• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên IVAN10T xuất cho khách hàng tại Yên Bái có gì nổi bật?

28/04/2023 0 Bình luận

Máy làm đá viên IVAN10T xuất cho khách hàng tại Yên Bái có gì nổi bật? Bên cạnh máy làm đá viên trục vít 10 tấn, Việt An còn cung cấp 3 dòng máy đá công nghiệp đó là VA, IVA, IVAN, để được tư vấn rõ và điểm nổi bật của mỗi model khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41 – Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn model phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng với mức giá ưu đãi.

Thực tế thị trường hiện nay, chúng ta không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng, … sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg là rất rẻ, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên công nghiệp 10 tấn - IVAN10T38 khách hàng có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng, với công nghệ Hoa Kì được áp dụng trong máy làm đá, khách hàng sẽ có 1 xưởng sản xuất đá viên dư sức cạnh tranh với thị trường tại Yên Bái. Bởi máy làm đá viên Việt An được thiết kế từ những linh kiện, chất lượng cao, giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sản xuất.

IVA10T38

Máy làm đá viên trục vít 10 tấn

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và các loại máy làm đá viên công nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế. Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến. Đây là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, máy đá viên trục vít Việt An sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết.

Ưu điểm của máy làm đá viên trục vít 10 tấn - IVAN10T38

Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều hãng sản xuất máy làm đá viên. Nhưng có thể nói thương hiệu máy làm đá viên Việt An là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất máy làm đá để phục vụ người Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung. Về mặt chất lượng, công nghệ cũng như giá thành, sản phẩm máy làm đá Việt An có thể sánh ngang với các sản phẩm của những tập đoàn công nghiệp tiên tiến. Hiện nay, Việt An đã có có rất nhiều model máy làm, sản xuất đá viên với đa dạng các kích thước và công suất khác nhau phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ thế, Việt An cũng không ngừng tiếp tục nghiên cứu để cải thiện công nghệ và cho ra nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với thị trường Việt Nam.

Việt An được đánh giá là một thương hiệu uy tín, top trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy lọc nước và máy làm đá viên 10 tấn, với hàng chục năm kinh nghiệm và các giải thưởng cao quý được Nhà Nước trao tặng, Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Máy làm đá viên công nghiệp 10 tấn được khách hàng lựa chọn tin dùng tất cả là nhờ thiết kế tuyệt vời với hệ thống kỹ thuật đỉnh cao công nghệ Ý, sản xuất ra những viên đá chất lượng tuyệt hảo, và tuổi thọ của máy bền lâu.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối máy làm đá viên sạch lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp kinh doạnh. Việt An thực sự đã trở thành thương hiệu được khách hàng khắp cả nước tin dùng. Hiện nay Việt An đang cung cấp các dòng sản phẩm như dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai... các công suất đa dạng khách nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Việt An trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực ASEAN nói chung.

Mỗi chiếc máy làm đá viên trục vít 10 tấn Việt An là một sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền sản xuất thiết bị được chuẩn hóa theo công nghệ Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hơn nữa, để có chất lượng sản phẩm tốt các linh kiện của máy được chúng tôi lựa chọn từ những quốc gia có ngành công nghiệp phát triển nhất trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức....với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, và hiệu suất hoạt động của máy.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN10T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

Thiết kế của máy làm đá viên 10 tấn – IVAN10T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

tháp giải nhiệt cho máy nén trục vít trên 10 tấn

Linh kiện bình ngưng và tháp giải nhiệt mới 100% sử dụng trong máy làm đá viên trục vít 10 tấn của Việt An được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp bởi Việt An nên giá thành và chất lượng luôn được đảm bảo.

Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 10 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Máy nén trục vít - bộ phận quan trọng nổi bật trong máy làm đá viên 10 tấn

Máy nén lạnh trục vít hay còn gọi là lock hay máy nén lạnh. Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất, điều phối hoạt động của cả một công trình. Ví von thiết bị này như trái tim của máy làm đá viên. Để làm ra đá viên trong công nghiệp không thể thiếu thiết bị này. 

Máy nén trục vít đảm bảo hàng còn mới 100%. Việt An là đơn vị tiên phong lắp đặt máy nén mới 100% cho máy làm đá viên công nghiệp, hiện tại các đơn vị khác đa số sử dụng máy nén cũ – điều này lý giải vì sao máy làm đá của Việt An luôn ít gặp phải sự cố và có tuổi thọ lâu bền hơn các dòng máy đá khác. Máy nén khí hàng nhập khẩu 100%. Được sản xuất trên hệ thống hiện đại.

Cụ thể hơn, máy nén khí theo kiểu thể tích, cơ chế được sử dụng hai trục vít xoắn ngược chiều nhau làm thay đổi thể tích không khí, tạo ra áp lực khí. Ngày nay, máy nén được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, cụ thể có thể nói đến làm đá viên.

Công nghệ IVAN mới năm 2021 được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Kho lạnh 22 khối xuất đi Yên Bái

Kho Lạnh 22m2 KL22 với mức nhiệt độ lạnh ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, kho lạnh có tác dụng bảo quản đá viên cũng như các mặt hàng khác để được trong thời hạn lâu và chất lượng không bị ảnh hưởng. Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Phụ kiện kho lạnh 22m3

Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Ưu điểm kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Cam kết của Việt An khi khách hàng mua máy làm đá viên trục vít 10 tấn

Khi mua máy làm đá viên trục vít của công ty Việt An, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên 10 tấn. Khuyến mãi gầu tải cho Khách hàng.

Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.

Chính sách vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp 10 tấn miễn phí.

Tặng hệ thống gầu tải cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp 10 tấn.

Các hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với điều kiện của từng khách hàng như: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá sạch trục vít 10 tấn IVAN10T sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Máy làm nước đá viên công nghiệp 10 tấn IVAN10T tinh khiết xuất hiện trên thị trường hiện nay của các công ty không rõ nguồn gốc, hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng kém. Khiến cho những người muốn mua máy không biết làm thế nào để có được chiếc máy sản xuất, làm nước đá viên công nghiệp tinh khiết công nghiệp chính hãng, uy tín, chất lượng có bảo hành, bảo trì kèm theo. Hãy đến với công ty cổ phần TMTH Việt An để có được chiếc máy làm đá mà bạn mong muốn.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên trục vít 10 tấn công nghiệp IVAN10T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 0943.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên IVAN10T xuất cho khách hàng tại Yên Bái có gì nổi bật?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus