• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Ra Mắt Máy Làm Đá Viên Sử Dụng Máy Nén Trục Vít Công Suất 6 Tấn - IVAN6T

29/12/2022 0 Bình luận

Những chiếc máy làm đá viên công nghiệp sử dụng máy nén trục vít được xem là bước đột phá mới về công nghệ sản xuất máy làm đá viên hiện nay. Ngành sản xuất máy làm nước đá công nghiệp cũng là một trong những ngành nghề sản xuất cần đến máy nén. Tuy nhiên, do giá của máy nén trục vít rất cao, dẫn tới giá của máy làm đá cũng vì thế mà cao hơn nhiều những chiếc máy đá sử dụng máy nén ly tâm hay máy nén piston. 

Ngoài ra, để sử dụng được trong máy làm đá sạch thì cũng đòi hỏi các nhà sản xuất máy đá phải nghiên cứu, tìm tòi, cải tiến công nghệ một cách phù hợp. Do đó hiện nay, dòng máy nén này được rất ít các đơn vị sản xuất máy đá trên thế giới cũng như tại Việt Nam sử dụng.

Công ty cổ phần TMTH Việt An- là một trong số các đơn vị sử dụng máy nén trục vít vào sản xuất ra những chiếc máy làm đá viên công nghiệp. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm tỏi, cải tiến công nghệ, chạy thử nghiệm đánh giá kỹ thuật. Việt An đã đưa ra thị trường dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít với model IVAN. Nếu như năm 2021 dòng máy nén trục vít chỉ áp dụng cho công suất từ 10 tấn trở lên thì năm 2022 Việt An đã nghiên cứu, sản xuất áp dụng nén trục vít cho các dòng máy công suất dưới 10 tấn. Bài Viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng máy làm đá viên trục vít 6 tấn model IVAN6T.

Đặc điểm của máy làm đá viên trục vít 6 tấn - IVAN6T

Máy làm đá viên trục vít 6 tấn mặc dù mới được ra mắt nhưng lại được rất nhiều đơn vị sản xuất đá sạch lựa chọn và được đánh giá cao.

Máy làm đá viên IVAN6T trục vít sử dụng máy nén trục vít thay vì máy nén piston hay máy nén ly tâm thông thường. Thiết bị này có khả năng sản xuất đá viên với công suất cao chỉ trong thời gian ngắn, tiêu thụ ít điện năng, tiếng ồn nhỏ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo sự cố.

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Máy làm đá viên 6 tấn trục vít ra đời đã giải quyết tối đa các lỗi tồn đọng của máy làm đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm hiện nay như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Với những đánh giá trên có thể thấy máy làm đá viên 6 tấn trục vít được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế, khả năng làm đá, tuổi thọ, hiệu suất hoạt động cho đến khả năng tiết kiệm điện, tính năng vượt trội của chúng làm cho người dùng cảm thấy an tâm khi lựa chọn. Chưa kể, máy làm đá viên trục vít còn được đánh giá cao về độ êm ái khi hoạt động, gần như không gây tiếng ồn.

Linh kiện bình ngưng sử dụng trong máy làm đá viên 6 tấn mới 100% của Việt An được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành và chất lượng luôn tốt thị trường.

Hệ thống điện cho máy làm đá viên công nghiệp 6 tấn IVAN6T của Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Tủ điện thiết kế từ Inox được cắt từ hệ thống CNC hiện đại. Đảm bảo máy đá vận hành trơn tru trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về phần điện của máy làm đá viên do Việt An sản xuất.

Các linh kiện như dao cắt đá, cối đá,... được làm từ inox mới hòa toàn. Không chỉ vậy các linh kiện từ những linh kiện nhỏ nhất đều được đặt để làm riêng cho máy đá của Việt An. Khiến cho máy làm đá viên 6 tấn công nghiệp của chúng tôi luôn đặc biệt hơn những chiếc máy đá 6 tấn khác trên thị trường.

Giá máy làm đá viên 6 tấn IVAN 6T mới 100% của Việt An

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và các loại máy làm đá viên công nghiệp iNox tiêu chuẩn Hoa Kỳ, Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến. Đây là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, máy đá viên 6 tấn Việt An sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết.

Với nhu cầu mua máy làm đá viên công nghiệp ngày một tăng thì thì các công ty cung cấp máy làm đá viên công nghiệp cũng tăng dần. Nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp cho quý khách chiếc máy làm đá viên chất lượng tốt. Việt An là công ty trên thị trường Việt Nam có thể cung cấp máy làm đá viên mới 100% nên chất lượng hoàn toàn có thể đảm bảo mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

Hiện tại giá máy làm đá viên trục vít 6 tấn Mới 100% IVAN 6T của Việt An đang cao hơn những chiếc máy làm, sản xuất đá viên 6 tấn khác trên thị trường. Chắc hẳn các bạn cũng đang thắc mắc tại sao giá lại cao hơn, trong khi Việt An là một công ty lớn cung cấp máy làm đá viên lớn của cả nước đúng không? Bởi vì chiếc máy đá 6 tấn IVAN 6T của Việt An được làm từ những linh kiện mới 100%.

Đặc biệt là không dùng máy nén piston như các dòng máy đá khác, đã máy nén mới lại còn là dòng nén trục vít cao cấp. Không có 1 linh kiện nào cũ cả. Còn những chiếc máy đá viên công nghiệp 6 tấn trên thị trường đều làm từ những linh kiện cũ. Đặc biệt là máy nén cũ (máy nén của các công ty bán máy đá trên thị trường đều là máy nén đã qua 10 năm sử dụng rồi được nhập từ nước ngoài về với giá thành rẻ). Chiếc máy nén cũ sẽ đóng vai trò chính khiến máy làm đá viên 6 tấn trên thị trường rẻ hơn chiếc máy làm đá trục vít 6 tấn của Việt An. Ngoài ra còn rất nhiều những linh kiện cũ sẽ được sử dụng cho chiếc máy đá 6 tấn giá rẻ trên thị trường. Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ nhé!

Quý khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ về chiếc máy làm đá viên 6 tấn của Việt An nhé! Rồi quý khách sẽ hiểu vì sao máy đá IVAN 6T Mới 100% của Việt An giá lại cao hơn so với thị trường. Chỉ nhìn vào cấu tạo của máy làm đá viên trục vít 6 tấn IVAN 6T này cộng với những ưu điểm nổi bật chắc hẳn quý khách đã hiểu vì sao lại có sự khác biệt về giá như vậy. Nhưng nếu quý khách đồng ý với mức giá này thì quý khách sẽ có được nhưng lợi ích này:

  • Hiện đại, với thiết kế gọn gàng 
  • Tiết kiện điện năng hơn tất cả các dòng máy đá cùng công suất trên thị trường
  • Chi phí bảo hành bảo dưỡng giảm rất nhiều so với các dòng máy đá 6 tấn sử dụng nén cũ hoặc nén piston.
  • Thời gian thu hồi vốn nhanh chóng, do điện năng tiêu thụ giảm, chi phí bảo dưỡng ít.
  • Đá viên sạch tinh khiết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những ưu đãi khi mua máy làm đá viên công nghiệp 6 tấn IVAN 6T của công ty Việt An

Khi mua tất cả các sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ tư vấn viên trẻ tận tình, chu đáo có trình độ chuyên môn cao.

Chương trình giảm giá và hàng ngàn quà tặng, hấp dẫn, đang chờ đợi quý khách hàng!

Hình thức thanh toán đơn giản linh hoạt và dễ dàng: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Miễn phí lắp đặt và vận chuyển đến tận nơi cho quý khách ( trừ khu vực biển đảo), chế độ bảo hành dài hạn nên đến 12 tháng.

Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Ngoài ra quý khách còn được tặng thêm hệ thống đóng gói giúp tiện lợi cho quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị bạn cần có. Khi mua máy làm đá viên 6 tấn iNox mới 100% khách hàng sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói nên không tốn chi phí phát sinh cho thiết bị này.

Hỗ trợ nhanh chóng khi Quý khách cần hỗ trợ qua Zalo, điện thoại, email... trong quá trình hoạt động.

Hỗ trợ anh thiết kế in logo, tem nhãn, xét nghiệm mẫu nước... Thiết kế mặt bằng nhà xưởng để khách hàng có thể tối ưu vị trí lắp đặt. Giảm giá hấp dẫn khi mua kèm các phụ kiện với máy làm đá viên khác.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên công nghiệp Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua máy làm đá viên trục vít 6 tấn IVAN6T hoặc các công suất máy làm đá viên công nghiệp khác trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141. 

Hỏi đáp & đánh giá Ra Mắt Máy Làm Đá Viên Sử Dụng Máy Nén Trục Vít Công Suất 6 Tấn - IVAN6T

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus