• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 10 tấn xuất đi Hải Phòng cho chị Dệt

24/08/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 10 tấn xuất đi Hải Phòng cho chị Dệt. Với nhu cầu cấp thiết về vấn đề đá viên sạch của người dân tại Hải Phòng. Đã kéo theo ngành công nghiệp sản xuất đá viên tinh khiết tại đây phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên so với nhu cầu, thì nguồn cung chưa đáp ứng đủ. Nên thị trường sản xuất đá viên đang rất “màu mỡ”. Nắm bắt được đây là tiềm năng phát triển kinh tế tốt . Chị Dệt đã quyết định tìm hiểu và mua máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T công nghiệp của công ty cổ Phần TMTH Việt An.

Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất cho chị Dệt

Ngày 23/07/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T với cỡ đã chị Dệt lựa chọn là 34x40 theo hợp đồng 175/2019.

Đôi nét về Việt An đơn vị cung cấp máy làm đá viên 10 tấn công nghiệp chất lượng top tại Việt Nam

Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót...chất lượng top Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Chính điều đó đã giúp Việt An khẳng định uy tín và rất nhiều giải thưởng ở trong nước và quốc tế.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 đầu tiên và duy cho máy làm đá viên Inox VA5T tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt an còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO.v.v…, các khách hàng tiêu biểu trong và ngoài nước của Việt An phải kể đến như công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk), công ty cổ phần Diana Bắc Ninh, công ty tnhh samsung Việt Nam, công ty TNHH Lusun Sài Gòn, Công ty TNHH Shinhan Vina

Giải thưởng
Giải thưởng

Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Được sự bảo trợ của Văn phòng Quốc hội – Vụ công tác phía Nam, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học – Công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV9), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam (VINASME), Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam ( VEDSU) đã vinh danh Thương hiệu VA của công ty cổ phần TMTH Việt An trong buổi lễ “Tôn vinh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam vừa qua.

 

Diện kiến chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Ngày 12-01 Năm 2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch, đây là niềm vinh dự rất lớn với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty CP TMTH Việt An, Chúng tôi hứa sẽ làm tốt hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Máy làm đá viên 10 tấn công nghệ mới - tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp chị Dệt

Năm 2019 máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T Việt An đã có những bước tiến đột phá mới về công nghệ ứng dụng cũng như giải quyết bài toán về lâu dài tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Điều này sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết qua các ưu điểm nổi bật dưới đây:

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được chúng tôi đặt riêng với kiểm định khắt khe. Được coi là “linh hồn” của 1 chiếc máy làm đá. Điểm nổi bật đầu tiên chúng tôi muốn nói đến hiện tại trên thị trường không có đơn vị nào sử dụng máy nén mới, tất cả đều là máy nén cũ đó là lí do vì sao máy làm đá viên Việt An luôn có tuổi thọ lâu hơn với các dòng máy khác, các lỗi phát sinh cũng rất ít khi xảy ra. Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Máy nén mới 100%

Công dụng của máy nén

  • Công dụng kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá viên công nghiệp
  • Kiểm soát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bạn
  • Giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn
  • Kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định
  • Làm máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Hệ thống tách dịch và khí - duy được áp dụng trong máy đá viên công nghiệp của Việt An. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn có thể thấy chiếc máy làm đá viên theo công nghệ cũ khá loằng ngoằng và rắc rối về mặt thiết kế. là đường ống của chúng, nhưng đến với Việt An bạn sẽ thấy chiếc máy làm đá viên này hoàn toàn khác biệt về mặt thiết kế. Không chỉ vậy công nghệ này còn có chức năng bảo vệ máy nén giúp khí đi về máy theo đầu hút dịch đi về máy theo đường dịch máy nén sẽ không bị nhiễm dịch giúp quy trình tạo đá diễn ra nhanh chóng – tuổi thọ của máy nén sẽ được lâu bền hơn.

Hệ thống tách dịch khí

Hệ thống điện cho máy làm đá viên công nghiệp Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Với một dàn đèn LED báo hiệu chính xác tình trạng của máy. Chỉ bằng việc quan sát, bạn có thể nhanh chóng biết được máy đang hoạt động ở công đoạn nào. Đồng thời phát hiện lỗi phát sinh để chủ động trong việc vận hành và khắc phục sự cố.

hệ thống điện tự động
Hệ thống điện tự động

Tháp giải nhiệt có vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Tháp giải nhiệt

Hệ thống van chặn được nhập khẩu mới hoàn toàn làm nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dòng nước. Được nhập khẩu trực tiếp - Không phải là dòng van gia công tại Việt Nam.

hệ thống van chặn máy đá

Hệ thống van chặn

Máy bơm nước: được làm inox 304 được nhập khẩu của Việt An.Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An đang được ứng dụng hệ thống bơm iNox 304 này để lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.

Bơm iNox

Bơm iNox

Bình ngưng tụ: hàng nhập khẩu mới 100%

bình ngưng
Bình ngưng

Các linh kiện của máy làm đá viên IVA10T

linh kiện độc quyền máy đá
Linh kiện máy đá công nghiệp

Khung máy làm hoàn toàn từ thép được sơn tĩnh điện bền chắc theo thời gian.

Cối máy làm từ INOX 304 vừa dày dặn, dễ vệ sinh lại vừa đảm bảo ATTP

Dao cắt đá tinh khiết: Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng là mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ. Điều khiển bở motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay xay vụn đá bằng cách đổi chiều motor cắt và sử dụng bộ chuyển mạch để điều khiển cho chức năng này.

Motor cắt đá: Được thiết kế để đảm nhận chức năng nặng nề là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn.

Việt An là đơn vị đáp ứng cho chị Dệt cũng như mọi khách hàng những yêu cầu khắt khe . Đó chính là lý do vì sao mức giá của chúng tôi có cao hơn một chút, nhưng đổi lại chúng tôi có được lòng tin của khách hàng và chất lượng sản phẩm của chúng tôi là minh chứng rõ ràng . Những thiết bị linh kiện của máy đá 10 tấn đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều. Vì những lợi ích này mà hàng năm máy làm đá viên IVA10T có thể tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí cho doanh nghiệp chị Dệt, chị sẽ thu hồi vốn và sinh lời nhanh chóng.

Cảm ơn chị Dệt đã lựa chọn máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T công nghiệp Việt An - Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện như những gì đã cam kết, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như chế độ hậu mãi không nơi nào có được.

Với những ưu đãi như: 

  • Chế độ bảo hành: 12 tháng và bảo trì dài hạn. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, Việt An sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho chị Dệt như: Kiểm tra các máy móc, vận hành và chạy thử, sau đó khi máy móc hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến cho chị, để chị thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.
  • Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành, sửa chữa cho chị Dệt trong suốt thời gian bảo hành.

Quý khách có nhu cầu mua máy làm đá viên 10 tấn  IVA10T có thể liên hệ trực tiếp với số hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn, hướng dẫn phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp, cũng như kích thước đá phù hợp với khu vực kinh doanh tại các tỉnh, địa phương của mình. Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 10 tấn xuất đi Hải Phòng cho chị Dệt

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus