• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC RỬA CHÉN

03/09/2021 0 Bình luận

Nước rửa chén là loại dung dịch tẩy rửa được sử dụng phổ biến trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn... Với chức năng loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ bám dính trên bát đĩa, vật dụng một cách dễ dàng. Và không thể không nhắc đến những chiếc máy chiết rót nước rửa chén. Đây là thiết bị vô cùng quan trọng giúp định lượng và chiết rót nước rửa chén vào chai, lọ để cung cấp ra thị trường.

Với thiết kế hiện đại, tự động, quy trình hoạt động khép kín. Những chiếc máy này đã giúp nâng cao công suất sản xuất nước rửa chén cao hơn nhiều lần so với sản xuất thủ công. Vậy máy chiết rót nước rửa chén là gì? Đặc điểm nổi bật của máy? Cấu tạo máy? Lợi ích khi sử dụng? Địa chỉ cung cấp máy uy tín? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời cho các câu hỏi trên nhé!

1. MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC RỬA CHÉN 

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC RỬA CHÉN

1.1. Máy chiết rót nước rửa chén là gì?

Đây là một loại máy chiết rót hiện đại ứng dụng công nghệ mới phục vụ sản xuất dung dịch dạng sệt hiện nay

Ngoài khả năng chén rót nước rửa chén, máy còn có khả năng chiết và định lượng các sản phẩm khác như dầu gội, sữa tắm, dầu xả, mỹ phẩm....Được cấu tạo từ hệ thống linh kiện cao cấp, với cơ chế vận hành đơn giản, dễ sử dụng, hiệu suất cao. Việc sử dụng những chiếc máy chiết rót nước rửa chén đã trở thành xu thế tất yếu trong sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất chất tẩy rửa hiện nay.

1.2. Đặc điểm của Máy chiết rót nước rửa chén

• Máy được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại, tính thẩm mỹ cao

• Khả năng vận hành dễ dàng với công suất lớn

• Chiết rót và định lượng chính xác với tỉ lệ sai sót cực nhỏ

• Máy được ứng dụng công nghệ chiết rót, định lượng dung dịch đặc tiên tiến của Hoa Kỳ

• Với Thiết kế công nghiệp nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích lắp đặt

• Khả năng vận hành liên tục ổn định

• Máy ứng dụng hệ thống giảm thanh vô cùng hiện đại nên trong quá trình hoạt động ít tạo ra tiếng ồn

• Máy ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện của Hoa Kỳ, giúp tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ so với các dòng máy khác trên thị trường 

• Máy định lượng bằng piston

• Phần tiếp xúc nguyên liệu được chế tạo bằng inox 304

• Máy không bị nhỏ giọt khi chiết rót

• Máy có hệ thống cảm ứng tự nhận biết chính xác vị trí dụng cụ chiết, chiết đầy, cắt, hàn kín miệng tuýp

• Niên hạn sử dụng máy >15 năm

1.3. Cấu tạo máy chiết rót nước rửa chén tự động

Hiện nay, có rất nhiều loại máy chiết rót nước rửa chén, có dòng tự động và dòng máy bán tự động. Tuy nhiên, trong nội dung này, Việt An sẽ chỉ nói về dòng máy tự động. Bởi vì đây là thiết bị phù hợp với xu thế phát triển tự động hóa hiện nay. Và hiện nay, loại máy tự động được thiết kế với rất nhiều công suất nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Máy chiết rót nước rửa chén tự động được cấu tạo gồm có các bộ phận chính như:

Bộ khung máy: Đây là bộ phận có chức năng bảo vệ toàn bộ các thiết bị, linh kiện của máy. Do đó, phần khung này được làm 100% từ chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này quý khách hàng sẽ rất dễ vệ sinh lau chùi. Chất liệu này không bị oxi hóa, không bị hoen gỉ, độ bền cao trên 20 năm. 

Bảng điều khiển: Đây là dòng máy tự động, do đó để vận hành toàn bộ các bộ phận của máy thì máy chiết rót nước rửa chén tự động được trang bị 1 bảng điều khiển vô cùng thông minh với hệ lập trình PLC cao cấp. Đây là hệ lập trình thông minh hiện đại hơn so với các hệ lập trình khác. Tốc độ xử lý thông tin, lưu trữ thông tin của hệ lập trình này cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng. Máy có 1 màn hình cảm ứng LCD vô cùng sắc nét. Trên màn hình này sẽ hiển thị đầy đủ các thông số mà người vận hành thao tác, cài đặt.

Bộ phận tráng rửa: Đây là một trong các bộ phận quan trọng của máy và được bố trí bên trong và được bảo vệ bởi khung máy.  Bộ phận này được thiết kế với công dụng làm sạch vật chứa nước rửa chén như chai, lọ, can...Bộ phận này có các đầu tráng rửa, ống dẫn nước, hệ thống kẹp giữ chai, lọ.

Bộ phận chiết rót: Đây cũng là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của chiếc máy chiết định lượng nước rửa chén. Bộ phận này với vai trò để chiết rót nước rửa chén vào chai, lọ, can theo một định mức nhất định đã được cài đặt ở bảng điều khiển trước đó. Bộ phận này được thiết kế có các đầu chiết rót, bộ phận cảm biến để nhận biết chai, lọ, bộ phận xi lanh thủy lực, bộ phận giữ chai lọ, băng tải.

Bộ phận đóng nắp: Đây là bộ phận giúp đóng nắp vào chai. Bộ phận này có đường ống dẫn nắp, các đầu đóng nắp.  Hệ thống xi lanh thủy lực để đảm bảo đóng nắp bằng áp lực vô cùng chính xác, đẹp, công suất cao.

1.4. Lợi ích sử dụng máy chiết rót nước rửa chén tự động

Tăng công suất:

Những chiếc máy chiết tự động được thiết kế với công suất rất cao. Khả năng hoạt động tự động không cần tới nhân công. Vì vậy, chỉ trong 1 thời gian ngắn mà có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được số lượng lớn chai nước rửa chén. Giúp các doanh nghiệp sản xuất nâng cao công suất cao gấp nhiều lần với phương pháp đóng gói thủ công thông thường.

Định lượng chính xác:

Máy chiết rót định lượng nước rửa chén tự động được thiết kế hệ thống lập trình PLC cao cấp, hệ thống định mức chính xác với sai số <1%. Do đó, mà lượng nước rửa chén được chiết rót vào các chai đều giống nhau và đều theo đúng định mức đã lập trình. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế với hệ thống cảm biến nhận biết chai, giúp quá trình định lượng không có hiện tượng thất thoát nguyên liệu, đảm bảo máy hoạt động ổn định, ít sự cố.

Nâng cao chất lượng sản phẩm:

Nước rửa chén được định lượng vào chai, đóng gói theo một tỷ lệ nhất định, nghìn chai giống nhau y đúc. Thật khó để có thể phân biệt được sự khác biệt của các chai sau khi đã được chiết rót và đóng nắp qua máy rửa chén tự động này. Bên cạnh đó, quá trình rửa, chiết và đóng nắp diễn ra hoàn toàn tự động không có sự tham gia của con người. Nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí sản xuất:

Máy được thiết kế với khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công lao động. Hiệu suất lao động của 1 chiếc máy bằng lại có thể bằng sức lao động của nhiều nhân công thực hiện. Vì thế, khi sử dụng máy chiết rót định lượng nước rửa chén tự động này, doanh nghiệp sản xuất sẽ không phải thuê nhiều nhân công lao động, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn để trả lương cho nhân công. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tiết kiệm được cả chi phí đào tạo nhân lực. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, máy có thể chiết rót được hàng nghìn sản phẩm nước rửa chén mà không cần tới nhân công lao động. Điều này sẽ giúp giảm chi phí sản xuất, tăng cạnh tranh, tăng lợi nhuận.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC RỬA CHÉN UY TÍN

Việt An, trong nhiều năm qua, luôn được quý khách hàng ở trong và ngoài nước đánh giá là doanh nghiệp đi đầu về sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại máy chiết rót tự động trong đó có máy chiết rót nước rửa chén.
Với phương châm xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm do Việt An cung cấp đều được cam kết chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã nhận được rất nhiều các giải thưởng và chứng nhận cao quý như:

Huy chương vàng hàng việt nam chất lượng cao năm 2009
Top 100 thương hiệu dẫn đầu 2015 do người tiêu dùng bình chọn
Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017
Nhiều năm liền được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước.
Và rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý khác

Mỗi năm, Việt An cung cấp, lắp đặt hàng trăm chiếc máy chiết rót cho các cá nhân, doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu Việt An. Chính vì vậy, để giúp quý khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách hàng nên đến các địa chỉ chính hãng của Việt An như:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Hoặc quý khách có thể truy cập địa chỉ website:https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem thông tin của sản phẩm đầy đủ và nhanh chóng

Hãy liên hệ với số hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141 khi quý khách cần tư vấn về các sản phẩm máy chiết rót tự động phục vụ sản xuất kinh doanh hoặc các loại máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai.

VIỆT AN – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỌI KHÁCH HÀNG

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC RỬA CHÉN

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus