• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên công nghiệp giá bao nhiêu?

26/01/2019 0 Bình luận

Bạn đang có dự định mở xưởng sản xuất đá viên và đang mong muốn tìm được loại máy làm đá viên công nghiệp giá bao nhiêu phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của đơn vị mình?

 

Ngày nay, máy làm đá viên công nghiệp sạch tinh khiết xuất hiện trên thị trường của các công ty không rõ nguồn gốc. Hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng kém. Khiến cho những người muốn mua máy không biết làm thế nào để có được chiếc máy sản xuất, làm đá viên công nghiệp chính hãng, uy tín, chất lượng có bảo hành, bảo trì kèm theo. Hãy đến với Việt An để có được chiếc máy làm đá mà bạn mong muốn.

Kinh nghiệm lựa chọn máy làm đá viên phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp

Trước hết chúng ta cần hiểu máy làm đá viên công nghiệp là gì ???
Máy đá viên công nghiệp là loại máy tạo ra nước đá với hệ thống làm mát tiện lợi, nước đá được tạo ra trong thời gian rất ngắn. Sử dụng kết hợp với dây chuyền lọc nước tiên tiến, hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp đem lại cho người sử dụng sức khỏe an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm sức lao động. Ngoài ra còn có tích hợp cả hệ thống báo động tự động, tránh được những rủi ro đáng tiếc. Để đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt một cách tốt , máy làm đá viên công nghiệp sử dụng hệ thống xử lý nhiệt tiên tiến cùng loại thép không gỉ tốt .

Máy lọc nước công nghiệp sử dụng hệ thống lọc thẩm thấu ngược tiêu chuẩn hiện đại như RO, Nano vì thế nguồn nước được lấy từ đâu đi nữa kể cả là dưới độ sâu 90m, nước ngầm, nước giếng hay nước mưa đêu sẽ được xử lý sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn nước tinh khiết. Các loại vi khuẩn khi đi qua màng lọc sẽ bị tia cực tím hoặc khí Ozones loại bỏ hoàn toàn.

Khi lựa chọn máy làm đá viên công nghiệp bạn cần chú ý:

Giá cả: Thường thì khi mua bất kì sản phẩm nào điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm về giá có phù hợp với túi tiền hiện tại của doanh nghiệp không? Để giải quyết được vấn đề này các bạn nên tìm hiểu thật kĩ thị trường, tốt lên đến tận công ty hoặc nhà máy sản xuất tránh mua qua trung gian mất tiền hoa tiêu cho bên giới thiệu. Nên chọn mua của các thương hiệu có tiếng, uy tín lâu năm vì ở đây họ sẽ có những mức giá niêm yết 

Nhu cầu: Thông thường giá máy làm đá sẽ tỉ lệ thuận với công suất của máy, vì vậy bạn cần xem xét nhu cầu thực tế sẽ sử dụng để cân nhắc lựa chọn loại máy phù hợp. Nếu bạn sử dụng máy làm đá cho mục đích kinh doanh, phân phối đá viên hay bảo quản thực phẩm, kho đông lạnh thì nên chọn máy làm đá viên công suất 1 tấn trở lên.

Chất liệu cấu tạo máy: Những chiếc máy làm đá viên cần phải được sản xuất bằng vật liệu iNox 304 cao cấp dễ dàng lau chùi, sạch sẽ không bị han gỉ, ăn mòn qua thời gian. 

Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quyết định, nên chọn mua máy làm đá của những thương hiệu sản xuất có tiếng trên thị trường. Thường chúng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tốt là chọn các loại máy làm đá đạt chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn ISO. Kiểm tra tem chống hàng giả do phân phối cung cấp hoặc chứng nhận đại lí phân phối chính hãng.

Chế độ bảo hành, bảo trì: Trước khi mua, bạn cũng nên tham khảo chính sách vận chuyển, lắp đặt. Cùng các chế độ bảo hành, bảo trì, khuyến mại của nhà cung cấp.

Việt An cung cấp đầy đủ, và đa dạng mẫu mã và công suất máy làm đá viên công nghiệp cho doanh nghiệp, mức giá chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn thị trường tới 15%, do tối ưu hóa được quá trình sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm luôn đứng top trên cả nước.

Vậy giá máy làm đá viên công nghiệp của Việt An có mức giá là bao nhiêu?

Mức giá máy làm đá viên công nghiệp tại Việt An đảm bảo cạnh tranh trên thị trường tùy vào công suất mà máy đá viên sẽ có giá khác nhau. Công suất cho máy làm đá công nghiệp từ 1 tấn đến 100 tấn. Bạn có thể tham khảo giá tại: Máy làm đá viên Việt An 

Đến với chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chế độ chăm sóc khách hàng, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất chế tạo máy móc, các sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho quý vị. Cộng với chế độ bảo hành, bảo trì chế độ hậu mãi tốt không nơi nào có được. 

Khách hàng có thế tham khảo máy làm đá viên công nghiệp tại:

Công ty cổ phần TMTH Việt An với các chi nhánh từ Bắc vào Nam, chúng tôi hy vọng khách hàng có thể qua trực tiếp các chi nhánh để tham quan máy móc và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp bạn đang quan tâm.

Máy làm đá viên công nghiệp uy tín chất lượng được cung cấp bởi Việt An. Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng trên toàn quốc.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên công nghiệp giá bao nhiêu?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus