• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên mini

26/01/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên mini công suất nhỏ đã không còn xa lạ với nhiều người bởi tính năng hữu dụng của chúng trong đời sống hàng ngày. Các dòng máy mini này phù hợp với các hộ gia đình, các hộ kinh doanh nước uống trà đá, cafe, nước ngọt... nhỏ lẻ. Khi mua các dòng máy mini này bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của mình.

 

Đá viên là thành phần nguyên liệu không thể thiếu trong pha chế đồ uống và điều đáng quan tâm chính là mức độ tinh khiết của thành phẩm. Đá viên pha chế không những yêu cầu cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm mà chính nó sẽ làm đồ uống trở nên tuyệt diệu hơn. Chỉ nghĩ đến ly nước với viên nước đá trong suốt như pha lê cũng đủ khiến bạn cảm thấy “thèm” đúng không nào! Hãy cùng Việt An mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về thế giới đồ uống và góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mỗi ngày bằng cách sử dụng máy làm đá viên mini.

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá viên mini

Được trang bị động cơ cực khỏe với công suất đa dạng máy lại được thiết kế nhỏ gọn cho hiệu suất làm đá nhanh, an toàn với sản lượng cao trên 1 ngày.

Quy trình sản xuất đá viên của máy làm đá viên mini được tự động hóa, hoàn toàn khép kín, hệ thống điều khiển thông minh nên quý khách sẽ không tốn nhiều thời gian cũng như phải sử dụng các phương pháp thủ công để vận hành máy.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế hơn mà vẫn giữ kiểu dáng nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển hoặc lắp đặt.

Các công tắc bật nguồn, đóng nguồn được bố trí tại những nơi vừa tầm mắt, dễ nhận biết nên cực kì tiện lợi, đơn giản cho bất kì ai kể cả người mới sử dụng.

Tốc độ làm đá siêu nhanh của máy làm đá viên mini

Máy làm đá viên mini có tốc độ làm đá nhanh siêu tốc. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nên máy làm đá viên mini Việt An có tốc độ làm đá siêu nhanh. Chỉ sau 15 đến 20 phút vận hành là máy đã hoàn thành xong một mẻ đá tinh khiết, chất lượng đảm bảo. Việc bạn cần làm duy là nhấn nút khởi động, chờ đợi và xúc đá ra sử dụng. Đây có lẽ là tính năng ưu việt mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn có, bởi đa phần những chiếc máy làm đá hiện nay đều mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí mới có thể làm xong mẻ đá, hoặc phải mất nhiều công lắp đặt, chạy thử phức tạp mới đưa vào vận hành.

Chất lượng đá được đảm bảo 100% tinh khiết 

Nước đá tinh khiết là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng hóa lý, sinh học. Chỉ sau khi được kiểm định dựa trên các chỉ tiêu về kim loại nặng cũng như loạt chỉ tiêu khác trong đó có tiêu chí vi sinh thì sản phẩm mới được công nhận đạt độ tinh khiết theo QCVN 10:2011/BYT. Chất lượng đá viên được sản xuất bởi máy đá viên mini được sử lý qua quá trình lọc do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp đảm luôn tinh khiết. 

Mô hình kinh doanh thích hợp sử dụng máy đá viên mini 

Những đơn vị kinh doanh quy mô nhỏ và vừa là đối tượng thích hợp sử dụng máy đá viên mini

– Các quán nước, cà phê, quán bia rượu chuyên về giải khát

– Các địa điểm vui chơi giải trí, karaoke, quán bar

– Các địa điểm tập trung đông đảo người như bệnh viện, trường học, sân vận động, hội chợ.

– Cơ sở sản xuất chế biến và bảo quản thủy hải sản, hoặc trưng bày bán như siêu thị, nhà máy, xưởng chế biến.

– Phòng thí nghiệm, các địa điểm thực hành hóa học, nhiệt học.

Nếu có nhu cầu sử dụng đá viên không quá lớn hay muốn sử dụng cho nhiều cửa hàng trong chuỗi kinh doanh của mình thì máy đá viên mini của Việt An là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Việt An để tìm hiểu và trang bị máy đá viên mini cho cơ sở kinh doanh của mình!

Những lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên mini của Việt An

Vị trí nơi đặt máy: nên đặt máy ở nơi gần nguồn nước để giảm sức ép lên hệ thống bơm. Bên cạnh đó, máy cũng cần có những giới hạn khoảng cách với các bề mặt xung quanh, sau lưng máy nên để thoáng. Cũng nên tránh các vị trí bụi bặm, ẩm mốc...

Bảo trì bảo dưỡng: khi mua máy làm đá hay bất kỳ thiết bị điện nào, bạn cũng đừng quên theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì của máy, và là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thiết bị. Trong quá trình sử dụng cũng nên lau chùi vệ sinh máy thường xuyên để chất lượng đá viên luôn được đảm bảo . 

Trên đây là những thông tin cần thiết đối với bất cứ khách hàng nào có nhu cầu tìm hiểu về máy mua máy làm đá viên. Nếu quý khách muốn mua sản phẩm máy làm đá viên mini, thì vui lòng liên hệ với công ty cổ phần TMTH Việt An thông qua số điện thoại: 0949 41 41 41. Việt An xin trân thành cảm ơn !.

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên mini

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus