• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Trên 500 triệu nên mua máy làm đá viên công nghiệp loại nào?

25/01/2022 0 Bình luận

Ngày nay, đá viên tinh khiết đã trở thành nhu yếu phẩm thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Đá viên lạnh phục vụ nhu cầu ăn uống, lĩnh vực làm đẹp, thậm chí là một thành phẩm quan trọng trong Y tế. Bên cạnh đó, đá viên còn là mặt hàng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao cho các doanh nghiệp. Do vậy, đầu tư máy làm đá viên dần trở thành xu thế được nhiều người lựa chọn. Từ các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng trà sữa, tiệm cafe đến những cơ sở sản xuất đá cung ứng cho thị trường đều xem đây là thiết bị không thể thiếu trong kinh doanh và đời sống… Có rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu máy làm đá viên tại Việt An thường đặt câu hỏi: Vậy tôi có trên 500 triệu nên chọn mua máy làm đá viên công nghiệp loại nào và cần lưu ý những gì để có được máy làm đá viên sạch phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy cùng Việt An tìm hiểu trong bài viết này ngay sau đây nhé.

Tren 500 trieu mua may da loai nao

1. Máy làm đá viên công nghiệp và những điều có thể bạn chưa biết

Máy làm đá viên là gì? Phân loại và đặc điểm đá viên thành phẩm

Với những người có tìm hiểu qua ngành điện lạnh công nghiệp chắc chắn sẽ biết đây là loại máy chuyên dụng sản xuất đá viên với nhiều mức công suất, kích thước khác nhau. Về cơ bản, dòng máy này được chia là 2 loại. Những model có sản lượng từ trên 1 tấn/ngày sẽ được gọi chung là máy làm đá viên công nghiệp. Với những mẫu máy có sản lượng thấp hơn được gọi là máy làm đá viên mini. Đây là cách phân loại tương đối về mặt công suất và kích thước để giúp phân biệt chúng với nhau một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Nếu như loại đá cây có kích thước lớn, độ an toàn vệ sinh thấp và bất tiện khi sử dụng. Thì đá thành phẩm khi sản xuất bởi thế hệ máy làm đá viên kết hợp bộ lọc nước này mới có độ tinh khiết, an toàn vệ sinh hơn rất nhiều. Xuất phát từ quy trình làm đá và những đặc điểm kỹ thuật riêng biệt đã tạo nên ưu thế nổi bật này. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại đá viên cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như đá viên vuông, đá bi, đá viên dạng hình trụ, hình ống đặc hoặc rỗng ruột… Đá viên được sử dụng cho mục đích ăn uống, pha chế và bảo quản. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết bị làm đá hiện đại bậc nhất hiện nay gọi tên Máy làm đá viên

Một loại máy sản xuất đá xuất hiện phổ biến trên thị trường Việt Nam trong khoảng 10 – 15 năm trước đây phải kể đến máy làm đá cây. Ở thời điểm đó, cái tên này được xem là “ông hoàng” trong làng máy đá. Thế nhưng giờ đây, nó đã trở thành “dĩ vãng” và được thay thế bởi một “người anh em” có công nghệ làm đá hiện đại bậc nhất hiện nay – Máy làm đá viên tinh khiết.

Khác xa với mô hình làm đá cây lỗi thời và cồng kềnh, nhiều thiết bị đi kèm như bể đá, cẩu đá, bể nhúng, bàn lật, hệ thống cấp nước vào khuôn đá, kho lạnh, máy xay… Hệ thống làm đá gần như “lộ thiên”. Lượng nhân công cần thuê cho sản xuất đá cây cũng khá nhiều. Trái lại, máy làm đá dạng viên mang tới diện mạo vô cùng khác biệt. Chúng đều sở hữu kiểu dáng chuyên nghiệp, kích thước nhỏ gọn, tối giản. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế. 

Cách chọn mua máy làm đá viên cho mô hình kinh doanh trong khoảng giá trên 500 triệu

Nếu bạn có đủ máy móc tự tạo ra một lượng đá viên để đáp ứng nhu cầu kinh doanh thì quá tốt vì đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Và sẽ càng tốt hơn nếu bạn có thể xây dựng một cơ sở kinh doanh để mở rộng thị trường sản xuất của mình. Như vậy nếu bạn chọn đầu tư máy đá viên công nghiệp, bạn sẽ có thể tự phục vụ được bản thân nếu đang kinh doanh các ngành hàng cần đá viên hoặc có thể kinh doanh theo dạng xưởng sản xuất đá viên.

Trên 500 triệu nên Mua máy làm đá viên như thế nào cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vẫn luôn là băn khoăn của không ít người. Bởi thị trường vô cùng đa dạng, từ kiểu dáng, mẫu mã, công suất đến xuất xứ, nguồn gốc và thương hiệu. Trước “ma trận” ấy, quả nhiên, lựa chọn một mẫu phù hợp với mô hình kinh doanh vừa phải đảm bảo chất lượng là không hề đơn giản. Tùy vào những hình thức kinh doanh khác nhau sẽ có những yêu cầu về công suất, giá máy làm đá viên khác nhau. 

Máy làm đá viên như thế nào phù hợp cho xưởng làm đá?

Tình trạng thiếu đá cung cấp cho thị trường tiêu thụ tại các nhà xưởng, cơ sở sản xuất đá luôn nằm ở mức “báo động đỏ” mỗi khi hè về. Do nhu cầu từ người tiêu dùng quá lớn mà nhiều đơn vị làm đá lại không thể cung ứng đủ dẫn tới “cháy hàng”.

Để đảm bảo không xảy ra vấn đề này, chỉ có cách là lựa chọn máy làm đá viên phù hợp và đủ lớn để sản xuất khối lượng đá khổng lồ. Các xưởng vừa thường lựa chọn máy làm đá viên từ 8 tấn hoặc 9 tấn mỗi ngày. Trong khi đó những xưởng lớn hơn có thể dùng máy lên tới hàng chục, thậm chí trăm tấn. Một lưu ý không thể bỏ qua khi mua máy đó là xem xét kích thước để xác định không gian, diện tích khi lắp đặt. Nếu máy quá lớn cần mở rộng nhà xưởng.

Không cần phải đầu tư một chiếc máy quá đắt tuy nhiên cũng không nên quá rẻ vì sản phẩm kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của bạn. Song song, đó nếu chọn một chiếc máy quá kém chất lượng bạn sẽ phải tốn thêm chi phí sửa chữa, chi phí bảo trì và những chi phí khác, sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và chi phí vận hành, có thể sẽ phát sinh nhiều hơn cả giá tiền chiếc máy mà bạn định mua lúc đầu. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc máy phù hợp với nhu cầu thị trường, mục đích kinh doanh, để đảm bảo được công suất hoạt động và không gây hao mòn hóc máy quá nhiều. 

Sau khi lựa chọn được máy, bạn cần cân nhắc về chi phí vận hành, chi phí mặt bằng và một số chi phí đầu tư khác, để tính ra được sơ bộ chi phí lợi nhuận ban đầu. Thực ra đây đang được xem là mặt hàng kinh doanh thế ra tiền với lợi nhuận siêu khổng lồ. Với số vốn ban đầu bạn có thể thu lại lợi nhuận gấp 3 đến 4 lần.

Máy tốt, có khả năng làm đá nhanh, công suất cao sẽ giúp bạn nhanh chóng thu lại lợi nhuận.

Với những chiếc máy làm đá công nghiệp của công ty cổ phần TMTH Việt An, có thể sản xuất số lượng hàng tấn đến hàng chục, hàng trăm tấn mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày một tăng cao và gia tăng sản xuất cho Cơ sở kinh doanh của bạn. 

Một số dòng máy làm đá viên trên 500 triệu tại Việt An khách hàng có thể tham khảo:

1. Máy làm đá viên IVA8T - 8 tấn

2. Máy làm đá viên IVA9T - 9 tấn

3. Máy làm đá viên IVA10T - 10 tấn

4. Máy làm đá viên IVA12T - 12 tấn

5. Máy làm đá viên IVA15T - 15 tấn

6. Máy làm đá viên IVA20T - 20 tấn

7. Máy làm đá viên IVA25T - 25 tấn

8. Máy làm đá viên IVA30T - 30 tấn

9. Máy làm đá viên IVA60T - 60 tấn

10. Máy làm đá viên IVA120T - 120 tấn

Máy làm đá viên Việt An. Quy trình chất lượng đạt chuẩn

Để đảm bảo sản xuất ra nguồn nước đá viên đạt chuẩn chất lượng thì phải có nguồn nước đạt chuẩn để cấp cho máy. Và để có nguồn nước sạch, tinh khiết thì chúng phải được xử lý qua hệ thống lọc nước RO tinh khiết. (Vì vậy khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng dây chuyền lọc nước cho máy đá của Việt An). Nước sạch, tinh khiết sau khi được xử lý được chứa trong bồn chứa để cấp nước vào bồn chứa nước làm đá, chảy vào các ống đá. Các ống đá được bố trí ở bên trong Cối đá.

Cối đá gồm nhiều ống đá với kích thước và chất liệu khác nhau. Hiện nay nên sử dụng loại máy có cối đá và ống đá làm bằng inox 304 để đảm bảo an toàn, không lo han gỉ. Khi nước được cấp vào các ống đá, một phần nước được làm lạnh và đóng băng bám trên bề mặt thành ống đá.

Phần nước thừa được chảy vào một thùng chứa nước ở bên dưới cối đá và lại tiếp tục được bơm lên phía trên. Cơ chế làm lạnh của máy đá là cơ chế làm lạnh trực tiếp bằng môi chất lạnh. Môi chất lạnh sẽ được đưa vào ngập trong cối đá, sôi bên ngoài các ống đá và bay hơi làm lạnh nước làm đá. Môi chất lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay là ga R22 và R404A.

Sau 1 khoảng thời gian nước đá sẽ được đông đặc đầy kín ống đá, lúc này máy sẽ chuyển chế độ xả đá. Cơ chế xả đá diễn ra bằng cách cho ga nóng đi vào cối đá, làm tăng nhiệt độ trong cối đá, một lớp mỏng nước đá bám trên thành ống sẽ tan ra và tách ra khỏi thành ống. Hệ thống dao cắt đá sẽ cắt đá theo kích thước chuẩn mà máy được thiết kế.

Sản phẩm của Việt An đa dạng với mọi nhu cầu sử dụng

Việt An hiện đang cung cấp 3 dòng model máy làm đá VA iNox, IVA, IVAN, với các sản lượng từ 1 tấn đến 120 tấn đá/ngày.

Đối với máy làm đá Việt An sẽ hoàn toàn phù hợp với các đơn vị kinh doanh đá sạch, nhà hàng, quán ăn, quán bia rượu, quán bar, có quy mô từ nhỏ đến lớn. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể sử dụng được trong các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, các bệnh viện, nhằm phục vụ cho việc bảo quản thuốc, chườm đá lạnh giảm đau cho bệnh nhân, hạ sốt, dùng pha chế đồ uống trong nhà ăn cho các nhân viên, bác sĩ và người bệnh.

Không nhiều công ty sản xuất máy làm đá viên trên thị trường hiện nay có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc do chi phí đắt đỏ khi thuê mặt bằng và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn. Thế nhưng Việt An đã đầu tư 4 hệ thống phân phối trên các tỉnh thành toàn quốc, nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất khi được tận mắt trải nghiệm chiếc máy làm đá, cũng như trực tiếp chứng kiến quy trình sản xuất đá viên tinh khiết do chính máy làm đá viên sản xuất ra.

Không có gì chân thực hơn bằng những trải nghiệm thực tế, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh tư vấn giải đáp trực tiếp để có thể lựa chọn được những model phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, facebook… cho đến trực tiếp tại cửa hàng, bất kể mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng nhất để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn. 

Mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty Việt An xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Hỏi đáp & đánh giá Trên 500 triệu nên mua máy làm đá viên công nghiệp loại nào?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus