• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An- Chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19

21/06/2021 0 Bình luận

Việt An- chuyên sản xuất- nhập khẩu- phân phối: Máy làm đá viên công nghiệp, Dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình, Máy chiết rót, Máy thổi chai pet, thổi bình và nhiều loại máy móc công nghiệp khác.

Việt An có nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000 m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Ngay từ khi dịch covid-19 bùng phát tại Việt Nam. Ban lãnh đạo công ty cùng tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã có những đường lối chính sách tích cực, chủ động sáng tạo để thích ứng với dịch bệnh covid-19, vượt qua khó khăn, tồn tại và phát triển.

 

Hiện nay, trước tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp Covid – 19 đang diễn ra vô cùng phức tạp và chưa được dự báo chưa thể kết thúc sớm, “sống chung với dịch bệnh” trở thành yêu cầu thường trực.

Vaccine được xem là vũ khí lợi hại nhất, là tiên quyết để cuộc chiến chống COVID-19 đi đến thắng lợi toàn diện.

Việt Nam cần có khoảng 150 triệu liều vaccine phòng COVID-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng hơn 25 nghìn tỷ đồng.

Ngày 5/06/2021, Ra mắt Quỹ vaccine phòng chống COVID-19: Lan tỏa những tấm lòng cao cả vì cộng đồng. Tại sự kiện ra mắt Quỹ vaccine phòng chống COVID-19, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu quan trọng kêu gọi đồng bào chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài chung sức đồng lòng với Chính phủ góp sức, góp tiền cho Quỹ vaccine để có vaccine sớm nhất tiêm cho nhân dân.

Thực hiện Lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội “ Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, Ủy ban huyện và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh đề nghị các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà hảo tâm, nhân dân trên địa bàn huyện Mê Linh thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính và Đoàn Chủ Tịch Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội. Ủng hộ kinh phí Quỹ Vaccine phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Là một trong những doanh nghiệp có nhà máy nằm trên địa bàn huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội, Việt An bên cạnh các hoạt động sản xuất Máy làm đá viên, Dây chuyền lọc nước, Máy chiết rót, Máy thổi chai... của doanh nghiệp để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường.

Việt An- chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19
Việt An- chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19

 

Việt An cũng rất tích cực, chủ động hưởng ứng và tham gia các hoạt động xã hội của huyện Mê Linh.

Dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 như nhiều doanh nghiệp khác trên khắp cả nước. Nhưng ngay khi nhận được lời kêu gọi của UBND huyện và UB MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh. Việt An đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi trên và thể hiện ngay bằng hành động đó là đã ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ Vaccine của huyện Mê Linh.

Ngày 19 tháng 06 năm 2021, ông Nguyễn Khắc Điệp- chủ tịch hội đồng quản trị của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cùng với nhiều doanh nghiệp và tổ chức đã tham gia ủng hộ vào quý vaccine của huyện Mê Linh.

 

 

Việt An mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để cùng với huyện Mê Linh, cùng thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An- Chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus