• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An ký hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn cho khách tại Cà Mau

18/02/2019 0 Bình luận

Việt An ký hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn cho khách tại Cà Mau. Công ty Cổ Phần TMTH Việt An chuyên sản xuất máy làm đá viên 3 tấn tinh khiết IVA3T chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ mới tạo đá sạch tinh khiết, chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và thời gian tạo đá. Ngày 16/2/2019, anh Nguyễn Văn Vũ Linh đã ký hợp đồng mua máy làm đá viên IVA3T với Việt An theo HĐ 019/2019 tại Cà Mau.

Máy làm đá viên 3 tấn
Máy làm đá viên 3 tấn

Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết đảm bảo chất lượng ngày một lớn, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì nhu cầu quá lớn nên vì chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở làm đá đã sử dụng nguồn nước và các trang thiết bị không đảm bảo để sản xuất đá. Do đó, nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng đá lớn như cửa hàng bán hải sản tươi sống, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán ăn, quán nước giải khát hay hộ gia đình… Thường sử dụng máy làm đá viên tinh khiết để có thể chủ động được nguồn đá sạch đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc mua đá ngoài. Do đó anh Linh đã quyết định mở cơ sở sản xuất đá viên tại Cà Mau.

Giải quyết bài toán đá bẩn khi lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Cà Mau của Việt An

Thực tế trên thị trường hiện nay, ta không khó bắt gặp những cơ sở, quán ăn, nhà hàng,… cung cấp và sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg đó chỉ chưa đến 2000 đồng, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới người dùng như gây các bệnh đau bụng, tiêu chảy…

Việt An được đánh giá là công ty hàng đầu về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên tinh khiết tại Cà Mau với chi phí chưa đầy 200đ/kg đá sản xuất ra. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của anh Linh tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng.

Vì sao anh Linh lựa chọn Việt An

Anh Linh chia sẻ: "Việt An luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn, đến với Việt An Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo. Ứng dụng công nghệ mới (tiết kiệm điện năng) so với các dòng máy làm đá trên thị trường, nó giúp cho tôi tiết Kiệm rất nhiều chi phí so với chi phí mua đá ngoài.

Máy làm đá viên 3 tấn Việt An có bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm với hệ thống kho xưởng tiện ích toàn quốc, dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp.

- Thời gian làm đá siêu tốc: Chỉ từ 35– 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết.

- Đa dạng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi. Chất lượng đá sạch tinh khiết đạt chuẩn được Bộ Y Tế chứng nhận.

- Linh kiện nhập khẩu từ châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và CE Marking.

- Cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy hoàn toàn khép kín nên hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng.

Anh Linh lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn của Việt An tại Cà Mau

Máy làm và sản xuất đá sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ được Công ty cổ phần Thương Mại Tông Hợp Việt An nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức tiết kiệm điện, tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên và sản xuất đá sạch lấy nguồn nước tinh khiết để làm làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6-1- 2010/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp.

Máy làm đá viên 3 tấn được làm bằng inox 304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. Với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của anh Linh cũng như mọi khách hàng. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên 3 tấn chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An ký hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn cho khách tại Cà Mau

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
P

Phạm Kiều Lia

0918690xxx

Mình có làm một đại lý bia và muốn cung cấp thêm đá viên nữa ..xin tư vấn
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn anh/ chị đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Việt An. Anh/ chị đợi giây lát kĩ thuật bên e sẽ liên hệ lại với anh/chị. Em cảm ơn!
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus