• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá bào

10/01/2019 0 Bình luận

Máy làm đá bào là máy chuyên dùng để nghiền đá viên ,bào đá mịn dạng tuyết phù hợp cho các quán sinh tố, chanh tuyết, quán café, chè thập cẩm...Máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng đi chuyển. bạn có thể đặt máy ở những nơi tiện dụng phù hợp cho quá trình sử dụng

Máy làm đá bào

Máy bào đá là một dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy do Công Ty cổ phần TMTH Việt An trực tiếp nhập khẩu và phân phối 

Máy làm đá bào là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay để làm ra những ly đá bào thơm ngon và bổ dưỡng và chiếc máy này cũng sẽ giúp người sử dụng nó có thể có một cuộc sống tốt hơn.

Máy làm đá bào đem đến những công dụng hữu ích

Trong những ngày hè nóng, đặc biệt là tại Việt Nam thì mùa hè vô cùng nóng bức và còn gì tuyệt vời hơn khi khi được thưởng thức những ly đá bào thơm ngon với nhiều màu sắc khác nhau được hòa quyện lẫn với những hương vị siro thơm ngon và mát lạnh mà đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe của con người

- Máy được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn lại dễ sử dụng. Trọng lượng máy nhẹ có thể di chuyển đến những địa điểm làm việc thuận lợi.
- Máy bào đá tuyết có thể xay được hầu hết các loại đá lạnh như đá bi, đá viên trong tủ lạnh, đá uống bia … Đá càng già khi xay cho ra kết quả càng mịn và nhuyễn.

Đặc điểm của máy làm đá bào

-Máy đá bào cực kì dễ sử dụng: Như đã nói với thiết kế nhỏ gọn, bạn hay bất cứ đối tượng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng. Các thao tác thực hiện xay đá cũng dễ dàng, không dùng sức. Đá sau khi say ra nhuyễn đều, trắng, mịn.

-Thiết kế đa dạng, ấn tượng: Tại các quán cafe, quán nước hay tại nhà bạn, máy làm ra đá bào mini được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Giúp bạn hay bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng để biến những viên đá to, thô trở thành những lớp tuyết bào, mỏng, vụn, nhỏ. Máy đá bào tuyết mini có thể đặt bất cứ đâu, bất cứ vị trí nào để có thể giúp bạn thực hiện các thao tác. Khoảng cách giữa khuôn bỏ đá với hộc ra được tính toán hợp lý để đá đã được bào nhuyễn rơi hoàn toàn vào khay đựng, k bị văng ra ngoài. Khay chứa của máy làm đá bào được làm bằng inox sáng bóng, đảm bảo vệ sinh.

-Lưỡi dao của máy làm đá bào tuyết mini rất linh hoạt: Bộ phận quan trọng quyết định tính năng của sản phẩm chính là lưỡi dao của máy làm ra đá bào. Để có thể làm vụn như tuyết những viên đá to, cứng như vậy bắt buộc lưỡi dao của máy phải sắc lẹm, chắc chắn. Chưa kể với chất thép không rỉ, có độ bền cao, máy làm đá bào có thể sử dụng trong thời gian dài. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, đảm bảo vệ độ an toàn khi sử dụng.

-Dễ vệ sinh, tuổi thọ ổn định: Máy làm đá bào sử dụng nguồn điện năng trực tiếp để máy có thể hoạt động. Với thiết kế đặc biệt, thời gian làm đá bào nhanh chóng nên giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn điện. Máy có tuổi thọ cao, có thể sử dụng lâu dài đến 4 – 5 năm mà không cần phải sửa chữa, thay đổi nhiều lần. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng lau chù, vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng máy làm đá bào 

Để sử dụng máy làm ra đá bào rất đơn giản, chỉ việc cắm dây nguồn, bật công tắc và tiến hành cho đá vào bào. Bạn chỉ cần cho số lượng đá vào máy, sử dụng phần quay tay cầm và quay. Chỉ như vậy thôi là những viên đá sẽ được lưỡi dao sắc, gọt lẹm nhanh chóng để trở thành những mảnh tuyết vụn. Sau đó, lớp đá bào vụn sẽ rơi xuống khay lót bên dưới. Tay đè và mâm đè của máy làm đá bào được làm bằng hợp kim thép chắc chắn. Khi sử dụng không cần quá nhiều sức.

Bạn có thể đổ thêm lớp siro hay nước ép vào luôn để tạo ra món kém đá bào hấp dẫn. Có thể khẳng định, với thao tác đơn giản như vậy, thật dễ dàng để bạn có được cốc đá bào để giải khát mùa hè.

Chất lượng khặng định thương hiệu

Nếu khách hàng đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ để chọn mua sản phẩm máy làm đá bào, vậy thì hãy đến với Công ty cổ phần TMTH Việt An. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối và cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyên lọc nước, dây chuyền triết rót đóng chai, đóng bình…, Công ty cổ phần TMTH Việt An với 20 năm kinh nghiệm trong nghành nhập khẩu. Với sản phẩm máy làm đá bào, chúng tôi xin cam kết:

  1. Máy được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến
  2. Giá thành hợp lý, thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường
  3. Chất lượng ổn định
  4. Dễ dàng tháo lắp, sửa chữa và lau chùi
  5. Chế độ bảo hành lâu dài

Đến với Công ty cổ phần TMTH Việt An, tức là bạn đã đến với một địa chỉ cung cấp sản phẩm máy làm đá bào chất lượng và uy tín. Liên hệ với chúng tôi, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá bào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus