• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy thổi chai pet VAPET2200- bí quyết của các cơ sở kinh doanh hiện nay

09/10/2022 0 Bình luận

Máy thổi chai pet VAPET2200- bí quyết của các cơ sở kinh doanh hiện nay. Máy thổi chai pet VAPET2200- bí quyết của các cơ sở kinh doanh hiện nay. Với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vỏ nhựa thì việc sở hữu được một chiếc máy thổi chai pet phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Bởi sản phẩm này nó không chỉ là thiết bị máy móc thông thường mà nó còn là cần câu cơm của cả doanh nghiệp bạn. Do đó, khi chọn mua máy thổi chai pet cho doanh nghiệp bạn cần lựa chọn kỹ càng. Và nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm này, thì hãy để Việt An chia sẻ cho bạn bí quyết mà nhiều cơ sở kinh doanh đang áp dụng nhé!

Máy thổi chai nhựa VAPET2200 mang lại lợi ích gì đối với doanh nghiệp?

Máy thổi chai hay còn gọi là máy sản xuất chai nhựa. Đây là dòng máy được thiết kế tinh tế, hiện đại. Ứng dụng công nghệ sản xuất chai nhựa hiện đại của Italy. Máy được thiết kế với khả năng vận hành tự động, hoặc bán tự động. Công suất hoạt động lớn. Máy có thể thay thế nhiều nhân công lao động. Đây được xem là thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất chai nhựa hiện đại ngày nay. Máy được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Với công nghệ đùn, thổi khí để làm tạo ra hình dáng mới cho chai theo hình dạng khuôn đã định sẵn. 

Khác với các dòng máy thổi chai nhựa bán tự động ra đời trước đó với công suất hạn chế, và cần nhân công lao động tham gia vào tất cả các khâu để sản xuất vỏ chai. Thì dòng máy thổi, sản xuất chai nhựa bán tự động VAPET2200 lại được thiết kế hiện đại, tiết kiệm chi phí, điện năng. Quá trình thổi khí vào phôi chai để tạo vỏ chai thành phẩm căng mịn, đẹp, đều ổn định. 

Máy thổi chai với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Bí quyết mua máy thổi chai pet chất lượng

Sự khác biệt giữa sản phẩm chính hãng và sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ chính là ở chất lượng của sản phẩm. Ở giá thành của sản phẩm. Ở chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm. Chi phí đầu tư mua máy thổi chai nhựa tự động không phải là con số nhỏ, vì vậy, hãy lựa chọn sử dụng sản phẩm chất lượng, chính hãng với khả năng vận hành ổn định, công suất cao trong thời gian dài thay vì sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, vận hành không ổn định hay gặp sự cố.

1. Chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

Trên thị trường các dòng máy thổi chai có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về công suất, bạn cần xác định xem nhu cầu chai nhựa bạn cần sản xuất bao nhiêu trên 1 ngày một số công suất thường được các cơ sở lựa chọn như: 1000 chai/h, 2000 chai/h… đến 25000chai/h.

2. Giá máy thổi chai

Chi phí đầu tư mua thiết bị máy móc luôn là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, giá máy sản xuất chai nhựa bán tự động cũng là vấn đề mà các bạn cần phải quan tâm. Tùy thuộc vào công suất, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, công nghệ... mà có mức giá khác nhau.

Trước khi mua hàng, các bạn cần khảo sát kỹ, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trà trộn tràn lan. Để không bị “ mất tiền oan” khi mua máy thổi, bạn đừng quá để ý về mức giá của sản phẩm mà quên đi yếu tố quan trọng là chất lượng sản phẩm. Hãy cân nhắc kỹ để vừa mua được máy sản xuất vỏ chai nhựa bán tự động phù hợp với doanh nghiệp, vừa có chất lượng tốt lại có mức giá hợp lý.

Khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu xem mức giá mà đơn vị sản xuất đưa ra có hợp l‎ý không? Cần có sự so sánh chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Bạn cũng không nên lựa chọn nơi có mức giá quá thấp bởi mức giá thấp quá máy sẽ không đáp ứng được chất lượng cũng như tính năng sẽ không được đầy đủ.

3. Chọn đơn vị cung cấp máy thổi chai nhựa uy tín

Chất lượng, giá thành, dịch vụ bảo hành, bảo trì ... sẽ là những yếu tố góp phần tạo nên uy tín của nhà sản xuất, nhà cung cấp. Vì vậy, trước khi quyết định mua máy thổi ở đơn vị nào, thì bạn có thể tham khảo ý kiến nhận xét của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của đơn vị đó. Tuy nhiên, hiện nay hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh, đưa những thông tin sai lệch về đối thủ cạnh tranh cũng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Nên bạn cần phải tham khảo ý kiến nhận xét của khách hàng ở nhiều nơi, và cần thiết nên đến trực tiếp trải nghiệm để đảm bảo độ chính xác của thông tin nhé!

Việt An hiện đang là nhà cung cấp, lắp đặt các loại máy thổi uy tín tại Việt Nam và các nước ASEAN. Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các loại máy móc cho ngành sản xuất nhựa, và các ngành nghề khác, Việt An cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền cao với mức giá hợp lý nhất.

Công ty cổ phần TMTH Việt An đang là thương hiệu uy tín với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, đã triển khai và lắp đặt hàng trăm nghìn sản phẩm máy thổi cho các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước. Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình được một chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm máy thổi của Việt An cung cấp, lắp đặt luôn cam kết chính hãng, chất lượng, cam kết giá.

Việt An luôn có chính sách cam kết về chất lượng sản phẩm. Luôn đảm bảo hàng chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.  Bên cạnh đó, Việt An còn có rất nhiều các chính sách để chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo như:

  • Tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí.
  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt
  • Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp miễn phí
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã chai đẹp mắt, tinh tế
  • Hỗ trợ giới thiệu đơn vị cung cấp phôi chai với giá siêu rẻ cho khách hàng nếu cần
  • Bảo hành sản phẩm 1 năm trên toàn quốc.
  • Bảo trì dài hạn
  • Thủ tục bảo hành đơn giản chỉ với 1 cú điện thoại tới số 1900 6013

Máy thổi chai pet VAPET2200 - bí quyết của các cơ sở kinh doanh

Tạo ra vỏ chai nhựa đẹp: Những chiếc máy thổi chai nhựa pet bán tự động do Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp được ứng dụng công nghệ thổi chai hiện đại, tiên tiến với khả khả năng gia nhiệt đều, ổn định, khả năng thổi khí áp suất lớn, đều nên sẽ tạo ra những chiếc vỏ chai nhựa pet đẹp, căng mịn đúng với hình dáng khuôn mẫu mà quý khách hàng yêu cầu. Tỷ lệ chai lỗi cực thấp

Công suất khá cao: Những chiếc máy thổi chai pet bán tự động được thiết kế hiện đại, với số lượng đầu thổi từ 2 đến 4 đầu thổi giúp cho doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa có thể sản xuất ra từ 1200 đến 2200 vỏ chai nhựa pet mỗi giờ. Đây là công suất phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất bao bì đựng quy mô vừa, nhỏ

Chi phí đầu tư hợp lý: Giá của những chiếc máy thổi vỏ chai nhựa pet bán tự động do Việt An cung cấp có mức giá thấp hơn nhiều so với các dòng máy thổi chai tự động. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc máy bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Máy hoạt động ổn định độ bền cao: Những chiếc máy thổi chai bán tự động 4 đầu thổi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao. Niên hạn sử dụng máy >15 năm

Phát triển kinh tế: Vỏ chai nhựa pet hiện nay đang có thị trường tiêu thụ rất lớn. Chính vì vậy, khi sở hữu những chiếc máy thổi vỏ chai bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp ra thị trường số lượng lớn những vỏ chai nhựa đẹp mắt, sử dụng cho nhiều ngành nghề sản xuất. Tạo ra nguồn lợi nhuận cao, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Quy trình hoạt động cơ bản của máy thổi chai nhựa VAPET2200 – Việt An

Bước 1: Cho phôi chai vào máy gia nhiệt để làm nóng phôi, làm cho bề mặt phôi chai được lỏng đều.

Bước 2: Sau đó cho phôi của chai đã được làm lỏng đều vào khuôn của máy thổi. Để tiến hành thổi vỏ chai. Quý khách muốn hình dáng cổ chai, vỏ chai như thế nào thì sẽ tùy thuộc và khuôn mà quý khách đặt. Máy sẽ thổi đúng theo hình dạng của khuôn.

Bước 3: Khuôn chai và vỏ chai thành phẩm sau khi thổi sẽ được tháp giải nhiệt làm mát, để được đẩy đưa ra ngoài.

Bước 4: Sau khi vỏ chai được thổi sẽ được nhân công chuyển ra ngoài tiến hành chiết rót (nếu bạn là cơ sở kinh doanh nước) hoặc chuyển đến nơi tiêu thụ (nếu bạn là cơ sở kinh doanh vỏ chai, vỏ bình).

Ưu đãi khi mua máy thổi chai Việt An 

  • Chiếc máy thổi vỏ chai của Việt An có tỉ lệ lỗi rất thấp. 
  • Máy thổi chai tiết kiệm điện làm giảm giá thành phẩm vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.
  • Máy thổi vỏ chai được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. 
  • Máy thổi chai do Việt An cung cấp là chiếc máy có thể thổi chai và thổi được chai 500 ml, 300 ml, 1500 ml, …vv.
  • Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Máy thổi chai còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, bát mắt.

Khách hàng mua máy thổi chai nhựa của Việt An sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề, chúng tôi sẽ tạo cho khách hàng những điều kiện tốt để đôi bên cùng có lợi. Quý khách có nhu cầu về máy thổi chai VAPET2200 vui lòng liên hệ: 0949 414141 – 0943 414141 để được tư vấn. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy thổi chai pet VAPET2200- bí quyết của các cơ sở kinh doanh hiện nay

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus