• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An bảo hành - bảo dưỡng máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Cao Bằng

11/04/2022 0 Bình luận

Như chúng ta đã biết, các thiết bị máy móc khi mua về sử dụng trong thời gian đầu thị hoạt động rất hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian các thiết bị nói chung hay máy làm đá viên nói riêng sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn trước rất nhiều. Vậy nguyên nhân là vì sao? 

Vâng, các thiết bị điện sử dụng không được hiệu quả, xuống cấp trầm trọng thì phần lớn là do chúng ta.

Giải pháp là: chúng ta phải bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên cho máy. Có như vậy, máy làm đá viên của bạn mới hoạt động hiệu quả, bền lâu trong thời gian dài được. 

Vừa qua thì kĩ thuật viên của côn ty Việt An đã tiến hành đến tỉnh Cao Bằng để bảo hành - bảo dưỡng máy làm đá viên cho khách hàng.

Đây là video ghi lại quá trình kỹ thuật viên Việt An bảo hành, bảo trì máy làm đá viên 5 tấn/24h cho khách tại Cao Bằng

Lợi thế lắp đặt máy làm đá viên tại Cao Bằng

Hiện nay nhu cầu ăn uống của người dân tăng cao, các quán xá mở ra rất nhiều. Các quán cafe, trà sữa tiêu thụ đá viên hàng ngày rất nhiều chi phí đá viên cũng là một phần ảnh hưởng đến lợi nhuận của quán, người kinh doanh cũng đang cân nhắc có nên đầu tư máy làm đá viên hay không?

Mùa hè là thời điểm nắng nóng cực điểm, nước đá và đá viên là không thể thiếu trong thời tiết nóng bức này. Hàng ngày chúng ta phải ra đặt đá viên từ các cơ sở làm đá viên với một khoản tiền không nhỏ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mình. Hầu như mọi người đều sử dụng đá để giải nhiệt cho thời tiết mùa hè. Đầu tư máy làm đá sạch tại Cao Bằng là nhu cầu cần thiết đối với các quán cafe, trà sữa, nhà hàng,… vì lượng tiêu thụ đá viên trong ngày của quán rất nhiều sẽ chủ động hơn khi có máy làm đá viên vì lượng đá dùng liên tục trong ngày.

Hiện tại, đá viên tại Cao Bằng được bán với giá khá cao, dao động từ 10-12 nghìn đồng/5kg do nhu cầu tăng cao, đặc biệt vào những ngày nắng gắt.

Từ đó có thể thấy rằng, cơ hội đang rất rộng mở cho những ai đang có ý tưởng đầu tư kinh doanh máy làm đá viên tại Cao Bằng. Nếu biết nắm bắt để đón đầu thị trường thì thành công lên đến 90%. Cơ hội này sẽ giúp người thực hiện có thể thay đổi cuộc sống với thu nhập cao, làm thay đổi toàn bộ chất lượng đá trên thị trường Cao Bằng, người dân sẽ được sử dụng đá đạt chuẩn mà không lo mất vệ sinh an toàn thực phẩm khi ăn, uống các sản phẩm giải nhiệt nhiệt bên ngoài.

Mua máy làm đá viên của công ty Việt An lắp đặt tại tỉnh Cao Bằng khách hàng sẽ được hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng, bảo hành bảo dưỡng khi máy làm đá gặp sự cố, bảo trì với thời gian dài hạn.

Yêu cầu kỹ thuật an toàn khi kĩ thuật viên bảo dưỡng máy làm đá viên

Hãy chú ý, khi bảo dưỡng và sửa chữa máy làm đá tinh khiết phải chú ý đề phòng chống bị điện giật, độc hại hay gây cháy nổ trong quá trình bảo dưỡng.

Kiểm tra các đường dây điện vào máy làm đá không để dây bị chuột gặm, xước mất lớp vỏ cách điện an toàn.

Chú ý trước khi ấn nút khởi động cho máy làm đá thì cần chắc chắn các bộ phận cấp nước phải hoạt động tốt; để không làm quá trình sản xuất đá bị ngắt quãng.

Khi bảo dưỡng nên có từ 2 người trở lên để công việc được thuận lợi, nhanh chóng.

Nhớ ngắt điện, nước cho máy làm đá tinh khiết khi bảo dưỡng và thay thế chi tiết, linh kiện phụ tùng cho máy.

Không được lắp đặt máy làm đá ở những vị trí quá ẩm ướt .

Khi xả gas thì cần phải đảm bảo trong phòng được thông thoáng khí, tránh bị ngạt khí gas.

Không hút thuốc lá trong khi bạn xả gas vì có thể sẽ gây cháy.

Quy trình bảo dưỡng máy làm đá tinh khiết như sau:

Công đoạn đầu tiên mà ai cũng phải chú ý đến đó là vấn đề vệ sinh máy tại nhà sạch sẽ. Lau chùi bằng khăn ẩm sạch, tránh không nên dùng khăn ướt rất dễ bị hỏng máy.

Kiểm tra bề mặt của máy làm đá công nghiệp là việc làm số hai trong quy trình bảo dưỡng máy.

Đặc biệt kiểm tra các điểm nối điện máy làm đá xem có bị đứt dây, hở điện hay không để có biện pháp khắc phục kịp thời, triệt để.

Kiểm tra nhiệt độ mội trường xung quanh đã phù hợp hay chưa để điều chỉnh theo quy định, yêu cầu kỹ thuật của máy làm đá cho phép…

Làm sạch sẽ bình ngưng, vì đây là thiết bị làm mát nước nên cần phải làm sạch. Chú ý vệ sinh cọ rửa bình ngưng cẩn thận từ trong ra ngoài để thiết bị có thể hoạt động với hiệu quả cao nhất.

Quy trình bảo hành bảo dưỡng máy làm đá viên công nghiệp này cũng sẽ bao gồm việc kiểm tra các bộ phận như: quạt dàn lạnh, lock máy, máy bơm, máng đá, khay đá, bảng mạch điện tử, hệ thống điện, gas máy, bộ lọc thô, van tiết lưu và một số bộ phận khác.

Kiểm tra lọc thô nước của máy làm đá viên công nghiệp, thay thế linh kiện thích hợp nếu có hiện tượng bị hỏng, rách hay biến dạng.

Kiểm tra và bảo dưỡng máy nén của máy làm đá.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra.

Sau khi đã kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy làm đá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh, sửa chữa cần thiết nếu có, vệ sinh toàn bộ máy để đảm bảo sự ổn định khi vận hành lâu dài.

Bên cạnh đó, kể cả khi sản phẩm không có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào, Việt An vẫn thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá định kỳ theo hàng quý, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Hoạt động bảo hành, bảo trì bên cạnh việc kiểm tra chất lượng vận hành của máy làm đá, kỹ thuật viên Việt An cũng sẽ đảm bảo kỹ lưỡng việc máy có điều kiện hoạt động, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho máy có tuổi thọ lâu bền. Hoạt động bảo dưỡng này được thực hiện tại mọi miền của Tổ quốc. Những nhận xét, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn luôn được chúng tôi ghi nhận để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn nữa.

Việt An đơn vị cung cấp máy làm đá viên giá tốt, bảo hành- bảo dưỡng chuyên nghiệp

Chiếc máy làm đá viên công nghiệp Việt An phù hợp với cơ sở sản xuất nước đá quy mô nhỏ, vừa và lớn, phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, hệ thống các siêu thị, chuỗi nhà hàng, khách sạn.... Sản phẩm được cấu thành từ hệ thống các linh kiện thiết bị cao cấp, chưa từng qua sử dụng, tiêu chuẩn sản xuất quốc tế ISO 9001:2015. Nhưng do là đơn vị trực tiếp nhập khẩu được các linh kiện, thiết bị, trực tiếp sản xuất ra máy đá, trực tiếp cung cấp máy đến tận tay người sử dụng và tự mình lắp đặt máy cho khách hàng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Do đó, giá máy đá Việt An luôn đảm bảo tốt, phù hợp với vốn đầu tư của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Khi mua máy tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác cùng phân khúc.

Hiện Việt An có nhà máy sản xuất tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội với quy mô rộng lớn trên 15.000m2, cùng hệ thống các địa chỉ cung cấp máy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, có trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn lên tới 15 năm. Bảo hành tại nhà trên phạm vi Toàn Quốc.

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, chuyên nghiệp. Chỉ cần gọi tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển máy tới bộ phận kỹ thuật gần khu vực khách hàng để hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.

Bạn nên đầu tư mua máy làm đá viên Việt An để làm nước đá viên cung cấp ra thị trường với nhiều lợi ích chúng tôi mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy làm đá viên công nghiệp hiện đại, tiện dụng và ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline miễn phí 0949 414141- 0943 414141 để được hỗ trợ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An bảo hành - bảo dưỡng máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Cao Bằng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus