• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

VIỆT AN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MÙA COVID

07/08/2021 0 Bình luận

Từ đầu năm 2021 đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng sâu rộng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống nhân dân trong cả nước. Nhằm chia sẻ với khách hàng trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, Việt An đã tích cực chủ động đồng bộ các giải pháp, đưa ra các chính sách bán hàng đặc biệt để hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19, trong đó có nội dung đồng hành cùng khách hàng và nhà đầu tư nâng mức hỗ trợ giá sản phẩm và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

VIỆT AN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO TRONG MÙA COVID

Đồng hành cùng khách hàng và nhà đầu tư nâng mức hỗ trợ giá sản phẩm

Việt An hỗ trợ khách hàng mùa covid
Việt An hỗ trợ khách hàng mùa covid

Từ khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam đến nay, Việt An đã ngay lập tức ban hành nhiều quyết định và triển khai kịp thời các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 bằng nhiều hình thức như:

Đến tận nơi tư vấn cho khách hàng để giảm thiểu rủi ro khi đi lại cho khách hàng.
Cấp tốc cử kỹ thuật viên đến bảo hành, bảo trì sản phẩm cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu.
Đưa ra các gói hỗ trợ giá sản phẩm khi khách hàng mua máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình.v.v.v. tại Việt An.

Bằng việc chủ động, tích cực tiếp cận và hỗ trợ khách hàng trong mùa đại dịch, mà trong thời gian qua có rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn đầu tư, lắp đặt các sản phẩm do Việt An cung cấp để chuẩn bị mở cơ sở kinh doanh, phát triển kinh tế trong và sau những ngày đại dịch.

Xem thêm: Việt An- Chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19

Với các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Việt An, trong lúc khó khăn mà máy gặp sự cố, Việt An cũng không nề hà cử ngay đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm về tận nơi để bảo hành, bảo trì cho khách hàng. Giúp khách hàng không bị gián đoạn sản xuất kinh doanh để vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch. Trong quá trình sửa chữa, khi phải tiến hành thay thế các linh kiện, thiết bị thì khách hàng sẽ được Việt An trợ giá với mức hỗ trợ từ 5 đến 20% để giảm bớt khó khăn, ổn định sản xuất

Sức hút của các sản phẩm do Việt An cung cấp trong mùa dịch

Việt An là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình và rất nhiều máy móc công nghiệp khác. Các sản phẩm của Việt An với đa dạng công suất, được cam kết chất lượng, cam kết chính hãng. Được đăng ký độc quyền thương hiệu VA, USApec, Vinaro tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Sản phẩm của Việt An luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao

Với quá trình sản xuất máy làm đá hiện đại từ dây chuyền máy móc tự động CNC cao cấp, hạn chế tối đa các công đoạn sản xuất thủ công . Đã giúp rút ngắn quá trình sản xuất máy làm đá xuống rất nhiều so với các đơn vị khác. Tổng thời gian từ khi sản xuất đến khi hoàn thiện bàn giao 1 chiếc máy đá chỉ mất chỉ từ 7 đến 10. Vì vậy mà Việt An luôn cam kết bàn giao sản phẩm kịp thời, đúng tiến độ. Toàn bộ quá trình lắp ráp các sản phẩm được diễn ra tại nhà máy của Việt An và được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn khẳng định được sự khác biệt với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ vượt trội trên thị trường. Sản phẩm của Việt An đã và đang chiếm được vị thế lớn trong lòng người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.
Cũng chính vì vậy mà giữa những ngày dịch bệnh COVID-19 bùng phát phức tạp như hiện nay, Việt An vẫn không ngừng sản xuất để đáp ứng những đơn hàng mà khách hàng đã đặt, kịp thời lắp đặt và bàn giao cho khách hàng sản xuất theo đúng tiến độ mà khách hàng yêu cầu.

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt – xu thế trong đại dịch covid-19

Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, công ty Việt An cũng tích cực chủ động đồng hành cùng chính phủ và ngân hàng triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng, ngăn ngừa rủi ro cho khách hàng trong hoạt động thanh toán, hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan dịch bệnh. Việt An đã có những chính sách khuyến khách khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo đó, khách hàng khi mua máy làm đá viên, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình của Việt An nếu thanh toán 100% bằng hình thức không dùng tiền mặt sẽ có những chính sách hỗ trợ hấp dẫn như hỗ trợ về giá sản phẩm, được tặng gói bảo hành vàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với những chính sách và hành động cụ thể, thiết thực, luôn tích cực chủ động sáng tạo, chung tay cùng đảng và chính phủ trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh cũng như hỗ trợ khách hàng để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đảm bảo vừa chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất, phát triển kinh tế. Việt An mong rằng, Việt Nam chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch. Các doanh nghiệp trên cả nước sẽ cùng vượt qua khó khăn, cùng phát triển xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh hơn, tốt đẹp hơn.

Hỏi đáp & đánh giá VIỆT AN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MÙA COVID

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus