• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Tại sao bạn không nên mua máy làm đá viên thanh lý?

08/01/2019 0 Bình luận

Tại sao bạn không nên mua máy làm đá viên thanh lý ? Đầu tư máy làm đá viên để tự sản xuất nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh. Hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam, vấn đề vệ sinh an toàn là một mối lo ngại lớn. Lo sợ đá bẩn không đủ vệ sinh cũng khiến nhiều hộ gia đình, quán cafe, quán bar quyết định đầu tư cho mình máy làm đá để đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng đá. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ hầu bao để mua máy làm đá mới nên đã lựa chọn mua tại các cơ sở bán máy làm đá tinh khiết cũ để sử dụng nhưng lại không biết có rằng việc này rất có thể khiến "tiền mất tật mang".

Đa số người tiêu dùng khi mua hàng tại địa điểm bán máy làm đá tinh khiết cũ đều cho rằng không cần thiết phải mua máy mới vì máy cũ vẫn có thể sử dụng tốt còn không thật sự để ý tới những vấn đề về an toàn vệ sinh và kĩ thuật của máy. Bài viết này Việt An sẽ đưa ra các thông tin cần thiết để khách hàng hiểu rõ hơn về muối nguy hại mà máy làm đá thanh lý mang lại.

Máy làm đá viên thanh lý mối nguy hại tiềm ẩn

Với một doanh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, vốn đầu tư của họ là rất nhỏ. Tuy nhiên, nếu muốn tự cung cấp đá sạch phục vụ khách hàng, họ có thể nghĩ đến phương án có thể tìm mua máy làm đá cũ thanh lý. Bởi vì giá thành của máy rẻ hơn rất nhiều so với máy mới nhưng mua máy thanh lý có thể tiềm ẩn nhiều rủi do cho doanh nghiệp nếu không có kỹ thuật hoặc kinh nghiệm máy móc.

Máy làm đá khi đã được thanh lý ít nhiều cũng có những nguyên do của nó, có khi do máy hoạt động không ổn định, hoặc trong quá trình sản xuất năng suất không cao tiêu hao điện năng nên người dùng ngại sửa chữa mới nghĩ đến phương án thanh lý.

Nhược điểm của máy thanh lý

- Sau thời gian sử dụng, công suất của máy làm đá cũ thường bị hao mòn, năng suất làm đá bị giảm không như máy mới. Điều này khiến bạn bị thất thoát về kinh tế trong thời gian sử dụng lâu dài

-Nhiều vấn đề liên quan tới kĩ thuật, rất khó có thể phát hiện chỉ bằng bên ngoài nếu người đi mua không có nhiều kinh nghiệm về máy

-Vệ sinh an toàn cũng không được đảm bảo vì qua thời gian có thể gây gỉ sét cho những bộ phận của máy

-Không còn thời gian bảo hành bảo trì, nên khi trong quá trình dùng máy có vấn đề gì xảy ra sẽ tốn rất nhiều chi phí để tiến hành sửa chữa.

Máy làm đá viên mới, đầu tư ban đầu thu lợi về sau

Nếu các doanh nghiệp đặt vấn đề lợi ích người tiêu dùng lên đầu thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm cơ sở uy tín để mua cho mình một chiếc máy làm đá mới. Xét theo nhiều mặt thì doanh nghiệp bỏ vốn ban đầu để đầu tư chiếc máy mới sẽ đem lại nhiều lợi ích: 

- Máy sẽ hoạt động ổn định, ít tiêu hao điện năng 

- Trong quá trình hoạt động không bị tiêu hao nguồn nguyên nhiên liệu, điện, nước...

- Khi máy còn thời gian bảo hành bảo trì sẽ dễ dàng cho doanh nghiệp khi xảy ra vấn đề 

- Máy làm đá mới sẽ không có các hiện tượng bị gỉ sét, không gây ảnh hưởng đến sản phẩm trong quá trình sản xuất

Mua máy làm đá viên thanh lý tưởng tiết kiệm mà không tiết kiệm

Nhiều người không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua máy làm đá mới. Họ chọn mua máy thanh lý để tiết kiệm một khoản tiền. Thế nhưng, điều này chỉ đúng khi ban đầu bạn mua. Những chi phí bạn phải chi trả sau đó là rất đắt.

Trước tiên phải nói đến tiền điện. Máy làm đá thanh lý tiêu tốn điện năng thì phí trả tiền điện cũng sẽ tăng lên rất nhiều. Khoản tiền này phải trả cho hàng tháng cũng không hề nhỏ.

Tiếp đó là tiền sửa chữa có bộ phận bị hỏng hóc. Máy làm đá thanh lý chính là cách gọi khác của tủ đá cũ. Chất lượng thiết bị không còn được như ban đầu. Việc hỏng hóc hay gặp trục trặc sẽ thường xuyên xảy ra. Bạn phải đi sửa hoặc gọi thợ sửa. Chi phí cho một lần sửa các thiết bị máy móc khá lớn.

Lời khuyên cho bạn chính là thay vì để tiết kiệm mà mua máy đá thanh lý, bạn hãy sắm cho mình và gia đình một sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp máy làm đá uy tín bên cạnh đó cũng rất nhiều cơ sở nhái lại hàng công ty bán trôi nổi trên thị trường, chính vì vậy khách hàng cần có sự chọn lựa kĩ càng trước khi quyết định mua máy làm đá. 

Trên đây là một số thông tin Việt An chia sẻ về những chiếc máy làm đá thanh lý, mong rằng khách hàng sẽ có những sự lựa chọn hoàn hảo cho mình để mua được sản phẩm ưng ý tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao bạn không nên mua máy làm đá viên thanh lý?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus