• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt bàn giao máy chiết rót nước muối sinh lý tại Kiên Giang

12/04/2022 0 Bình luận

Dây chuyền nước muối sinh lý gồm có hệ thống lọc nước tinh khiết để tạo ra nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, có thể uống trực tiếp. Sau đó nước tinh khiết đưa tới hệ thống bồn trộn để trộn với muối Natri Clorua theo tỷ lệ 0.9%. Sau đó hỗn hợp nước muối sinh lý sẽ được đưa tới hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý để chiết rót đóng nắp chai tạo ra chai nước muối sinh lý thành phẩm cung cấp ra thị trường.

Quá trình sản xuất nước muối sinh lý phải đáp ứng được yêu cầu về vô khuẩn rất cao, vì thế các đơn vị sản xuất thường lựa chọn sử dụng dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tự động, khép kín để đảm bảo công suất, hạn chế sự tham gia của nhân công lao động, đáp ứng được các yêu cầu cao trong hoạt động sản xuất, đáp ứng được yêu cầu của thị trường tiêu thụ.

Vai trò của nước muối sinh lý với cuộc sống con người

Nước muối sinh lý có một vai trò quan trọng đối với con người, do đặc tính chúng thường được dùng để sát khuẩn, vệ sinh… Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều đơn vị doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc tự động, hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhất là thời kì dịch bệnh như hiện nay nước muối sinh lý càng cho thấy vai trò quan trọng của mình, đây chính là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho ai biết nắm bắt cơ hội.

Nước muối sinh lý có tên hóa học là Natri Clorid, được pha chế theo tỷ lệ 0,9%, tức 1 lít nước với 9 gam muối tinh khiết, là dung dịch đẳng trương có áp suất thẩm thấu xấp xỉ với dịch trong cơ thể người. Nước muối sinh lý có tính diệt khuẩn cao, mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhưng không phải là thuốc chữa bệnh. Nước muối sinh lý có thể được dùng một cách an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả em bé sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn hệ thống máy móc phù hợp, mức giá cạnh tranh có thể tham khảo máy chiết rót nước muối sinh lý do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp. Với gần 20 năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt và bàn giao máy chiết rót nước muối sinh lý cho khách hàng tại Kiên Giang với công suất 1500 chai/h. Với hệ thống sục rửa, chiết rót và đóng nắp chai giúp khách hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. để có thể tiến hành sản xuất và cung cấp nước muối sinh lý cho thị trường.

Hệ thống chiết rót nước muối sinh lý 1500 lít/h lắp đặt tại Kiên Giang

Máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/h tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động là chiếc máy hiện đại, cấu thành từ những linh kiện máy móc công nghệ cao. Sử dụng nguyên lý chiết áp suất thường. Chuyên dùng để pha chế nước muối sinh lý và chiết rót nước muối sinh lý vào chai nhựa pet. Máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An được tích hợp rất nhiều các chức năng tự động như tự động xúc rửa chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn.... Cho ra chai nước muối sinh lý quý khách chỉ cần đóng thành kiện và cung cấp ra cho thị trường. Với rất nhiều công đoạn tự động, chiếc máy này có thể thay thế cho rất nhiều nhân công lao động. Đây là một thiết bị rất cần cho quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá của cơ sở sản xuất nước muối sinh lý đóng chai hiện nay.

Máy tráng rửa chai

Đây là chiếc máy được thiết kế có các đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai.

Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 1500 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai

Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai.

Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót

Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy chiết này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai.

Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Ưu điểm vượt trội của máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An cung cấp

  • Sử dụng công nghệ chiết rót nước muối hiện đại của Hoa Kì.
  • Được cấu thành từ những linh kiện máy móc cao cấp sử dụng inox chất lượng cao, tăng độ bền bỉ của máy.
  • Máy có khả năng tráng rửa, chiết rót, đóng nắp, co màng ....
  • Khả năng định lượng chính xác, không sợ thừa sợ thiếu, gây rớt nước ra ngoài.
  • Máy có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
  • Đảm bảo sản lượng đầu ra luôn đúng. Không phụ thuộc vào việc thuê nhân công.
  • Đảm bảo vệ sinh oan toàn thực phẩm.
  • Máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không gặp lỗi.
  • Máy có niên hạn sử dụng lên tới 15 năm.
  • Máy được bào hành tới 12 tháng và bảo trì vô thời hạn.

Sau khi lắp đặt và hoàn thiện kĩ thuật viên của Việt An đã hướng dẫn vận hành cho khách hàng. Dây chuyền hoạt động ổn định và đã được khách hàng ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho Quý khách để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Việt An để cùng đồng hành và phát triển.

Trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền máy chiết rót khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoăn về đơn vị uy tín. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty Việt An, đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy móc, phụ kiện đều chính hãng được nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bạn quan tâm tới dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý có thể liên hệ với Việt An để đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, công ty Việt An cam kết đưa đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và dịch vụ chu đáo. Hotline tư vấn 0949414141 – 0943414141.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt bàn giao máy chiết rót nước muối sinh lý tại Kiên Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus