• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Quy Trình Hoạt Động Của Máy Thổi Vỏ Chai VAPET2200 - 2200 chai mỗi giờ

26/10/2023 0 Bình luận

Chai nhựa được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy mà sản xuất chai nhựa cũng có sự gia tăng nhanh chóng. Khi mà nhu cầu sử dụng các sản phẩm giải khát, giải nhiệt tăng cao. Điều này đã thúc đẩy các đơn vị sản xuất chai nhựa đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, mua máy thổi chai VAPET2200 - Việt An để sản xuất ra đủ loại chai nhựa với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Đầu tư mở xưởng sản xuất vỏ chai pet chính là lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư hiện nay. Vậy lựa chọn máy thổi chai bán tự động nào cho phù hợp? Và quy trình hoạt động của máy thổi vỏ chai bán tự động ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau của Việt An nhé!

Vậy lựa chọn máy thổi chai VAPET2200 bán tự động như thế nào cho phù hợp với mô hình?

Lựa chọn máy thổi chai bán tự động phù hợp đòi hỏi xem xét một số yếu tố quan trọng. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp bạn chọn máy thổi chai:

Công suất sản xuất: Đầu tiên và quan trọng, bạn cần xác định công suất sản xuất thực tế của bạn, tức là số chai bạn cần đóng gói trong một đơn vị thời gian cụ thể (ví dụ: mỗi giờ). Máy thổi chai có thể có các công suất khác nhau, vì vậy bạn cần chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong trường hợp này, máy thổi chai 2200 chai mỗi giờ có thể phù hợp nếu bạn cần sản xuất hàng trung bình hoặc cần nâng cấp từ một quy trình thủ công sang tự động.

Loại chai: Máy thổi chai cần phải phù hợp với loại chai bạn sử dụng. Hình dáng, kích thước và chất liệu của chai đều có thể ảnh hưởng đến lựa chọn máy. Đảm bảo rằng máy có thể điều chỉnh để đối phó với các loại chai khác nhau nếu bạn sử dụng nhiều loại chai trong quá trình sản xuất.

Tính năng kiểm soát và độ chính xác: Các máy thổi chai có thể có nhiều tính năng kiểm soát và độ chính xác khác nhau. Nếu bạn cần mức độ chính xác cao trong quá trình thổi vỏ chai, bạn cần tìm máy có tính năng kiểm soát cao và cài đặt độ chính xác.

Tính linh hoạt: Đối với các doanh nghiệp có kế hoạch phát triển hoặc nhu cầu thay đổi sản phẩm thường xuyên, máy thổi chai có tính linh hoạt là một lợi thế. Điều này đòi hỏi máy có khả năng điều chỉnh và thích nghi với các sản phẩm khác nhau.

Các yếu tố kỹ thuật khác: Bạn cần xem xét các yếu tố kỹ thuật như điện áp, tiêu chuẩn an toàn, tiêu thụ năng lượng và diện tích cần cho máy thổi chai.

Ngân sách: Cuối cùng, bạn cần xem xét ngân sách của mình. Máy thổi chai có giá trị đầu tư đáng kể, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét kỹ chi phí và lựa chọn máy phù hợp với ngân sách của bạn. Trước khi mua máy thổi chai, nên thảo luận với các chuyên gia trong ngành và cân nhắc cẩn thận các yếu tố trên để đảm bảo bạn chọn máy phù hợp với nhu cầu sản xuất của bạn.

Máy thổi chai bán tự động 2200 chai mỗi giờ phù hợp với mô hình nào?

Máy thổi chai bán tự động có công suất 2200 chai mỗi giờ phù hợp với các mô hình sản xuất hoặc doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất chai với sản lượng trung bình. Cụ thể, nó có thể phù hợp với các loại mô hình sau:

Máy thổi chai này thích hợp cho các nhà máy sản xuất trung bình có nhu cầu sản xuất hàng nghìn chai mỗi ngày. Điều này có thể bao gồm các nhà máy sản xuất đồ uống như nước khoáng, nước giải khát, hoặc bất kỳ loại đồ uống đóng chai nào.

Nếu bạn là một doanh nghiệp đóng gói chai cho nhiều khách hàng khác nhau hoặc cung cấp dịch vụ đóng chai cho các doanh nghiệp khác, máy thổi chai này có thể là lựa chọn phù hợp để đáp ứng nhu cầu sản xuất của bạn.

Đối với các doanh nghiệp đóng chai mới thành lập, máy thổi chai này có thể là một lựa chọn tốt để bắt đầu với một công suất sản xuất trung bình. Sau đó, khi doanh nghiệp phát triển, có thể nâng cấp hoặc mở rộng để đáp ứng nhu cầu sản xuất cao hơn.

Nếu bạn là chủ một cơ sở sản xuất thực phẩm hoặc đồ uống nhỏ và muốn đóng chai sản phẩm của mình, máy thổi chai này có thể đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Lưu ý rằng nhu cầu sản xuất cụ thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngành công nghiệp, thị trường và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp. Nếu công ty của bạn có kế hoạch mở rộng hoặc có nhu cầu sản xuất lớn hơn trong tương lai, bạn nên xem xét các máy thổi chai với công suất cao hơn để đảm bảo sự linh hoạt trong tương lai.

Quy trình hoạt động của máy thổi vỏ chai bán tự động công suất 2200 chai mỗi giờ

Video: Cận Cảnh Hoạt Động Của Máy Thổi Vỏ Chai VAPET2200 - 2200 chai mỗi giờ

Máy thổi vỏ chai bán tự động là một thiết bị được sử dụng để thổi vỏ chai lên các chai trong quy trình sản xuất đóng gói. Quy trình hoạt động của máy thổi vỏ chai bán tự động gồm 4 đầu thổi và công suất 2200 chai mỗi giờ có thể được mô tả như sau:

Bước 1: Cho Phôi chai 350ml, 500ml, 1500ml vào máy gia nhiệt để làm nóng phôi, làm cho bề mặt phôi chai được lỏng đều.

Bước 2: Sau đó cho Phôi của chai đã được làm lỏng đều vào khuôn của máy thổi. Để tiến hành thổi vỏ chai. Quý khách muốn hình dáng cổ chai, vỏ chai như thế nào thì sẽ tùy thuộc và khuôn mà quý khách đặt nhé! Vỏ chai 350ml, 500ml, 1500ml sẽ được biến dạng đúng theo hình dạng của khuôn.

Bước 3: Khuôn chai và vỏ chai thành phẩm sau khi thổi sẽ được tháp giải nhiệt làm mát, để được đẩy đưa ra ngoài.

Bước 4: Sau khi vỏ chai được thổi sẽ được nhân công chuyển ra ngoài tiến hành chiết rót (nếu bạn là cơ sở kinh doanh nước) hoặc chuyển đến nơi tiêu thụ (nếu bạn là cơ sở kinh doanh vỏ chai, vỏ bình)

Quy trình này cho phép tự động hóa việc thổi vỏ chai và đảm bảo rằng sản xuất diễn ra một cách hiệu quả và chất lượng.

Cấu tạo của máy thổi chai bán tự động VAPET2200 - công suất 2200 chai mỗi giờ

Hệ Thống máy chủ gồm:

  • Máy thổi
  • Máy Gia Nhiệt

Những thiết bị phụ trợ của máy thổi chai công suất 2200 chai/h

  • Máy nén khi áp cao
  • Bình khí cho máy nén khí áp cao
  • Phin lọc khí
  • Máy làm khô không khí
  • Tháp Giải Nhiệt
  • KHUÔN (ĐẶT MUA RIÊNG) 

Việt An - đơn vị cung cấp máy thổi chai nhựa VAPET2200 uy tín

Chất lượng, giá thành, dịch vụ bảo hành, bảo trì ... sẽ là những yếu tố góp phần tạo nên uy tín của nhà sản xuất, nhà cung cấp. Vì vậy, trước khi quyết định mua máy thổi ở đơn vị nào, thì bạn có thể tham khảo ý kiến nhận xét của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của đơn vị đó. Tuy nhiên, hiện nay hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh, đưa những thông tin sai lệch về đối thủ cạnh tranh cũng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Nên bạn cần phải tham khảo ý kiến nhận xét của khách hàng ở nhiều nơi, và cần thiết nên đến trực tiếp trải nghiệm để đảm bảo độ chính xác của thông tin nhé!

Việt An hiện đang là nhà cung cấp, lắp đặt các loại máy thổi uy tín tại Việt Nam và các nước ASEAN. Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các loại máy móc cho ngành sản xuất nhựa, và các ngành nghề khác, Việt An cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền cao với mức giá hợp lý.

Công ty cổ phần TMTH Việt An đang là thương hiệu uy tín với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, đã triển khai và lắp đặt hàng trăm nghìn sản phẩm máy thổi cho các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước. Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình được một chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm máy thổi của Việt An cung cấp, lắp đặt luôn cam kết chính hãng, chất lượng, cam kết giá.

Việt An luôn có chính sách cam kết về chất lượng sản phẩm. Luôn đảm bảo hàng chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.  Bên cạnh đó, Việt An còn có rất nhiều các chính sách để chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo như:

  • Tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí.
  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt
  • Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp miễn phí
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã chai đẹp mắt, tinh tế
  • Hỗ trợ giới thiệu đơn vị cung cấp phôi chai với giá siêu rẻ cho khách hàng nếu cần
  • Bảo hành sản phẩm 1 năm trên toàn quốc.
  • Bảo trì dài hạn
  • Thủ tục bảo hành đơn giản chỉ với 1 cú điện thoại tới số 1900 6013

Máy thổi chai pet VAPET2200 - bí quyết thành công của các cơ sở kinh doanh

Tạo ra vỏ chai nhựa đẹp: Những chiếc máy thổi chai nhựa pet bán tự động do Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp được ứng dụng công nghệ thổi chai hiện đại, tiên tiến với khả khả năng gia nhiệt đều, ổn định, khả năng thổi khí áp suất lớn, đều nên sẽ tạo ra những chiếc vỏ chai nhựa pet đẹp, căng mịn đúng với hình dáng khuôn mẫu mà quý khách hàng yêu cầu. Tỷ lệ chai lỗi cực thấp

Công suất khá cao: Những chiếc máy thổi chai pet bán tự động được thiết kế hiện đại, với số lượng đầu thổi từ 2 đến 4 đầu thổi giúp cho doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa có thể sản xuất ra từ 1200 đến 2200 vỏ chai nhựa pet mỗi giờ. Đây là công suất phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất bao bì đựng quy mô vừa, nhỏ

Chi phí đầu tư hợp lý: Giá của những chiếc máy thổi vỏ chai nhựa pet bán tự động do Việt An cung cấp có mức giá thấp hơn nhiều so với các dòng máy thổi chai tự động. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc máy bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Máy hoạt động ổn định độ bền cao: Những chiếc máy thổi chai bán tự động 4 đầu thổi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao. Niên hạn sử dụng máy >15 năm

Phát triển kinh tế: Vỏ chai nhựa pet hiện nay đang có thị trường tiêu thụ rất lớn. Chính vì vậy, khi sở hữu những chiếc máy thổi vỏ chai bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp ra thị trường số lượng lớn những vỏ chai nhựa đẹp mắt, sử dụng cho nhiều ngành nghề sản xuất. Tạo ra nguồn lợi nhuận cao, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Công ty Việt An là doanh nghiệp top và nhập khẩu, phân phối máy chiết rót, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước và sản xuất máy làm đá viên. Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều sự hài lòng từ khách hàng trên cả nước trong nhiều năm qua.

Cam kết dây chuyền sản xuất chai pet tại Việt An hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Dây chuyền sản xuất chai nhựa pet của Việt An, giúp các doanh nghiệp đạt năng suất cao, vừa tiết kiệm số lượng nhân công vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu mở xưởng sản xuất vỏ chai pet của mọi khách hàng. Để mua các hệ thống máy thổi phôi, máy thổi chai, máy chiết rót, quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0949 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Quy Trình Hoạt Động Của Máy Thổi Vỏ Chai VAPET2200 - 2200 chai mỗi giờ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus