• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Nước ion kiềm - Xu hướng kinh doanh

21/01/2022 0 Bình luận

Hiện nay, nước ion kiềm đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Đây là nguồn nước tốt có lợi cho sức khỏe của con người. Nước ion kiềm được sử dụng phổ biến ở các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật, Mỹ... Với thành phần giàu hydrogen, cân bằng axit trong cơ thể nên khi sử dụng nước bù điện giải, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, chống oxy hóa, đào thải độc tố... bạn sẽ có thể khỏe mạnh, không bệnh tật khi sử dụng nước nước ion kiềm thường xuyên. 

Ai cũng nhận thức được những lợi ích mà nước uống ion kiềm có thể mang lại cho sức khỏe của con người, và lựa chọn sử dụng loại nước uống này để thay thế các loại nước uống khác. Đã đặt ra yêu cầu cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình phải thay đổi công nghệ, đầu tư lắp đặt những chiếc máy tạo nước ion kiềm chất lượng để sản xuất ra loại nước uống ion kiềm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Đây có thể được xem như là một xu hướng sử dụng mới trong lĩnh vực nước uống đóng chai, đóng bình hót vào năm 2022. Vậy cụ thể tại sao lại cho rằng nước ion kiềm sức hút xu hướng kinh doanh năm 2022? hãy cùng Việt An đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Nước ion kiềm sẽ chiếm lĩnh thị trường trong năm 2022?

Giữa vô vàn những loại nước được sử dụng để phục vụ nhu cầu giải khát, sinh hoạt hàng ngày của người dân. Kể ra như nước lọc đóng chai, đóng bình, nước tinh khiết đóng chai, đóng bình, nước khoáng đóng chai, đóng bình, nước có ga đóng chai... và một loại nước mới đó chính là nước ion kiềm.

Gọi là nước mới vì chúng mới được người dân Việt Nam sử dụng trong thời gian gần đây. Còn thực tế loại nước ion kiềm này đã được các nước dùng từ rất lâu rồi. Đầu tiên là chúng được dùng để chữa bệnh trong các bệnh viện, sau đó với lợi ích to lớn đối với sức khỏe mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm tạo ra nước điện giải để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của đại bộ phận người dân.

Không ai trong chúng ta lại không muốn có một cơ thể khỏe mạnh, không bệnh tật bởi sức khỏe là thứ quý giá. Trong khi đó thì hiện nay tốc độ ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước đang tăng cao. Vậy giải pháp khắc phục tình trạng nước ô nhiễm là gì? làm cách nào để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày đây?

Nước tinh khiết, nước khoáng cũng có rất nhiều lợi ích cho cơ thể, nhiều người lựa chọn sử dụng các loại nước này hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, thì nhiều người đã thấy được các thông tin nói về nước ion kiềm- "loại nước thần dược" với những lợi ích tưởng như không ngờ được có thể mang lại cho con người. Vì vậy mà lựa chọn sử dụng nước ion kiềm trong cuộc sống hàng ngày trở thành một giải pháp tối ưu, hữu hiệu. Và vì thế mà tốc độ tăng tưởng của loại nước này đang rất cao. Theo các chuyên gia nước đánh giá thì năm 2022 nước ion kiềm sẽ chiếm lĩnh thị trường nước uống nói chung và nước uống đóng chai, đóng bình nói riêng.

Sản xuất kinh doanh nước ion kiềm xu hướng tất yếu năm 2022

Như chúng ta thấy khi nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao trong năm 2021 thì các cơ sở sản xuất nước đóng bình hiện đã thay đổi để bắt kịp xu hướng. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh các loại nước uống tinh khiết, nước khoáng, nước ngọt có ga thì kinh doanh nước ion kiềm cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong năm 2022 này.

Chỉ tính riêng mấy tháng cuối năm 2021, lượng khách hàng tới nhà máy của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tìm hiểu về máy tạo nước ion kiềm tăng cao gấp 3 đến 4 lần so với trước. Điều này đã chứng tỏ rằng các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất nước đóng bình hiện nay đang bắt kịp xu hướng sử dụng mới của người tiêu dùng. Sự thay đổi công nghệ sản xuất, cập nhật công nghệ mới là yêu cầu tất yếu khi mà chúng ta đang bước vào thời đại công nghệ 4.0. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về chất lượng các loại nước, nên sử dụng loại nước nào cũng như lợi ích thiết thực mà các loại nước uống có thể mang lại.

Để bắt kịp xu hướng kinh doanh nước uống mới năm 2022 cũng như giúp doanh nghiệp bạn chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế thì đầu tư lắp đặt các dây chuyền lọc nước ion kiềm là giải pháp tốt hiện nay.

Lợi ích khi đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước ion kiềm

  • Bắt kịp xu hướng kinh doanh nước uống mới năm 2022
  • Sở hữu sản phẩm có khả năng lọc ra nước ion kiềm, nước điện giải công suất cao
  • Có nguồn nước giàu hydrogen để sử dụng bảo vệ sức khỏe, phòng và chữa bệnh tốt
  • Khẳng định vị thế, chếm lĩnh thị trường trong thời gian tới
  • Nâng cao lợi nhuận cho cơ sở sản xuất kinh doanh bởi mỗi bình nước điện giải có giá cao hơn nhiều so với các bình nước khác.
  • Phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tốt hơn

Máy tạo nước ion kiềm Việt An- Công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản 

Hiện nay, máy tạo nước ion kiềm với thiết kế đặc biệt, loại máy này có thể phân tách nước thành H+ và OH- , chỉ trong thời gian rất ngắn nhờ công nghệ phân tách nước hàng đầu từ Nhật Bản. Máy tạo nước ion kiềm Việt An là dòng máy công nghiệp chất lượng cao với thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, công nghệ hoàn hảo, nước thành phẩm đạt chuẩn y tế và có thể tạo ra được khối lượng lớn nước ion kiềm có độ pH ≥ 9.5  tốt cho sức khỏe.

Trong 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Việt An trình làng 10 mẫu máy tạo ion kiềm cao cấp. Trong đó được nhiều khách hàng lựa chọn phải kể đến máy tạo ion kiềm IONZ1 

Máy tạo nước ion kiềm IONZ1

Máy tạo nước ion kiềm IONZ1

 

Máy có thiết kế dạng công nghiệp nhỏ gọn, tinh xảo từng đường nét. Bộ khung máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp, phủ sơn tĩnh điện chống gỉ. Đằng trước máy có bảng điều khiển, màn hình cảm ứng LCD sắc nét và 4 đồng hồ áp. Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng sang trọng. Công nghệ điều khiển hiện đại, chỉ cần một chạm là có thể chọn ngay loại nước có độ pH theo yêu cầu. Bên trong máy có hệ thống điện phân cao cấp từ Nhật Bản, khả năng điện phân nước với công suất cao.

Điểm nổi bật của máy tạo ra nước ion kiềm IONZ1

Khác với các loại máy lọc nước ion kiềm thông thường khác trên thị trường, chiếc máy điện giải tạo nước ion kiềm IONZ1 được thiết kế có phần vỏ máy được làm 100% bằng inox 304 cao cấp. Với gam xám đặc thù làm vô cùng sang trọng, đẹp mặt. Chiếc máy này được chú trọng về thiết kế, tính thẩm mỹ nên nó không chỉ đơn thuần là một chiếc máy có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen với độ pH ≥9.5 Khác với các loại máy lọc nước ion kiềm thông thường khác trên thị trường, chiếc máy điện giải tạo nước ion kiềm IONZ1 được thiết kế có phần vỏ máy được làm 100% bằng inox 304 cao cấp. Với gam xám đặc thù làm vô cùng sang trọng, đẹp mặt. Chiếc máy này được chú trọng về thiết kế, tính thẩm mỹ nên nó không chỉ đơn thuần là một chiếc máy có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen với độ pH ≥9.5 

IONZ1 được trang bị tới 3 bộ điện phân để phân tách nước. Các bộ điện phân này đều được cấu thành từ rất nhiều tấm điện cực và màng bán thấm. 

Tấm điện cực của máy IONZ1 được làm bằng chất liệu Titan( là loại kim loại rất bền, không từ tính, điện phân tốt, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn trong môi trường axit mạnh hay kiềm cao. Titan có thể hoạt động ổn định trong mật độ dòng điện cao từ 6kA/m2. Khi đảo chiều dòng điện, điện cực vẫn duy trì được sự ổn định mà không bị ngắt quãng. Độ sạch và tinh khiết cực cao. Titan an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Đây là một trong số các vật liệu được cơ quan y tế cấp phép để trở thành các thiết bị cấy ghép trong cơ thể con người mà không lo sợ bị đào thải, di ứng) và phủ bên ngoài lớp platinum để tăng hiệu suất điện phân nước. Tuổi thọ trên 10 năm.

Màng bán thấm là một loại màng polyme tổng hợp hoặc sinh học. Màng này cho phép những loại phân tử hoặc ion nhất định đi qua nó bằng phương pháp khuếch tán hoặc bằng những chu trình chuyên biệt hơn như khuếch tán được thuận hóa, vận chuyển thụ động hoặc vận chuyển chủ động. Màng bán thấm chỉ cho phép một số các hạt có kích cỡ nhỏ đi qua.

Màng bán thấm được bố trí xen kẽ các tấm điện cực, để ngăn chia các buồng cực dương và cực âm cho ra 2 nguồn nước khác nhau. Nguồn đầu ra ở cực dương thì cho ra nước ion axit và nguồn đầu ra ở cực âm thì cho nước ion kiềm.  

Mỗi giờ, máy phân tách nước tạo ion kiềm IONZ1 có thể tạo ra được tới 1000 lít nước ion kiềm đảm bảo chất lượng và chỉ cần tới 2000 lít nước cấp có TDS 50-200ppm.

Mua máy tạo ion kiềm chất lượng tại Việt An

Công ty cổ phần TMTH Việt An hiện đang được đánh giá là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu, phân phối và lắp đặt trực tiếp các loại máy tạo nước ion kiềm chính hãng, chất lượng cao với công suất đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Từ nhu cầu sử dụng quy mô gia đình đến nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, trường học, bệnh viện hay các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý. Quý khách hãy liên hệ ngay tới số 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn báo giá chính xác.

Quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An để trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm này!

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
  • Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222.

Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Nước ion kiềm - Xu hướng kinh doanh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus