• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy chiết rót tự động VACGF2000 Việt An xuất cho khách hàng tại Nam Định

26/05/2022 0 Bình luận

Như chúng ta đã biết, trên thị trường ngành nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình đang trên đà phát triển rất mạnh, nắm bắt được vấn đề này nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư lựa chọn máy chiết rót chai tự động. Là một trong những khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc khi đến với Việt An - chị Hà ban đầu cũng chỉ nghĩ khảo giá, xem giá cả thế nào, dịch vụ khách hàng có gì đặc biệt hơn các đơn vị khác. Nhưng khi được kĩ thuật của Việt An tư vấn tận tâm với mức giá tốt trong các đơn vị chị tham khảo trước đó. Hơn nữa Việt An lại còn tư vẫn mặt bằng hỗ trợ thiết kế tem, nhãn mác cho đơn vị kinh doanh của mình. Chính vì thế chị Hà đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng Việt An mua máy chiết rót đóng chai tự động VACGF2000 công suất 2000 chai/h.

Sau khi kí kết hợp đồng xong Việt An đã tiến hành xuất hàng về địa chỉ tại cơ sở của chị Hà tại Nam Định để tiến hành lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho doanh nghiệp. 

VACGF2000 thuộc bộ sản phẩm có khả năng chiết rót đóng chai tự động, chính hãng của Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót chai pet hiện đại 2022. Sản phẩm được cung cấp, lắp đặt bởi công ty Việt An. Với việc nâng cấp cải tiến kỹ thuật hơn so với trước, máy chiết rót chai tự động VACGF2000 đã được nhiều cơ sở sản xuất nước ở trong và ngoài nước đánh giá cao.

Máy chiết rót chai tự động VACGF2000 được cung cấp bởi công ty Việt An với nhiều ưu điểm 

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 8/2009. Là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy chiết rót, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước và sản xuất máy làm đá viên.

Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý.

Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009

Cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009

Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015

Chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015

Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017

Cùng vô số những giải thưởng cao quý khác

Đặc biệt 3 năm liền Việt An thuộc top 100 doanh nghiệp được vinh dự diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang.

Việt An luôn cam kết cung cấp ra thị trường những dây chuyền chiết rót chất lượng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước.

Ưu điểm khi chị Hà lắp đặt máy chiết rót chai tự động VACGF2000

Máy chiết rót chai VACGF2000 lắp đặt cho chị Hà tại Nam Định là máy chiết rót chai tự động cao cấp với công đoạn tự động trong cùng một chiếc máy, có công suất lên đến 2000 chai pét mỗi giờ.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp với chật liệu cao cấp cùng quá trình giám sát sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, sản phẩm máy chiết rót chai VACGF2000 có niên hạn sử dụng trên 15 năm và được bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm máy chiết rót chai này có khả năng chiết rót các loại chai với đủ các dung tích khác nhau từ 250 ml đến 1500 ml. Không giống các loại máy chiết rót bán tự động, phải sử dụng nhiều nhân công mà năng suất thấp, giờ đây chỉ với một chiếc máy chiết rót chai tự động 4 trong 1 cao cấp với 12 đầu tráng rửa, 12 đầu chiết, 12 đầu đóng nắp và 1 máy soi dị vật giúp nâng cao hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần.

Sau khi tiếp nhận bàn giao cũng như được kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Việt An hướng dẫn chi tiết về cách vận hành máy, chị Hà cảm thấy rất hài lòng về sự tận tình của độ ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Việt An cũng như chất lượng về các sản phẩm máy chiết rót của Công ty Việt An.

Công đoạn tự động của VACGF2000 chị Hà lựa chọn như sau:

Model VACGF2000 - Máy chiết rót nước tinh khiết tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế. Gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Doanh nghiệp chị Hà lựa chọn hệ thống bao gồm công đoạn chiết rót và công đoạn đóng nắp chai:

Công đoạn chiết rót: Sau khi chai được rửa sạch sẽ bằng nước đã qua xử lý sẽ được chuyển đến hệ thống chiết rót, với 12 đầu chiết rót thích hợp với các loại chai nhựa. Trên hệ thống này sẽ có một motor điều chỉnh tốc độ để giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất. Trung bình mỗi giờ máy sẽ chiết rót được 2000 chai nước.

Chai sau khi được rửa sẽ được hệ thống khuôn giữ chai chuyển đến máy chiết rót. Tại đây với 12 hai đầu chiết rót tự động có gắn hệ thống cảm biến sẽ chiết rót nước vào chai theo dung tích đã cài đặt sẵn trong bẳng điều khiển. Những chai nước đã được chiết đầy sẽ được bộ khuôn giữ chuyển qua tới máy đóng nắp chai.

Công đoạn đóng nắp: VACGF2000 được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Yêu cầu trước khi lắp đặt hệ thống máy chiết rót VACGF2000 chị Hà cần

Việt An sẽ hướng dẫn chị Hà cần chuẩn bị những yếu tố sau trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống máy chiết rót đóng chai VACGF2000 cho cơ sở kinh doanh của mình:

  • Nguồn nước cấp, có thể là nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý và đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.
  • Nhà xưởng hoặc phòng lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng chai.
  • Khu vực chiết rót nước được ốp gạch men trắng có cửa kính khép kín và đèn UV khử khuẩn.
  • Bơm chiết nước, bồn chứa nước, nguồn điện 3 pha - 380V.

Việt An hướng dẫn vệ sinh máy chiết rót chai pet VACGF2000 đơn giản cho chị Hà

Để tiến hành vệ sinh máy một cách an toàn và hiệu quả, chị Hà cần tiến hành ngắt kết nối nguồn điện với máy.

Phần lớn hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy chiết chai pet tự động đều được làm bằng chất liệu cao cấp nên vừa có độ bền cao mà lại rất dễ vệ sinh.

Tùy thuộc vào dung dịch bạn sử dụng để chiết rót là dạng lỏng, sệt, đặc mà có cách vệ sinh máy khác nhau. Tuy nhiên, khi tiến hành vệ sinh máy thì bạn cần lưu ý vệ sinh sạch các bộ phận như:

  • Xi lanh
  • Đầu chiết rót
  • Vòi chiết
  • Bộ phận kẹp chai và thân máy

Để vệ sinh các bộ phận trên của máy, chị Hà có thể sử dụng một số chất tẩy rửa làm sạch chuyên dụng. Sau khi vệ sinh xong bạn cần vệ sinh lại bằng nguồn nước ấm nhiều lần để làm sạch hết tất cả các chất tẩy rửa.

Sau khi vệ sinh các bộ phận lại bằng nguồn nước sạch ở nhiệt độ 70 độ để rửa, chị cần tiến hành lấy khăn khô sạch để lau khô các bộ phận. Trước khi dùng máy ở lần tiếp theo, bạn cần sử dụng cồn 90 độ lau lại vòi chiết rót và phễu chứa dung dịch cần chiết.

Một số lưu ý khi tiến hành vệ sinh máy chiết rót đóng chai

Điều bắt buộc khi tiến hành vệ sinh máy chiết là chị lưu ý không được quên là cần phải ngắt kết nối nguồn điện vào máy, sau đó mới tiến hành vệ sinh máy.

Trước khi vệ sinh máy, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách bảo dưỡng máy trước khi tiến hành làm vệ sinh.

Không nên tháo rời tất cả các bộ phận bên trong máy nếu như bạn không hiểu rõ về kỹ thuật.

Khi tháo các bộ phận của máy ra để vệ sinh, khi lắp lại cần phải đảm bảo lắp đúng như ban đầu.

Quá trình lắp lại các bộ phận cần phải vặn thật chặt ốc vít để tránh xảy ra các sự cố đồng thời đảm bảo an toàn

Sau khi vệ sinh các linh kiện, bộ phận của máy thì cần phải đảm bảo lau khô để tránh bị hoen gỉ các linh kiện.

Khi tiến hành lắp đặt máy chiết chai pet cho chị Hà, bộ phận kỹ thuật của Việt An sẽ luôn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy, các vệ sinh bảo dưỡng máy. Vì vậy, nếu trong quá trình sử dụng chị Hà cũng như quý khách có vấn đề gì cần hỗ trợ , hãy liên hệ ngay tới số tổng đài của Việt An 1900 6013, bộ phận chăm sóc khách hàng của Việt An sẽ nối máy tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh chóng.

Hệ thống máy chiết rót sau khi xuất cho chị Hà sẽ được kĩ thuật viên có tay nghề tại Việt An đưa vào lắp đặt và bàn giao cho khách hàng. Khi hệ thống hoạt động ổn định Việt An sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu.

Nếu bạn cũng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước tinh khiết đóng chai, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy chiết rót tự động VACGF2000 Việt An xuất cho khách hàng tại Nam Định

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus