• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An bàn giao dây chuyền lọc nước 750 lít tại Hà Tĩnh

05/03/2019 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước 750 lít là một sản phẩm của sự tiến bộ khoa học trong lĩnh vực xử lý nước sạch, tinh khiết hiện nay. Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị máy móc hiện đại, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Khi đời sống của người dân được nâng cao, kinh tế phát triển thì nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết có lợi cho sức khỏe của con người cũng vì thế mà tăng cao. Điều này đã mở ra tiềm năng kinh doanh lớn cho các đơn vị sản xuất ra các loại nước đóng bình, đóng chai tinh khiết. Chính vì vậy, theo hợp đồng 961/2018 đã ký kết, ngày 4/3/2019 Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An xuất và bàn giao hệ thống lọc nước VACA750 cho anh Phong ở Hà Tĩnh.

bàn giao hệ thống lọc nước VACA750 tại Hà Tĩnh
bàn giao hệ thống lọc nước VACA750 tại Hà Tĩnh

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước 750 lít tại Hà Tĩnh

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền VACA750 cho anh Phong của Việt An là một công đoạn quan trọng và phức tạp vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp các nhân viên có tay nghề cao. Các bước lắp đặt, bàn giao cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm tại Hà Tĩnh đồng thời tiến hành lắp đặt nhanh và hiệu quả để anh Phong sớm có thể đi vào sản xuất.

Lắp đặt hệ thống lọc nước 750 lít xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách hệ thống này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Sục xả toàn hệ thống dây chuyền vừa lắp để test máy cũng như chạy thử máy làm đá viên. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Phong.

Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao xong; Công ty chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để quá trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai được an toàn và hiệu quả.

Hệ thống lọc nước 750 lít RO tại Hà Tĩnh có gì khác biệt?

Hệ thống lọc nước công nghệ RO được sử dụng phổ biến và được lựa chọn hơn cả do những ưu điểm sau đây:

- Thích hợp với nguồn nước phong phú, đa dạng của Việt Nam, dây chuyền lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế đã được kiểm chứng.

- Dây chuyền lọc nước tinh khiết được thiết lập chế độ dừng tự động, khi nguồn nước cung cấp hết cùng với đó là tự khóa khi nước đầy, bảo vệ máy khỏi các sự cố không đáng có.

- Màng lọc RO Filmtec được nhập chính hãng từ Mỹ hiện đại với vô số các lỗ lọc siêu nhỏ giúp loại bỏ độ cứng, hoá chất, kim loại nặng còn dư trong nước so với các công nghệ khác.

- Công nghệ diệt khuẩn tiên tiến, ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm.

- Hệ thống lọc nước 750 lít thân thiện với môi trường, khả năng tự xả thải thông minh.

Lợi ích lâu dài khi anh Phong lắp đặt hệ thống lọc VACA750

1. Tiết kiệm chi phí nhân công

Dây chuyền dựa vào công nghệ tự động hóa cao có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhân công sản xuất mà vẫn cho hiệu quả cao hơn hẳn so vưới dây chuyền cũ trước kia.

2. Hoạt động ổn định

Hệ thống lọc nước Việt An hoạt động vô cùng ổn định, vận hành êm ái, ít tiếng ồn, không cần bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và có thể dễ dàng thay thế, nâng cấp công suất.

3. Công nghệ lọc nước hiện đại

Hệ thống lọc nước 750 lít ứng dụng công nghệ lọc nước màng thẩm thấu ngược RO tiên tiến, giúp loại bỏ hầu hết các độc tố, vi khuẩn gây hại và mang tới cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết , đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế.

4. Tiết kiệm nước nguồn, điện năng và diện tích

Dây chuyền lọc nước được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt, không tốn diện tích và có khả năng tiết kiệm nước nguồn đầu vào và giảm điện năng tiêu thụ so với các dây chuyền cũ.

Sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc nước 750 lít cho anh Phong, Việt An còn hỗ trợ anh về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,… doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết đóng bình của anh đã chính thức đi vào hoạt động. Được tiếp xúc và làm việc với anh Phong, chúng tôi tin chắc rằng cơ sở kinh doanh của anh sẽ vươn xa hơn. Cảm ơn anh đã tin dùng sản phẩm của Việt An chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An bàn giao dây chuyền lọc nước 750 lít tại Hà Tĩnh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus