• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Nhân viên công ty Việt An tiêm vaccine COVID-19 mũi 1

06/07/2021 0 Bình luận

Như ở bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ, sau khi Việt An tiến hành tiêm Vaccine COVID-19 cho một số nhân viên vào ngày 02/07/2021. Thì vừa qua ngày 5/07/2021, Việt An lại tiếp tục triển khai tiêm vắc xin COVID-19  cho  đội ngũ thợ kỹ thuật sản xuất làm việc tại nhà máy của Việt An cũng như đội ngũ thợ kỹ thuật công trình với đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển, tiếp xúc với nhiều người. Mục đích giúp bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ thợ kỹ thuật, bảo đảm hoạt động sản xuất cũng như hoạt động lắp đặt, bảo hành, bảo trì thiết bị máy móc khi khách hàng sử dụng các sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót và máy thổi chai, máy thổi bình do công ty Việt An sản xuất, phân phối cũng như lắp đặt trên tất cả các tỉnh thành của cả nước.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đã và đang diễn ra hết sức phức tạp. Và có thể sẽ kéo dài trong thời gian tới. Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, công ty Việt An đã thực hiện nghiên túc các chỉ đạo của Đảng, Nhà nước cũng như của Bộ Y Tế đưa ra. Việt An luôn thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch như khử khuẩn thường xuyên tại nơi làm việc cũng như nhà máy sản xuất. Đo thân nhiệt cho cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng đến làm việc tại nhà máy và các địa chỉ của Việt An tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tất cả các nhân viên làm việc luôn giữ khoảng cách an toàn., đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc... Bên cạnh việc thực hiện đầy đủ thông điệp 5K của bộ y tế đưa ra. Thì ban lãnh đạo công ty Việt An đã đăng ký và triển khai đưa cán bộ công nhân viên đi tiêm vắc xin COVID-19 để đảm bảo việc phòng và chống dịch hiệu quả nhất.

Các cán bộ công nhân viên, đội ngũ thợ kỹ thuật của công ty Việt An đều rất vui mừng khi được tiêm vaccine phòng chống COVID-19. 

Các thành viên được tiêm trong ngày 5/07/2021 đều có chung suy nghĩ rằng: trong thời buổi số lượng vaccine COVID-19 còn hạn chế, chưa đáp ứng đủ để tiêm cho toàn dân thì việc được lựa chọn để được tiêm phòng trong thời điểm này là điều hết sức may mắn và hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại các cán bộ công nhân viên của công ty Việt An tại buổi tiêm vaccine COVID-19

Việt Nam cũng như toàn thế giới đang phải gồng mình đối phó với đại dịch COVID-19. Việc tiêm vaccine COVID-19 được xem là một giải pháp hiệu quả nhất để chúng ta có thể chiến thắng được đại dịch.

Khi chúng ta được tiêm vaccine phòng chống COVID-19 thì sẽ giúp ngăn ngừa khả năng bị bệnh nặng. Vaccine sẽ giúp bảo vệ cơ thể, chúng sẽ giúp cơ thể tạo ra các phản ứng kháng thể mà không phải trải qua tình trạng bệnh.

Tuy nhiên, hiệu quả của vaccine không phải là tuyệt đối. Dù bạn được tiêm vaccine COVID-19 nhưng bạn vẫn có thể bị nhiễm bệnh. Chính vì vậy, ngay cả khi bạn đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine thì bạn cũng cần thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của bộ y tế đưa ra.

Dịch bệnh COVID-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng rất lớn đối với mọi mặt đời sống xã hội cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh. Việt An- Là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi vỏ chai, vỏ bình công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi cũng giống như nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi tin rằng, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng, Chính Phủ, những biện pháp phòng chống dịch quyết liệt của bộ y tế. Tinh thần đoàn kết của toàn đảng, toàn dân chống dịch như chống giặc. Chắc chắn Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch.  

Việt An mong sớm có đầy đủ vaccine COVID-19 để tiêm cho tất cả người dân Việt Nam cũng như người dân trên thế giới . Mong chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch COVID-19 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Nhân viên công ty Việt An tiêm vaccine COVID-19 mũi 1

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus