• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top 5 Dây Chuyền Lọc Nước Dùng Cho Trường Học, Bệnh Viện Bán Chạy Năm 2022

05/05/2022 0 Bình luận

Đầu tư hệ thống lọc nước tinh khiết là một yêu cầu bắt buộc đối với các trường học và bệnh viện, nhất là ở những thành phố lớn. Những nơi này thường có nguồn nước bị ô nhiễm nặng, nhưng nhu cầu sử dụng nước sạch lại rất cao. Hãy cùng tìm hiểu về Top 5 dây chuyền lọc nước dùng cho trường học, bệnh viện bán chạy năm 2022 nhé!

Hiện nay, có rất nhiều loại dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, tuy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn được dây chuyền thích hợp.

Công ty cổ phần TMTH Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong cung cấp các giải pháp xử lý nước hiện đại tại Việt Nam. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng quốc tế tới tay người Việt nhưng lại có mức giá rất Việt Nam. Vì vậy, Việt An không ngừng nỗ lực để đưa ra thị trường những hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp công nghệ Hoa Kỳ với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Khách hàng có nhu cầu liên hệ tới Hotline 0949 414141- 0943 414141 sẽ được kĩ thuật viên hỗ trợ và tư vấn với mức giá rẻ chưa từng có.

Top 5 dây chuyền lọc nước dùng cho trường học, bệnh viện bán chạy năm 2022

1. Dây chuyền lọc nước công suất từ 50 - 100 lít/h

Hệ thống dây chuyền được sản xuất hiện đại hoạt động đơn giản, dễ vận hành, hiệu quả cao và tiết kiệm lao động, lắp đặt theo công nghệ Hoa kì. Hệ thống lọc nước RO được sử dụng trong trường học, bệnh viện với nhu cầu nhỏ. Hệ thống gồm các module rời hoàn chỉnh từ khâu xử lý nước thô ban đầu đến khi ra nước thành phẩm hoàn toàn tinh khiết. Ngoài ra hệ thống điện ổn định và an toàn với người dùng, với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Khung máy được làm từ chất liệu iNox 304 cao cấp tạo nên sự tinh tế cho mọi không gian. Với chất liệu này cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Máy có khả năng lọc từ 50 - 100 lít/h - đáp ứng cho nhu cầu sử dụng từ 30 - 200 người. Đặc biệt sản phẩm này có giá cực kì hấp dẫn.

2. Dây chuyền lọc nước công suất 150 lít/h - VAIA150

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, khung máy được làm toàn bộ từ iNox 304 sáng bóng, dễ lau chùi

Dây chuyền lọc nước công suất 150 lít/h chuyên dùng cho các công ty, tổ chức, xí nghiệp, trường học nơi có nhiều người sử dụng.

Nguồn nước qua máy được lọc sạch tinh khiết và tuyệt đối an toàn, có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi.

Hệ thống lọc nước bằng công nghệ màng thẩm thấu ngược (R.O) công nghệ hitech xuất xứ từ Thái Lan có công suất 150 lít/h, đảm bảo nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết.

Nước sau khi xử lý được bơm cao áp qua hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược RO để loại bỏ các chất rắn hòa tan, chất hữu cơ và vi sinh.

Hệ thống bao gồm 6 li lọc chứa các vật liệu lọc khử hoàn toàn các chất độc nguy hiểm như: chì/ thủy ngân, asen (thạch tín), Cadmi, Nitrate, Armoni ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý - hóa của nó

Ưu điểm của dây chuyền dây chuyền lọc nước 150 lít/h:

+ Toàn bộ hệ thống đều được vận hành hoàn toàn tự động thông qua các van điều khiển điện tử. Các đồng hồ đo lưu lượng, áp suất và chỉ tiêu TDS (TDS – là tổng chất rắn hòa tan, là các ion mang điện tích, gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm) giúp hệ thống tự động tắt mở đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhân công.

+ Công nghệ RO thế hệ mới, không dùng hóa chất nên an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường.

+ Có thiết bị hệ thống đồng hồ cho phép biết được áp suất đầu vào, chất lượng nước đầu ra.

+ Dây chuyền sử dụng linh kiện, thiết bị chính hãng, chất lượng đảm bảo, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng CO, CQ

+Dây chuyền sử dụng vật liệu lọc chuyên dụng tốt nhất hiện nay, cho nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn cao về nước tinh khiết uống ngay

+ Dây chuyền được thiết kế theo quy chuẩn thống nhất phù hợp với công suất vào ra, giúp hệ thống hoạt động ổn định, bền bỉ đạt hiệu suất cao trong suốt quá trình hoạt động

+ Dây chuyền được thiết kế theo đặc thù từng nguồn nước và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

+ Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa giúp đảm bảo độ bền của dây chuyền lọc nước

+ Dây chuyền lọc nước có công suất 150 lít/h đáp ứng cho nhu cầu sử dụng từ 200 - 600 người.

3. Dây chuyền lọc nước công suất 300 lít/h - VACC300

Dây chuyền lọc nước VACC300 với thiết kế vô cùng gọn nhẹ, hệ thống cột lọc được làm từ chất liệu composite an toàn, tốt cho sức khỏe con người.

VACC300 hoạt động như sau: 

Bơm đầu nguồn hút nước và đẩy qua hệ thống lọc thô đa năng của VACC300 gồm: 3 cột lọc

  • Cột lọc xử lý đa năng 1 gồm ly lọc 20 và lõi lọc  20: xử lý đa năng gồm các vật liệu lọc sinh học xử lý phèn, tạp chất, hữu cơ, và kim loại nặng có trong nước. Đồng thời cân bằng lượng pH đầu nguồn trước khi qua lọc số 2
  • Cột lọc hấp phụ 2: thành phần chính là than hoạt tính cao cấp để xử lý mùi hôi, mùi tanh, màu, hợp chất hữu cơ có trong nước và tăng cường làm trong nước.
  • Cột làm mềm 3: chứa các vật liệu lọc Cation Resin USA có tác dụng xử lý độ cứng, vôi(CaCO3) có trong nước, làm mềm nước,… nhằm bảo vệ hệ thống màng lọc RO tinh khiết tránh bị nghẹt

Nước sau khi qua 3 hệ thống lọc thô đa năng, tiếp tục qua hệ thống lọc cặn tinh có kích thước khe lọc 5 micron xử lý mùi, và xử lý cặn tinh trước khi vào bồn trung gian.

Nước từ bồn trung gian sẽ được bơm đi qua bộ lọc cặn tinh có kích thước khe lọc 1 micron. Sau đó nước được máy bơm qua màng lọc thấm thấu ngược RO. 

Với kích thước siêu nhỏ chỉ vào khoảng 0,0001 micronmet nên màng lọc ro sẽ loại bỏ tới 99,99% kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút và các hợp chất hữu cơ lẫn trong nước cần xử lý. Nước thành phẩm là nước tinh khiết sẽ được chứa trong bồn thành phẩm, nước thải sẽ được đào thải ra ngoài khỏi hệ thống.

trong hệ thống dây chuyền xử lý nước tinh khiết VACC300 có gắn máy Ozone để sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn còn tồn tại trong nước khi chứa trong bồn chứa nước.

VACC300 còn có thêm bộ lọc cặn tinh khiết để chốt chặn lại cặn phát sính từ bồn thành phẩm gây ra, chúng cũng tạo thành bức tường chắn bảo vệ đèn diệt khuẩn UV không bị vỡ. 

Khác với các sản phẩm lọc nước thông thường khác trên thị trường chỉ sử dụng hình thức tiệt khuẩn 1 lần. Với dây chuyền lọc nước VACC300-300 lít/h của Việt An sử dụng phương thức tiệt khuẩn 2 lần với đèn khử khuẩn bằng tia cực tím UV để tăng cường kiểm soát vi khuẩn, tiệt khuẩn thêm 1 lần nữa.

Chất lượng nước sau khi được xử lý qua dây chuyền lọc nước VACC300 đảm bảo mọi yêu tố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm có cống suất 300 lít/h đáp ứng cho nhu cầu của 450 - 1000 người. VACC300 đang được bán với mức giá chỉ từ 49 triệu đồng.

4. Dây chuyền lọc nước công suất 400 lít/h - VAIA400 

Dây chuyền lọc nước 400 lít/h - VAIA400 cột lọc inox autovan giúp bạn sẽ có một nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn, không còn phải lo ngại về vấn đề chất lượng nước mình sử dụng có đảm bảo hay không. Quy trình lắp ráp VAIA400 đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với khả năng lọc nước nhanh, chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn tinh khiết mà hệ thống sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h sử dụng cột lọc nước inox autovan được đánh giá là sản phẩm lọc nước chất lượng tại Việt Nam và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước Asean

Dây chuyền lọc nước VAIA400 sử dụng cột lọc inox 304 cao cấp. Với khả năng chống lại sự ăn mòn của môi trường xung quanh, không bị oxi hóa đặc biệt là cột lọc nước inox là vật liệu siêu bền. Tuổi đời của cột lọc nước inox cao hơn nhiều so với cột lọc nước composite chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng cao hơn. Bề mặt của cột lọc nước inox 304 ứng dụng trong hệ thống lọc, sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h VAIA400 luôn sáng bóng nên dễ dàng lau chùi về sinh. 

Quy trình lọc nước tự động hoàn toàn, khép kín nhờ có hệ thống van tự động được gắn trên các cột lọc. Trên mỗi van tự động có màn hình PLC thể hiển các thông số lưu lượng nước đi qua, nước đã lọc và chúng sẽ tự động điều chỉnh xục rửa cột lọc để loại bỏ những cặn bẩn bám lại trên các vật liệu lọc trong cột lọc để bảo vệ lõi lọc, bảo vệ màng lọc.

Hệ thống lọc nước 400 lít/h - VAIA400 ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, cặn bẩn, độc tố, vi khuẩn, virust ra khỏi nước cho nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn tinh khiết. Hệ thống sẽ tự động ngắt khi có sự cố điều này góp phần bảo đảm an toàn trong quá trình lọc nước, và đồng thời cũng giúp bảo vệ tuổi thọ của dây chuyền.

Sản phẩm có công suất 400 lít/h vì vậy phù hợp với nhu cầu sử dụng của 450 - 2000 người. Hiện tại VAIA400 có mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 89 triệu đồng.

5. Dây chuyền lọc nước với đường ống vi sinh

Đây là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nói đến, với những ưu điểm vượt trội chắc hẳn quý khách sẽ bị ấn tượng ngay lần đầu. Với toàn bộ thiết kế từ hệ thống cột lọc, đường ống đều được làm từ iNox vi sinh giúp sản phẩm sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình giám sát chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe. Với thiết kế đặc biệt gồm các cột lọc inox chứa các vật liệu lọc, hệ thống van tự động, hệ thống màng lọc RO chính hãng có khả năng loại bỏ toàn bộ tạp chất, độc tố, virust, vi khuẩn ra khỏi nước để cho nước thành phẩm là nước tinh khiết, có lợi cho sức khỏe của con người.

Quy trình lọc nước tự động, khép kín không có sự tham gia của con người nên chất lượng nước luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, vị của nước luôn được đảm bảo ổn định. Được đánh giá là hệ thống lọc nước thông minh với hệ thống điều khiển tự động ngắt khi có sự cố, tự động lọc nước khi được kết nối với nguồn điện và nguồn nước.

Nước sau khi được xử lý qua hệ thống có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải sử dụng thêm phương pháp nào. Quá trình lọc nước luôn ổn định, ít phải bảo trì, bảo dưỡng.

 Như vậy Việt An vừa giới thiệu với Quý khách hàng top 5 dây chuyền lọc nước bán chạy nhất 2022 dùng cho bênh viện và trường học. Hiện tại các sản phẩm này đang được Việt An bán ra với mức giá hấp dẫn với nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại 63 tỉnh thành cả nước, bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 Dây Chuyền Lọc Nước Dùng Cho Trường Học, Bệnh Viện Bán Chạy Năm 2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus