• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top thương hiệu nước uống tinh khiết tại việt nam

02/02/2021 0 Bình luận

Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không mang thêm bất kỳ lượng calo nào trong khẩu phần ăn. Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mặt hàng nước suối đóng chai đáng tin cậy, chất lượng cao. Bài viết này Việt An sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu nước uống tinh khiết được được ưa chuộng tại Việt Nam.

Mặc dù có rất nhiều các loại nước trên thị trường hiện nay nhưng nước tinh khiết vẫn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, bởi loại nước này đã trải qua một quá trình tinh lọc để tách và loại bỏ các tạp chất không có lợi ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp đảm bảo cung cấp nguồn nước chất lượng cho sức khỏe của mọi người.

Bạn có biết 70% cơ thể con người là nước? Chúng ta có thể nhịn đói trong 28 ngày nhưng không thể nhịn khát quá 3 ngày? Mỗi người trưởng thành cần 2-3 lít nước mỗi ngày để duy trì hoạt động sống, thanh lọc và giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả? Đó là lý do nước rất cần thiết cho con người. Ngày nay, người ta uống nước không chỉ bởi giải khát, mà còn là thưởng thức: Vị ngon của sự tinh khiết, vị ngọt của khoáng chất, vị mát lành của thiên nhiên. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được nguồn nước đảm bảo? Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nước uống tinh khiết nào thì hãy đưa vào danh sách của bạn Top cái tên chất lượng sau đây nhé!  

Nước khoáng thiên nhiên La Vie

Đây không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, bởi đi đâu, ở đâu, làm gì, người ta cũng đều nhắc đến La Vie như một người bạn không thể thiếu. La Vie là đứa con tinh thần thuộc tập đoàn Nestlé Water là công ty top thế giới về nước uống đóng chai. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe.

Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Nguồn khoáng La Vie có hàm lượng khoáng thấp (dưới 350mg/l), không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng thiên nhiên La Vie do vậy thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người.

Nước tinh khiết Dasani

Không kém cạnh La Vie, nước uống tinh khiết Dasani do CoCa-CoLa cho ra đời chính là một tuyệt tác, siêu nhẹ rất thân thiện với môi trường. Khi sử dụng xong có thể xoắn lại nhỏ gọn trong lòng bàn tay người tiêu dùng. Dasani sản phẩm xanh sạch, gắn liền với sản phẩm nước uống tinh khiết Dasani của CoCa-CoLa Việt Nam với ý thức bảo vệ môi trường. Sản phẩm nước tinh uống tinh khiết Dasani có mẫu mã thân thiện với môi trường dễ dàng phân biệt với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường hiện nay. Sự tiện lợi và chất lượng mà thương hiệu này mang lại là điểm mấu chốt chiếm được vị trí trong lòng khách hàng, trở thành một trong những lựa chọn hàng ngày cho mọi nhà.

Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo

Với chất lượng tuyệt hảo và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo tại khu vực huyện Tuy Phong – tỉnh Bình Thuận. Từ đó, sản phẩm nước khoáng Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. Để xứng đáng là Niềm tự hào của nước khoáng Việt Nam, Vĩnh Hảo luôn nhận thức rằng phải cố gắng hơn nữa để đáp ứng đầy đủ và thỏa mãn các yêu cầu của người tiêu dùng, khẳng định vị trí thương hiệu “Là nước khoáng đầu tiên của Việt Nam” trên thị trường trong nước và hướng đến thị trường quốc tế.

 Nước tinh khiết Aquafina

Sản phẩm nước tinh khiết Aquafina là một trong số những sản phẩm chất lượng đang được khá nhiều người tiêu dùng sử dụng. Nước uống tinh khiết Aquafina là sản phẩm của công ty PESICO Việt Nam, một công ty lớn và được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của công ty được bán rộng rãi trên thị trường cả nước và nhận được chào đón của người tiêu dùng. Nước uống tinh khiết Aquafina được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo về chất lượng và mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Với định vị là nước uống đóng chai cao cấp, đi đầu trong chất lượng, cho đến nay Aquafina đã thực sự chiếm được vị thế cao trong lòng người tiêu dùng.

 

Nước tinh khiết Sapuwa

Ngay từ những năm đầu thành lập, nhà xưởng được đầu tư với nhiều thiết bị hiện đại, các thiết bị đều được nhập từ các nước Châu Âu, và được hiệu chuẩn hàng năm theo qui định của Quatest 3 nhằm đảm bảo tính chính xác cao. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, một quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, thương hiệu nước tinh khiết Sapuwa tự tin là sản phẩm chất lượng hàng đầu. Chất lượng, uy tín của Sapuwa được đo bằng niềm tin của người tiêu dùng. Với phương châm ” Tận cùng của sự tinh khiết “, Sapuwa không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính ngọn lửa quyết tâm ấy đã là nền tảng để Sapuwa trở thành một trong những thương hiệu nước tinh khiết được ưa chuộng .

 

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi được các chuyên gia đánh giá là một trong những nguồn tốt Đông Nam Á. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nước khoáng Kim Bôi đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm do Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận.

Trong thành phần của nước khoáng, có nhiều khoáng chất hữu ích cho sức khỏe như: Canxi, Natri, Magie… Những khoáng chất này đều rất cần thiết nhưng đôi khi chúng ta còn xao lãng trong việc bổ sung cho chế độ dinh dưỡng của mình. Ngoài ra, nước khoáng Kim Bôi còn có tác dụng làm mịn và trắng da cũng như điều trị các chứng bệnh ngoài da như: chàm, vẩy nến… Các chị em cũng đặc biệt lưu ý dùng nước khoáng Kim Bôi để pha sữa cho trẻ em thì vô cùng tốt cho sức khỏe của bé.

Hỏi đáp & đánh giá Top thương hiệu nước uống tinh khiết tại việt nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus