• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 20 tấn giá bao nhiêu?

30/01/2019 0 Bình luận
Máy làm đá viên 20 tấn giá bao nhiêu? Máy làm đá viên 20 tấn là sản phẩm công nghiệp có công suất lớn đạt 20 tấn đá viên mỗi ngày. Máy thường xuất hiện trong các doanh nghiệp hoạt động sản xuất đá viên với quy mô lớn. Mức phổ biến của loại máy làm đá này là do những lợi ích vượt trội mà nó đem đến cho người kinh doanh và tiêu dùng.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại máy làm đá viên không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, dễ hư hỏng và sản phẩm tạo ra không đạt tiêu chuẩn về sinh an toàn thực phẩm. Điều này khiến cho không ít người hoang mang là làm thế nào để mua được chiếc máy làm đá viên tinh khiết tốt và địa chỉ mua máy làm đá viên ở đâu tốt .

Máy làm đá viên 20 tấn giá bao nhiêu?

Khi nói đến vấn đề sản xuất đá viên trên quy mô công nghiệp chúng ta thường phải quan tâm đến tổng giá thành để tạo ra sản phẩm, chất lượng và giá cả của cả dây chuyền sản xuất máy làm đá viên, chất lượng của đá thành phẩm có được đảm bảo về nhiều yếu tố như: vệ sinh, thời gian tạo thành đá.... Máy đá viên 20tấn của Việt An là dòng máy sản xuất nước đá viên tinh khiết. Máy đá viên được thiết kế kỹ thuật đơn giản, kích thước gọn, thẩm mỹ. Vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề; độ bền cao; chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp; tiết kiệm năng lượng; thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm; máy chạy êm không nghe tiếng ồn.

Đối với dòng máy làm đá viên USApec 20 tấn của Việt An đang có mức giá là 939.000.000 đồng, với dòng iNox VA thì mức giá là 1.039.000.000 đồng. Với giá thành này khách hàng còn được khuyến mại hệ thống đóng gói, được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên 64 tỉnh thành. Ngoài ra để tham khảo thêm khác dòng máy làm đá viên với các công suất từ 1 tấn đến 100 tấn khác khách hàng có thể tham khảo tại đây: Máy làm đá viên tinh khiết.

Ưu điểm của máy làm đá viên 20 tấn Việt An

Toàn bộ máy được làm từ iNox 304 có độ bền trên 15 năm

Sản phẩm Máy làm đá viên thông minh 20 tấn của Việt An là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001-2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký độc quyền thương hiệu USApec số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy sản xuất tại nhà máy của Việt An ở KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội, được phân phối trên toàn quốc với chi nhánh ở Hà Nội – Hồ Chí Minh – Huế – Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean.

Máy làm đá viên 20 tấn đang là sản phẩm chất lượng top Việt Nam với giá thành tốt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

Máy làm đá viên 20 tấn áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.

Quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1/2010/BYT của bộ y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ.

Máy sử dụng phương thức làm lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế với dung môi R22 nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người nhờ chất lượng tốt của đá thành phẩm.

Hệ thống giảm thanh tuyệt vời nên không gấy ô nhiễm tiếng ồn với môi trường xung quanh

Máy làm đá viên 20 tấn có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

Khách hàng có thể dùng hệ thống lọc nước tiệt khuẩn theo công nghệ Nano hay hệ thống lọc nước tinh khiết theo công nghệ RO để làm đá viên vì hai hệ thống này đều cho chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế.

Khi mua máy làm đá viên 20 tấn tại Việt An khách hàng được hưởng những lợi ích gì?

 Khi mua sản phẩm máy làm đá viên 20 tấn của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, gia tăng quyền lợi của khách hàng.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trả góp với lãi suất thấp.

- Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tới tận nơi cho mọi quý khách hàng .

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt.

Không phải tìm kiếm nơi bán máy sản xuất đá viên ở đâu xa khi bạn đã biết đến Việt An. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những chiếc máy sản xuất, làm đá viên tốt , chất lượng , hưởng những dịch ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được.

Để nhận được mức giá hấp dẫn khi sở hữu máy làm đá viên công nghiệp 20 tấn của Việt An và cập nhật những sản phẩm nổi bật khác, xin hãy đến các trung tâm gần của chúng tôi trên toàn quốc hoặc vui lòng gọi tới Hotline: 0949.41.41.41 để được hỗ trợ và phục vụ.

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 20 tấn giá bao nhiêu?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus