• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn cho anh Luyện tại Hải Dương

10/06/2019 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn cho anh Luyện tại Hải Dương. Sau khi kí kết hợp đồng  mua máy làm đá viên tại Việt An anh Luyện đã được Việt An tiến hành lắp đặt và hướng dẫn vận hành theo đúng kế hoạch đã soạn thảo trong hợp đồng. Với máy làm đá viên IVA4T của Việt An anh Luyện có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng được đảm bảo và giá thành của đá viên cũng được giảm thiểu.

Máy làm đá viên lắp đặt cho anh Luyện tải Hải Dương

Việt An được đánh giá là công ty hàng đầu về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên tinh khiết tại Việt Nam với chi phí chưa đầy 200đ/kg đá sản xuất ra. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của anh Luyện tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng .

Máy làm đá viên Việt An giải quyết nỗi lo cho doanh nghiệp 

Máy làm đá viên Việt An đã giúp các nhà hàng, quán giải khát ở Hải Dương gạt bỏ được nhiều nỗi lo lớn từ chi phí đầu tư máy làm đá, chi phí làm đá viên đến việc chủ động nguồn đá sạch và giải quyết tình trạng “cháy hàng ép giá”.

Sử dụng máy làm đá viên Việt An, các đơn vị kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm bởi dây chuyền sản xuất được chuẩn hóa theo công nghệ của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời, các linh kiện cấu thành máy được lựa chọn kỹ càng từ những quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới như Hoa Kì, Nhật Bản, và Hàn Quốc… với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

Tốc độ làm đá nhanh chóng, chỉ 35-40 phút là có 1 mẻ đá sạch, sẵn sàng cho sử dụng. Công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm tới 60% chi phí so với mua đá bên ngoài. Quy trình sản xuất đá hoàn toàn khép kín. Bộ lọc thô được tích hợp trong máy, giúp ngăn chặn các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Chất lượng đá viên thành phẩm từ máy làm đá Việt An đã được chứng nhận sạch, tinh khiết đạt tiêu chuẩn chất lượng – Bộ Y Tế.

Quy trình tư vấn máy làm đá viên IVA 4T cho anh Luyện

 - Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp nhà anh Luyện để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

 - Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh Luyện để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Cỡ đá viên anh Luyện lựa chọn

Lựa chọn mua máy làm đá viên IVA 4T Việt An cũng tư vấn cho anh Luyện về kích cỡ phù hợp và anh Luyện đưa ra sự lựa chọn cỡ đá 34x40 (mm), đây là cỡ đá trung bình phù hợp với uống nước ngọt, trà đá, uống rượu.... Sự lựa chọn của anh Luyện là hoàn toàn hợp lý vì Hải Dương vốn là tỉnh có nhu cầu đá viên cao vào mua hè, người dân quen dùng cỡ đá vừa phải vì chúng dùng được cho nhiều mục đích 

Hiện tại Việt An có 3 cỡ đá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn vì mỗi vùng miền sẽ tùy theo nhu cầu mà chọn kích cỡ đá cho phù hợp :

- Loại 1 kích thước 44 x 47 mm phù hợp uống bia, nước ngọt....loại này có ưu điểm đá lâu tan nhưng lại có kích thước viên đá hơi quá lơn đôi khi gây nhiều phiền toái.
- Loại 2 kích thước 34 x 38 mm cũng phù hợp cho uống rượu, trà đá.... Với kích thước viên đá vừa phải dễ dàng sử dụng trong đồ uống.
- Loại 3 kích thước 18 x 23 mm phù hợp với đồ uống như cafe, nước trái cây, sinh tố....mang đến độ lạnh nhanh cho đồ uống tuy tốc độ tan đá nhanh hơn so với 3 loại trên.

Để đảm bảo đá sạch tinh khiết chúng tôi lưu ý anh Luyện cần tuân thủ các quy trình sau

Nguồn nước đầu vào: Đây là bước quan trọng trong khâu làm đá vì nguồn nước sạch mới tạo ra được những viên đá sạch. Muốn có những sản phẩm đá viên trong suốt và lâu tan chúng ta cần cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho máy làm đá viên IVA 4T.

Trong quá trình sản xuất phải chú ý tới nhiệt độ và chất lượng của những viên đá viên. Trong khi sản xuất, cần thường xuyên chú ý tới nhiệt độ, độ trong của sản phẩm để có những điều chỉnh phù hợp, thi thoảng mọi người nên kiểm tra chất lượng của đá viên sau khi được làm ra.

Đóng gói phải tuân thủ các quy tắc an toàn vệ sinh: Nhân viên đóng gói cần phải tuân thủ an toàn vệ sinh như mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay khẩu trang…vv. Có phòng đóng gói cách ly và nhiệt độ phòng lạnh bảo quản tốt để tránh sản phẩm tan chảy khi chưa được đi phân phối.

Nguồn điện: anh Luyện cần chuẩn bị nguồn điện 3pha (380V) để máy làm đá viên IVA 4T có thể hoạt động tốt .

Với model IVA 4T chắc chắn anh Luyện sẽ nhanh chóng chiểm lĩnh được thị trường đá viên tại Hải Dương bởi công suất, chất lượng cũng như độ bền của máy, không những vậy chỉ trong thời gian ngắn anh Luyện sẽ hoàn vốn đầu tư và thu lời nhanh chóng từ máy làm đá IVA 4T.

Chắc chắn với máy làm đá viên IVA 4T này anh Luyện sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin của người tiêu dùng, không những vậy chỉ trong thời gian ngắn anh sẽ thu hồi vốn ban đầu và sinh lời từ máy đá.

Ngoài ra khi anh Luyện mua máy làm đá viên IVA4T sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm, hy vọng cơ sở sản xuất đá viên của anh sẽ ngày 1 phát triển hơn nữa. Cảm ơn anh đã lựa chọn tin tưởng và hợp tác với Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn cho anh Luyện tại Hải Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus