• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm nước đá 7 tấn công nghiệp mới 100% xuất đi Bắc Ninh

13/06/2022 0 Bình luận

Có thể nói nước đá được xem là một trong những nhu yếu phẩm được sử dụng khá phổ biến và rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì vậy việc lựa chọn mô hình kinh doanh đá viên là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn với những người mới. Như ta thấy thời tiết thì càng ngày càng nắng nóng mà nhu cầu đá viên thì ngày càng lớn.

Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của mình, anh Quyết đã lựa chọn máy làm đá viên 7 tấn để mở xưởng sản xuất tại Bắc Ninh. Với thiết kế kỹ thuật tổng thể hoàn hảo, IVA7T của Việt An đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

 

Lựa chọn máy làm đá viên 7 tấn Việt An lắp tại Bắc Ninh

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt an còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Tình hình kinh tế tại Bắc Ninh phát triển kéo theo đó các mô hình kinh doanh cũng phát triển đa dạng theo. Tình trạng đá viên bẩn tràn lan các nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, …  gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người bên cạnh đó uy tín doanh nghiệp cũng giảm sút. Vì vậy rất nhiều đơn vị kinh doanh tại Bắc Ninh tìm đến công ty Việt An để mua máy làm đá viên công nghệ mới.

Nền kinh tế và nghành du lịch tại Bắc Ninh phát triển mạnh nên nhu cầu đá viên tại các điểm tham quan du lịch, hay các nhà hàng quán ăn cần 1 lượng đá viên lớn và chất lượng đá viên cần phải được đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng nhiều, các đơn vị kinh doanh đá viên tại Bắc Ninh đua nhau ra đời với quy mô ngày càng lớn.

Không chỉ riêng anh Quyết mà máy làm đá viên đã được rất nhiều đơn vị kinh doanh sản xuất tại Bắc Ninh lựa chọn.

Chuẩn bị mở cơ sở sản xuất đá viên tại Bắc Ninh

Anh Quyết cũng như mọi nhà đầu tư tại Bắc Ninh nên chú ý các vấn đề quan trọng cần chuẩn bị trước khi bước vào kinh doanh như sau:

  • Tìm kiếm vị trí mở nhà máy, xưởng sản xuất. Tránh xa các điểm nhạy cảm như nghĩa trang, kho xăng dầu, kho/ nhà máy hóa chất, trại chăn nuôi, khu vực xử lý chất thải, …
  • Đăng ký doanh nghiệp nếu chưa có hoặc đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh đá viên tinh khiết.
  • Tìm kiếm nguồn nước tốt, khoan giếng nếu cần và kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước.
  • Xây dựng bồn chưa nước và hệ thống đường ống cấp thoát nước.
  • Chuẩn bị nguồn điện phù hợp với thiết bị.
  • Lựa chọn thêm dây chuyền lọc nước công nghệ hợp với nguồn nước.
  • Mua máy làm đá viên chất lượng tốt trong phạm vi khả năng tài chính.
  • Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ túi, màng co, nhãn mác, …
  • Thiết kế logo và nhãn hiệu.
  • Lập kế hoạch về nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
  • Chuẩn bị phương tiện chuyên chở sảm phẩm.
  • Chuẩn bị nguồn tài chính đủ để vận hành nhà máy trong ít 6 tháng đầu, khi chưa thực sự có doanh thu.
  • Đầu tư máy phát điện dự phòng (tùy nơi).

Máy làm đá viên 7 tấn - Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội

Máy làm đá viên 7 tấn Việt An được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hệ thống làm lạnh của máy làm đá viên iNox xuất khẩu đạt chuẩn quốc tế, độ bền cao. Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều, nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng nước, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu xuất làm việc. 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên của Việt An:

  • Những thiết bị linh kiện của máy làm đá viên 7 tấn - IVA7T đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới .
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới . Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ.
  • Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An.
  • Hệ thống điện, tháp giải nhiệt, bình ngưng tụ ... công nghệ mới duy có tại Việt An.
  • Tặng kèm hệ thống gàu tải khi mua máy làm đá viên 7 tấn tại Việt An.
  • Khuyến mại hấp dẫn khi mua các phụ kiện đi kèm như kho lạnh, dây chuyền lọc nước... 

Sự cần thiết của việc sở hữu máy làm đá viên 7 tấn]

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp tại Bắc Ninh ngày càng tăng cao.

Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại đây ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới có công suất lớn hơn và đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp 7 tấn Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Nhà máy sản xuất của Việt An tại: Thôn Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Công suất từ 60kg, tấn đến 120 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. Máy làm đá viên Việt An có thể sản xuất ra đá viên hoàn toàn tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế đưa ra. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

Với những ưu điểm trên mà máy đá iNox xuất khẩu mới 100% của Việt An luôn tiết kiệm điện hơn máy đá trên thị trường. Chỉ khoảng 1 năm anh Quyết sẽ thu hồi vốn đầu tư và thu lợi nhuận các năm về sau. Do được làm từ linh kiện mới 100% nên máy làm đá viên Việt An có tuổi thọ lên đến 15 năm.

Lắp đặt máy làm đá viên 7 tấn - IVA7T tại Bắc Ninh do Việt An cung cấp hoạt động ổn định, chi phí để bảo dưỡng theo định kỳ khá thấp, ổn định chất lượng nước đá viên đầu ra, đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ y tế. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với Việt An.  

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VIỆT AN

Nhà máy sản xuất: Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội

Hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41.

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm nước đá 7 tấn công nghiệp mới 100% xuất đi Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus