• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An đại diện hơn 700.000 doanh nghiệp vinh dự nhận bằng khen từ chính phủ

11/01/2021 0 Bình luận

Ngày 7/1, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa.

Lãnh đạo các Bộ Công Thương, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Khoa học và Công nghệ cũng có mặt trong buổi gặp mặt giữa Doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình.

 

Phó Thủ tướng ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích, kết quả đạt được của Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa thời gian qua


Trong buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần sớm có giải pháp khắc phục. Cụ thể, phần lớn doanh nghiệp có trình độ công nghệ lạc hậu, chậm đổi mới, thiếu đầu tư cho nghiên cứu, đổi mới sáng tạo; chất lượng sản phẩm và sức cạnh tranh trên thị trường chưa cao.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình khẳng định vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển đất nước. Thay mặt chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng với những thành tích, kết quả đạt được của Hiệp hội, các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong những năm qua.

Năm 2020 với sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp chậm cải tổ, chậm thay đổi không thích ứng kịp tình hình đã phải đóng cửa. Những doanh nghiệp nhạy bén, không ngừng đổi mới sáng tạo vẫn tồn tại và không ngừng phát triển.

Nổi bật phải kể đến công ty cổ phần TMTH Việt An, một trong những công ty chuyên sản xuất máy làm đá viên, máy chiết rót, nhập khẩu và phân phối dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, thổi bình công nghiệp công suất cao được đề cử tham dự sự kiện quan trọng này.

 

Việt An- nhận bằng khen
Việt An- nhận bằng khen "Doanh nhân Doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam"

 

 

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chụp ảnh cùng doanh nhân Nguyễn Hữu Hoạt
Phó thủ tướng Trương Hòa bình chụp ảnh cùng ông Nguyễn Hữu Hoạt- Đại diện công ty CPTMTH Việt An

Việt An được xem là nhà sản xuất máy làm đá viên công nghiệp Việt Nam, mỗi năm cung cấp ra thị trường vài trăm chiếc máy đá với công suất từ 1 tấn đến 120 tấn một giờ. Toàn bộ quá trình sản xuất đều được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Những chiếc máy đá siêu tiết kiệm điện do Việt An sản xuất đã giúp nhiều cơ sở sản xuất đá ở trong và ngoài nước tiết kiệm được vài triệu tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó Việt An còn đưa ra thị trường những hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết, lọc nước khoáng, sản xuất nước ion kiềm với công suất khác nhau, đã góp phần mang lại nguồn nước sạch, an toàn tốt cho sức khỏe của người dân Việt Nam.

Chưa kể Việt An còn cung cấp tới khách hàng những chiếc máy chiết rót đóng chai, đóng bình, những chiếc máy thổi tự động hiện đại. Đã giúp cho nhiều doanh nghiệp khác sở hữu được những dây chuyền sản xuất hiện đại góp phần thúc đẩy quá trình tự động hóa trong sản xuất kinh doanh.

Với thế mạnh: CHẤT LƯỢNG CAO- GIÁ CẢ HỢP LÝ- DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Các sản phẩm của Việt An đã được đông đảo khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá tích cực.

Đại diện công ty CPTMTH Việt An chụp ảnh cùng PTT Trương Hòa Bình
Phó thủ tướng Trương Hòa bình chụp ảnh cùng ông Nguyễn Hữu Hoạt- Đại diện công ty CPTMTH Việt An và các doanh nghiệp khác

Việt An với sự phát triển vượt bậc dù trong thời kỳ khó khăn của đại dịch covid 19. Những đóng góp thiết thực cho sự phát triển khoa học kỹ thuật, cho nền kinh tế công ty cổ phần TMTH Việt An đã nhận được bằng khen từ Trung Ương Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ và quà lưu niệm từ Văn phòng Chính phủ vì những đóng góp thiết thực trong thời gian vừa qua.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An đại diện hơn 700.000 doanh nghiệp vinh dự nhận bằng khen từ chính phủ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus