• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Bắc Giang

03/03/2019 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Bắc Giang. Được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của châu Âu, máy làm đá viên 8 tấndây chuyền lọc nước 1000 lít/h là sản phẩm được quản lý chất lượng đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Khi vào hè, nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên, nước tinh khiết tăng nhanh mà còn kéo theo sức mua máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tại các tỉnh thành diễn ra một cách rất sôi động. Ở Việt Nam nói chung và Bắc Giang nói riêng, lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ trong khi nhu cầu sử dụng đá viên tại tỉnh thành này thì tăng vọt.

Ngày 1/3/3019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA8T - 8 tấn và dây chuyền lọc nước VAIA1000 cho anh Dũng theo HĐ 008/2019 đã ký kết.

Lắp đặt máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít
Lắp đặt máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít

 

Tính ưu việt của máy làm đá viên 8 tấn - IVA8T

Với công suất làm đá có thể lên tới 8 tấn, sẽ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh và sử dụng đá trên địa bàn Bắc Giang.

Máy làm đá viên IVA8T là mẫu máy có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất làm đá vượt trội. Vì vậy anh Dũng đã yên tâm việc thiết bị không làm tốn diện tích lắp đặt.

Thân máy mặc dù được làm bằng vật liệu sắt, nhưng có thể sử dụng tốt trong thời gian lên đến trên 5 năm. Với thiết kế bằng sắt này, sản phẩm sẽ có mức rẻ hơn thiết bị có kết cấu bằng inox là khoảng 70 triệu đồng.

Hệ thống cối đá đa dạng, anh Dũng đã đặt kích thước ống đá là 34 mm để phù hợp với mục đích kinh doanh của mình.

Hệ thống bảng điều khiển của máy làm đá viên 8 tấn đơn giản cực kỳ dễ sử dụng, các nút nhấn đều có ghi chú kèm theo.

Với môi chất lạnh làm đá chính là R22, không chỉ tăng tốc độ làm lạnh mà còn tuyệt đối án toàn khi sử dụng.

Khi máy hoạt động ít phát ra tiếng ồn khó chịu, vì sản phẩm đã được lắp thêm ống giảm thanh công nghệ cao, xuất xứ từ Nhật.

Máy có hệ thống tháp tản nhiệt tốt.

Vì sao anh Dũng chọn dây chuyền lọc nước 1000 lít của Việt An

+ Sản phẩm tốt, độ bền cao

Quy trình sản xuất, lắp ráp dây chuyền lọc VAIA1000 luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Toàn bộ hệ thống linh kiện cột lọc, vật liệu lọc, lõi lọc, màng lọc, hệ thống bơm... đều là hàng chính hãng có độ bền cao. Vì vậy mà quy trình lọc nước luôn ổn định, chất lượng nước luôn đảm bảo, ít phải bảo trì, bảo dưỡng.

+ Nước đầu ra là nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn

Điểm lợi thế VAIA1000 là sử dụng hệ thống van tự động, đây là loại van được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với độ bền cao. Chúng sẽ tự động điều chỉnh quá trình xục rửa cột lọc căn cứ vào lưu lượng nước đã lọc. Khi xục rửa những cẳn bẩn, tạp chất có kích thước lớn đang bám lại ở lõi lọc sẽ bị đào thải ra ngoài qua được nước thải, giúp bảo vệ màng lọc và tạo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm cũng như luôn giữ được vị ngọt của nước. Nước khoáng thành phẩm sau khi vận hành hệ thống lọc được đem đi xét nghiệm bởi cơ quan có thẩm quyền nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn.

+ Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh

Dây chuyền lọc nước 1000 lít sử dụng phương thức tiệt khuẩn 2 lần, lần 1 bằng đèn cực tím UV và lần 2 bằng máy ozone nên nước khoáng sau khi lọc xong được đưa tới bồn chứa chờ quá trình chiết rót luôn đảm bảo không có vi khuẩn nào có thể xâm nhập, tuyệt đối an toàn.

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít

Có câu nói “của bền tại người”, vì thế nếu muốn máy sản xuất đá công suất 8 tấn hoạt động tốt – thì anh Dũng nên chú ý đến các đặc điểm sau:

- Đọc kĩ hướng dẫn kèm theo của nhà sản xuất. Khi gặp sự cố cần liên hệ ngay với Việt An để được đội ngũ kĩ thuật viên hỗ trợ ngay lập tức.

- Về nguồn nước: anh Dũng có thể dùng nước máy hoặc nước đã qua quá trình lọc tinh khiết.

- Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít.

- Nên để thiết bị ở gần nguồn nước, nhằm giúp quá trình sản xuất đá trở nên dễ dàng.

Anh Dũng đã kết hợp dây chuyền lọc nước VAIA1000 với hệ thống máy chiết rót bán tự động để đảm bảo quá trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai được diễn ra nhanh hơn, an toàn vệ sinh hơn.

Sau khi lắp đặt xong máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít của Việt An. Việt An xin chúc cơ sở sản xuất của anh Dũng sẽ thành công. Ngoài ra, Việt An đang có chính sách ưu đãi đối với khách hàng mua máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tại Việt An. 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Bắc Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus