• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lợi nhuận khủng từ đầu tư Lắp đặt Máy chiết rót nước muối sinh lý tại Hải Dương

04/05/2022 0 Bình luận

Nước muối sinh lý là một trong những sản phẩm thuộc thiết bị y tế. Chính vì vậy mà quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm này phải đảm bảo yêu cầu rất cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đơn vị sản xuất không đảm bảo được vấn đề này thì có thể bị phạt rất nặng, thậm chí phải dừng sản xuất kinh doanh. Chất lượng của chai nước muối sinh lý được tạo nên từ nhiều yếu tố như tiêu chuẩn của nước, tiêu chuẩn của muối trong quá trình sản xuất nước muối sinh lý. Độ chính xác, đồng đều về định mức nước muối sinh lý được chiết rót vào chai. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên tem nhãn, hạn sử dụng, chất lượng nhãn dán trên chai…..

Khi sử dụng máy chiết rót nước muối sinh lý với khả năng tráng rửa sạch chai nhựa để đựng nước muối. Quá trình định lượng chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, quá trình xoáy nắp chai bằng áp lực tự động đẹp, chính xác, kín khít… giúp tạo ra hàng loạt chai nước muối sinh lý đồng đều, an toàn vệ sinh. Là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng chai nước muối thành phẩm cung cấp ra thị trường.

Hiện nay máy chiết đóng gói nước muối sinh lý do Việt An cung cấp được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng. Với khả năng xử lý thông tin nhanh nhạy. Hệ thống thang đo, định lượng chính xác tuyệt đối được tích hợp sẵn trong bảng điều khiển của máy. 

Ứng dụng nguyên lý chiết áp suất thường. Chuyên dùng để định lượng nước muối sinh lý vào chai nhựa pet. Máy được tích hợp 3 chức năng tự động đó là chức năng tráng rửa, chức năng chiết rót và chức năng đóng nắp. Với 3 chức năng này có thể thay thế cho ít nhất là 3 nhân công lao động. Đây là thiết bị đóng gói cần thiết để phục vụ cho sản xuất hiện đại, tự động hóa hiện nay. 

Quá trình hoạt động của máy được tiến hành lặp đi lặp lại theo chu kỳ, và theo 1 định mức cố định đã cài đặt sẵn. Chính vì vậy mà quá trình định lượng đóng gói nước muối sinh lý vào cả nghìn chai đều như nhau. Độ chính xác, đồng đều được đảm bảo ở mức tối đa.

Việt An lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý tại Hải Dương

Vừa qua Việt An đã tiến hành xuất hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý cho anh Quang đến từ tỉnh Hải Dương để anh có thể tiến hành sản xuất và cung cấp nước muối sinh lý cho thị trường, hệ thống lắp đặt của anh Quang bao gồm hệ thống dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, bồn khuấy, bồn chứa, bộ rung nắp, máy co màng hơi nước, bộ chiết cồn 4 vòi. Dưới đây là video lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý công suất 2000 chai/h cho khách hàng tại Hải Dương

Nước muối sinh lý có tên hóa học là Natri Clorid, được pha chế theo tỷ lệ 0,9%, tức 1 lít nước với 9 gam muối tinh khiết, là dung dịch đẳng trương có áp suất thẩm thấu xấp xỉ với dịch trong cơ thể người. Nước muối sinh lý có tính diệt khuẩn cao, mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhưng không phải là thuốc chữa bệnh. Nước muối sinh lý có thể được dùng một cách an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả em bé sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Với hệ thống này anh Quang sẽ thu lại được lợi nhuận siêu khủng. Lý do là nước muối sinh lý có một vai trò quan trọng đối với con người, do đặc tính chúng thường được dùng để sát khuẩn, vệ sinh… Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều đơn vị doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc tự động, hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhất là thời kì dịch bệnh như hiện nay nước muối sinh lý càng cho thấy vai trò quan trọng của mình, đây chính là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ đối với anh Quang.

Hệ thống lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý cho anh Quang bao gồm:

Dây chuyền lọc nước VAIAE1000

Cấu tạo của hệ thống này sẽ bao gồm có hệ thống lọc nước thô và hệ thống màng lọc nước RO. Hệ thống lọc thô được thiết kế có 3 cột lọc được làm bằng chất liệu iNox 304 để chứa các vật liệu lọc nước (để sản xuất nước muối thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn sử dụng hệ thống lọc có sử dụng cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 thay vì sử dụng chất liệu composite. Mặc dù giá thành của hệ thống lọc cột Inox sẽ cao hơn so với cột composite nhưng chất lượng nước lọc luôn được đảm bảo).

Sau khi nước được xử lý thô, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron và được làm mềm thì sẽ được đưa tới hệ thống màng lọc nước RO. Các màng lọc RO được gọi là màng siêu lọc với kích thước khe mắt lọc siêu nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn, do vậy mà chúng sẽ loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước ra khỏi nước. Sau khi nước được xử lý qua màng RO sẽ đảm bảo là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp. 

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000

Với cấu tạo vô cùng tinh tế, máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 2000 chai. VACGF2000 còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Mỗi giờ máy có thể xoáy được 2000 nắp vào chai.

Máy rung lắp

Máy được thiết kế bằng iNox 304, khi quá trình chiết rót hoạt động máy rung nắp đảm nhiệm chức năng từ từ rung cho nắp đi xuống đến đầu đóng nắp.

Bồn trộn, máy khuấy muối

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Máy co màng hơi nước

Máy co màng chai sử dụng nguồn nước để co rút, màng chai với tốc độ cao nhiệt đều khắp màng nên màng co phẳng không bị nhăn. Máy được ứng dụng theo công nghệ bọc màng tiên tiến của Hoa Kì. Hệ thống điều khiển đơn giản không phức tạp. Máy co màng có hoạt động ổn định, ít bảo bảo dưỡng, bảo trì

Thân máy được thiết kế đặc biệt chống nước, có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy. Giá thành rẻ trên thị trường mà chất lượng cao. Chất liệu làm từ Inox 304 có độ bền trên 20 năm, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bộ chiết rót cồn 4 vòi iNox

Máy chiết rót không dùng điện thao tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đặt các chai, lọ hoặc túi vào đúng vị trí dưới vòi chiết rót. Tiến hành dùng tay kéo cần gạt xuống để nguyên liệu chảy vào bình. 

Máy được làm từ chất liệu inox 304 chống gỉ và chống ăn mòn cao. Các bộ phận trên máy chiết rót thủ công có thể tháo rời với thao tác đơn giản. 

Lắp đặt và hoàn thiện xong kĩ thuật viên của Việt An đã hướng dẫn vận hành cho anh Quang. Dây chuyền hoạt động ổn định và đã được anh Quang ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho Quý khách để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường. Cảm ơn anh Quang cũng như Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Việt An để cùng đồng hành và phát triển.

Nếu quý khách hàng cũng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước muối sinh lý, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng. Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Lợi nhuận khủng từ đầu tư Lắp đặt Máy chiết rót nước muối sinh lý tại Hải Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus