• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An khảo sát lắp đặt dây chuyền lọc nước sạch cho 25 trường học tại Thái Nguyên

04/02/2021 0 Bình luận

Thái nguyên là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, cách thủ đô Hà Nội 80km. Nơi đây là trung tâm chính trị, kinh tế của vùng trung du miền núi phía bắc. Là cửa ngõ giao lưu kinh tế xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Phía Bắc tiếp giáp với tỉnh Bắc Kạn, phía Tây giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, phía Đông giáp với các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang, phía nam tiếp giáp với thủ đô Hà Nội.
Thái nguyên có tài nguyên khoáng sản phong phú và đa dạng. Hệ thống điện, nước, bưu chính viễn thông...phát triển khá hoàn thiện và thuận lợi.
Hạ tầng cơ sở như hệ thống điện, nước, bưu chính viễn thông, giao thông (kể cả đường bộ, đường sắt và đường thuỷ) phát triển khá hoàn thiện và thuận lợi
Những năm gần đây, với chủ trương đúng đắn, chính sách cởi mở, thông thoáng, đặc biệt là quan điểm xuyên suốt “đồng hành cùng các nhà đầu tư, doanh nghiệp”, tỉnh Thái Nguyên đã đẩy mạnh công tác thu hút đầu tư cả trong và ngoài nước, từng bước đưa địa phương vươn lên vị trí dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư.
Tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và độ thị hóa tăng cao, nhu cầu sử dụng nước vào sản xuất, sinh hoạt của người dân tăng cao, đã khiến cho nguồn nước sinh hoạt có nguy cơ ô nhiễm và cạn kiệt. Vấn đề đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch cho người dân, đặc biệt là cho các em học sinh luôn là vấn đề được quan tâm .
Tổ chức phi chính phủ Daejin International Volunteers Association ( D.I.V.A) là một trong số các tổ chức phi chính phủ của Hàn Quốc có trụ sở đặt tại tỉnh Thái Nguyên. Là một tổ chức có nhiều hoạt động tích cực với ý nghĩ lớn lao, đã tài trợ các trang thiết bị y tế cho các xã, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Việt An đến các trường học tại Thái Nguyên để khảo sát lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường học


Tháng 1 năm 2021, tổ chức này cũng đã đến với công ty Việt An để ký kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước sạch về tài trợ cho 25 trường học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi ký kết hợp đồng với tổ chức Daejin International Volunteers Association ( D.I.V.A), ông Nguyễn Công Hoan- Giám đốc công ty cổ phần TMTH Việt An đã có chuyến công tác về tỉnh Thái Nguyên để khảo sát 25 trường học sẽ được nhận gói tài trợ của tổ chức Daejin International Volunteers Association ( D.I.V.A)- Hàn Quốc.

Đây là một số hình ảnh của quá trình khảo sát chất lượng nguồn nước, vị trí lắp đặt các dây chuyền lọc nước ở các trường học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Kết thúc quá trình khảo sát, Việt An sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao các dây chuyền lọc nước cho các trường học, các em học sinh sẽ có nước sạch đảm bảo an toàn sức khỏe để sử dụng.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với gần 20 năm xây dựng và phát triển, hiện đang là nhà nhập khẩu, sản xuất và cung cấp các giải pháp xử lý nước, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót top tại Việt Nam và thứ 4 Đông Nam Á.

Nước sạch học đường- giúp trẻ phát triển tốt

Nước chiếm tới 75% thành phần não bộ. Chúng giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng, oxy đi khắp các tế bào. Chúng tham gia vào quá trình chuyển đổi thức ăn thành năng nượng. Bảo vệ cơ cơ quan quan trọng của cơ thể. Chúng giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất. Nước chiếm 75% thành phần tạo nên cơ bắp. Nước giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Nước chiếm 83% thành phần trong máu. Nước giúp loại bỏ chất thải. Nước chiếm 22% thành phần trong xương. Nước giúp bôi trơn các khớp xương.

Có thể nói rằng nước vô cùng quan trọng với cơ thể của con người chúng ta. Một người trưởng thành có thể nhịn ăn trong vài ngày, thậm chí vài tuần nhưng không thể không uống nước trong 3 đến 4 ngày.
Đối với các em học sinh, đây là lứa tuổi đang có sự biến đổi mạnh mẽ cả vệ hệ cơ, xương, cả về tâm sinh lý. Do vậy cần thiết phải cung cấp đủ nước sạch cho các em sử dụng để có được sự phát triển tốt .
Nước sạch đến với các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở vùng khó khăn có một ý nghĩa vì cộng đồng sâu sắc. Đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên tại những địa phương có hoàn cảnh khó khăn trong việc tiếp cận với nguồn nước sạch.

Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường học tại thái nguyên
Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường học tại thái nguyên

Thế mạnh của dây chuyền lọc nước mà Việt An cung cấp

Chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Hầu hết linh kiện, vật liệu lọc nước, màng lọc, bơm... cấu thành dây chuyền lọc đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Quá trình sản xuất, lắp ráp đều theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Không chỉ được sử dụng phổ biến ở trong nước mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước ASEAN.

Công nghệ xử lý nước hiệu quả

Với ứng dụng công nghệ lọc nước ro, nano hiện đại hiện nay, có thể loại bỏ đến 99,9% tạp chất, độc tố lẫn trong nước. Bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn nước sử dụng không đảm bảo.

Nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

Tùy theo mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của quý khách hàng mà Việt An cung cấp cho quý khách hàng những dây chuyền lọc nước phù hợp.
Nhưng cam kết 100% nước thành phẩm sau khi được xử lý qua các thiết bị lọc nước do Việt An cung cấp đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai, đóng bình.

Giá cả hợp lý

Là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối các loại hệ thống lọc nước, vật liệu lọc nước chính hãng chất lượng cao trực tiếp tới tay người dùng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào nên sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được từ 20-30% chi phí đầu tư.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Khi mua các sản phẩm do Việt An cung cấp quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Chỉ cần liên hệ tới số hotline 1900 6013. Sẽ có ngay đội ngũ kỹ thuật viên của việt an đến tận nhà bảo hành cho quý khách.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An khảo sát lắp đặt dây chuyền lọc nước sạch cho 25 trường học tại Thái Nguyên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus