• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy chiết rót bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước 2000 lít xuất đi Hồ Chí Minh

02/05/2022 0 Bình luận

Bên cạnh các mặt hàng đá viên, các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Và những chiếc máy chiết rót chai, máy chiết rót bình đã không còn quá xa lạ với các chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nước uống này. Một lần nữa, Công ty Việt An lại khẳng định được vị thế trên thị trường kinh doanh máy chiết rót khi luôn được các chủ doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn làm nhà cung cấp cho xưởng của mình. Mới đây, Việt An đã tiến hành kí kết và vận chuyển máy chiết bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước VAIAE2000 cho anh Hùng tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặc điểm nổi bật của máy chiết rót bình VAQGF150 anh Hùng lựa chọn

  • Đây là dòng máy được thiết kế để phục vụ riêng cho việc chiết rót nước tinh khiết vào bình 20 lít.
  • Thiết bị được tích hợp 3 tính năng bao gồm: Sục rửa, chiết rót và đóng nắp. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, dây chuyền sản xuất sẽ được trang bị thêm các thiết bị phụ trợ như: dán nhãn hoặc co màng...
  • Hệ thống chiết rót, đóng nắp được thiết kế dạng mâm xoay với thiết bị cảm biến điện tử giúp tăng nhận diện sản phẩm và điều chỉnh chính xác tốc độ chiết của các vòi.
  • Là dây chuyền sản xuất nước bình vận hành tự động, máy chiết rót được ứng dụng công nghệ hiện đại gồm điện và hệ khí nén sạch.
  • Thiết bị sử dụng phương pháp định lượng bơm Piston trong quy trình chiết nước và giữ chặt cổ bình. Do đó, giúp hạn chế tiếng ồn, đảm bảo quy trình chiết nước khép kín, tránh nhiễm khuẩn.
  • Toàn bộ vỏ máy, thân máy được chế tạo từ thép không rỉ 304 cao cấp, chống ăn mòn kim loại và chống nhiễm độc cho nước uống.

Quy trình làm việc của máy chiết rót bình VAGF150 - 150 bình/h

Thông thường quy trình làm việc của máy chiết rót bình sẽ gồm các công đoạn chủ yếu sau:

Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

Chiết rót bình:1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

Đóng nắp bình tự động: VAQGF 150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

BS1 - Phụ trợ đi kèm với máy chiết bình VAQGF150

Máy xục rửa trong và ngoài bình, rút nắp bình BS-1 sẽ giúp bạn rút nắp ra khỏi vỏ bình sau khi thu mua. Rửa sạch đất, bụi bẩn bám vào bên ngoài và trong bình trước khi tái sử dụng chúng. Máy xục rửa bình, rút nắp bình BS1 có cấu tạo gồm: hệ thống bảng điều khiển, 1 đầu rút nắp, 1 công tắc bàn đạp, buồng rửa trong và ngoài bình.

Cơ chế vận hành của máy BS1

  • Máy được kết nối với nguồn điện
  • Công nhân úp bình 20 lít vào vị trí rút nắp
  • Đạp chân vào công tắc bàn đạp. Dưới tác dụng của xi lanh rút nắp, nắp bình sẽ được rút ra khỏi bình một cách nguyên vẹn, không bị biến dạng và đi vào thùng chứa vỏ nắp để tái sử dụng.
  • Vỏ bình 20l sau khi được rút nắp sẽ được đưa vào buồng rửa bình. Tại đây hệ thống bơm nước bắt đầu hoạt động, nước sẽ được đưa vào máy cùng lúc đó hệ thống chổi lông hoạt động theo chiều kim đồng hồ. Dưới tác động của chổi lông, bình 20l cũng chuyển động quay theo kim đồng hồ. Chổi lông cọ ngoài, cọ dưới đáy, cọ rửa bên trong bình, vỏ bình sẽ được cọ rửa trong và ngoài sạch sẽ.

Dây chuyền lọc nước đóng bình VAIAE2000 - tạo nước sạch tinh khiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm chuyên lọc nước tinh khiết công nghiệp với đầy đủ mẫu mã, ứng dụng các công nghệ lọc khác nhau làm cho người sử dụng khó khăn lựa chọn. Tuy nhiên, Việt An nghĩ rằng với những thông tin về khả năng lọc nước vượt trội của hệ thống lọc nước tinh khiết RO 2000 lít/h VAIAE2000- sản phẩm lọc nước tại Việt Nam, với ứng dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại cho nước thành phẩm là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của bộ y tế thì quý khách hàng sẽ dễ dàng có thể đưa ra quyết định nên đầu tư mua sản phẩm lọc nước nào cho gia đình, cơ sở sản xuất của mình.

Model VAIAE2000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước. VAIAE2000 sẽ mang đến cho anh Hùng một nguồn nước siêu sạch, siêu tinh khiết bởi bản thân hệ thống lọc này được ứng dụng công nghệ lọc RO với màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ trong tất cả các loại màng lọc hiện nay. Kích thước khe lọc của Màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micro met nên khi tiến hành xử lý nước thì chỉ các phân tử nước mới có thể đi qua được màng lọc RO còn 99,9% ion kim loại, tạp chất, virust, vi khuẩn có hại sẽ bị giữ lại và đào thải ra ngoài qua đường nước thải. 

Cấu tạo chính của hệ thống lọc nước RO tinh khiết VAIAE2000

+ Hệ thống bơm: Tạo áp đẩy nước qua hệ thống lọc kim loại nặng, lọc khử độc và hệ thống làm mềm.

+ Hệ thống khử trùng không khí: Khử trùng không khí tạo môi trường vô trùng trong không khí

+ Hệ thống lọc kim loại nặng: Gồm có cát Mn, Cát thạch anh, van tự động và cột inox để lọc kim loại Mangan, lọc kim loại nặng kết tủa.

+ Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi: Gồm cột Inox, than hoạt tính và van tự động để khử độc, màu, mùi và khí độc trong nước

+ Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Gồm cột inox, van hút muối và hạt cation để khử đá vôi và magie trong nước

+ Hệ thống lọc an toàn: Để bảo vệ màng RO

+ Hệ thống màng ro: Lọc nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT

+ Hệ thống diệt khuẩn và lọc xác khuẩn với đèn cực tím UV và máy ozone 

Máy chiết rót tích hợp cả chai và bình - VAMCRTH giúp anh Hùng tăng năng suất

VAMCRTH có lợi thế của nó là giá rẻ, có thể chiết được cả bình 19l, bình 20l và chai 330ml, 500ml, 1000ml, 1500ml. Thay vì phải mất tiền mua 2 chiếc máy chiết chai và máy chiết bình thì giờ đây Quý khách hàng chỉ cần đầu tư mua 1 chiếc máy chiết rót tích hợp này là đủ.

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.  Với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao.

Chiếc máy chiết tích hợp này có 12 vòi chiết chai và 1 vòi chiết bình. Bên cạnh đó còn có bàn chiết + 1 đầu đóng nắp + 1 bồn rửa bình, rửa chai+ 1 máy bơm đầu inox + ống dẫn PPR + Khung máy. Vận hành chiếc máy này vô cùng đơn giản, dễ vệ sinh, độ bền >15 năm. Hệ thống các thanh inox hình tròn có khả năng xoay tròn được gắn với bộ khung máy. Giúp đặt vỏ bình, vỏ chai trong quá trình chiết rót và dễ dàng dịch chuyển chai, bình.

Quyền lợi của khách hàng khi mua máy chiết rót và dây chuyền lọc nước tại Việt An

Giá máy hợp lý

Việt An là đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy chiết rót, dây chuyền lọc nước.... Giá cả hợp lý, chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp. Giá các sản phẩm của Việt An cung cấp tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Bảo hành dài hạn trên phạm vi toàn quốc: 

Khi mua các sản phẩm máy rửa bình, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước hoặc bất kì sản phẩm nào khác của Việt An quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời máy và phạm vi áp dụng trên toàn quốc. Chỉ cần alo tới số 1900 6013, tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty Việt An sẽ liên hệ với thợ xuống tận xưởng của quý khách để bảo hành cho quý khách.

Chế độ đãi ngộ đối với khách hàng chu đáo

Khi khách hàng đã lựa chọn Việt An chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng, với nhiều dịch vụ ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn khi mua hàng của chúng tôi, công thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Đội ngũ kĩ sư tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng 24/24. Miễn phí giao hàng đến tận địa điểm quý khách yêu cầu trên 63 tỉnh thành (trừ khu vực biển đảo).

Để được tư vấn chi tiết về máy chiết rót bình VAQGF150  và dây chuyền lọc nước VAIAE2000, Việt An cung cấp quý khách vui lòng liên hệ: 0949 414141 - 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy chiết rót bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước 2000 lít xuất đi Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus