỏi ống rơi xuống.

Khi rơi xuống dưới nó được dao cắt đá (được cấu tạo từ iNox) cắt thành các đoạn ngắn theo kích thước khách hàng đã đặt. Sau đó tiếp tục thực hiện quá trình đông đá. Trong quá trình tan giá bơm nước ngừng hoạt động.

Phụ kiện gầu tải G3 và bộ lọc nước cho máy đá

Gầu tải G3: 

Việc áp dụng Gầu tải G3 trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với chị Ngát khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gàu tải tự động giúp chị đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp.

Bộ lọc nước:

VA0320 với công suất 20m3/giờ chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp.Bộ lọc nước sạch cho máy đá 2 tấn model VA0320 linh kiện lọc an toàn, có độ bền cao.

Ly lọc, lõi lọc đều là hàng chính hãng nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có thời gian sử dụng lâu dài.

Hệ thống lọc vận hành tốt với nhiều loại nước khác nhau: nước giếng khoan, nước mặt, giếng khơi, nước suối, nước sông… Những linh kiện được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn chất lượng cao, khả năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, hóa chất.. lẫn trong nước. 

Bộ lọc nước sạch cho máy đá VA0320 có tuổi thọ cao hơn so với các dòng máy lọc thông thường khác trên thị trường.

Quy trình chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn 

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi chị Ngát cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA2T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 
  • Làm việc với máy thông qua bảng điều khiển: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.
  • Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.
  • Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Lưu ý: Nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy để nâng cao tuổi thọ và hiệu quả làm việc cho sản phẩm.

Khách hàng đang có nhu cầu quan tâm đến máy làm đá viên 2 tấn tại Phú Thọ hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, hãy liên hệ với Việt An qua Hotline: 0949 414141 – 0943 414141. Việt An sẽ tư vấn công suất phù hợp và báo giá sản phẩm với những ưu đãi tốt cho Quý khách!

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn IVA2T cho chị Ngát tại Phú Thọ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus