• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình 1500 lít/h tại Hà Nam

07/04/2022 0 Bình luận

Việc lắp đặt các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là rất cần thiết, và cấp bách để có nguồn nước tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong chúng ta sử dụng. Môi trường đang ngày càng ô nhiễm do rất nhiều vấn đề gây nên, như do công nghiệp hóa quá nhanh mà không đi đôi với sử lý nước thải, khí thải, và các chất gây ô nhiễm. Do các ngành nông nghiệp thải ra như chăn nuôi, thuốc trừ sâu, do các ngành y tế cũng gây ra ô nhiễm rất lớn. Nguồn nước thì đang bi ô nhiễm, nếu không được sử lý mà cứ dùng nguồn nước này sẽ làm phát sinh bệnh tật, ung thư, vi rút, dịch bệnh và bệnh hiểm nghèo cho con người. Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe là hàng đầu, công ty cổ phần TMTH Việt An đã đi sâu và nghiên cứu, cùng với việc áp dụng khoa học kĩ thuật vào trong việc xử lý nước.

Anh Huỳnh đến từ Hà Nam đã lựa chọn dây chuyền sản xuất nước đóng bình 1500 lít/h Việt An để cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đình và cho một lượng lớn khách hàng, vừa là để kinh doanh nước đóng chai, đóng bình.

Video lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình tại Hà Nam cho anh Huỳnh

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết cho anh Huỳnh như sau:

Kí kết hợp đồng và vận chuyển

Sau khi khách hàng kí kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước tinh khiết, Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên về tại địa chỉ của khách hàng tiến hành khảo sát mặt bằng. Thiết kế lắp đặt hệ thống cho khách hàng sao cho hợp lý và tối ưu chi phí.

Sau đó vận chuyển đển đúng địa chỉ đã kí kết trong hợp đồng với khách hàng. Tất nhiên là theo như chính sách hậu mãi khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. 

Khách hàng cần chuẩn bị:

- Chuẩn bị mặt bằng đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết: cần đảm bảo mặt bằng có độ cứng nhất định, vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.

- Chuẩn bị đường điện: đường điện sẵn sàng gần khu đặt máy, có đầy đủ công tắc và cầu dao. Lưu ý cần chọn đường dây chịu tải phù hợp.

- Chuẩn bị téc chứa nước: Thông thường cần có 3 téc chứa: Có thể dùng bể thay thế cho téc. Chuẩn bị sẵn phao điện chống tràn,...

Lưu ý: Téc cần có dung tích phù hợp, lớn khoảng gấp 3 lần công suất hệ thống để đảm bảo đủ nước cấp cho hệ thống hoạt động từ 1-2 giờ đồng hồ.

- Chuẩn bị đủ trang thiết bị phục vụ lắp đặt như: băng tan, đường ống ngoại tuyến dự phòng, khoan... để đỡ mất công đi lại.

Tiến hành lắp đặt

- Hệ thống được Việt An cung cấp đã được lắp ráp đồng bộ sẵn, việc còn lại của kĩ thuật viên là đấu đường nước cấp vào máy, đường nước thải và đường nước tinh khiết. Ngoài ra còn đấu đường cấp điện để máy hoạt động.

- Kiểm tra hệ thống: Trước khi chạy kĩ thuật viên của Việt An sẽ kiểm tra tổng quan hệ thống xem có gặp sự cố nào như rò rỉ, hở điện hay không. Đảm bảo hệ thống có thể vận hành ở cả 2 chế độ tự động và vận hành bằng tay. Khi đã kiểm tra xong, cho máy bắt đầu chạy.

Sục, xả hệ thống

Trước khi chính thức đưa hệ thống đi vào hoạt động cần sục xả hệ thống cho hết các bụi bẩn, tạp chất của các vật liệu lọc trong quá trình lưu giữ. Sục đén khi nước thải ra trong thì mới đảm bảo hệ thống có thể vận hành được. Thời gian sục xả của hệ thống thường mất khoảng 2-3 tiếng.

Sau khi quá trình lắp đặt đã được hoàn tất. Kĩ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm, hướng dẫn khách hàng vận hành một cách chi tiết. Quý khách cũng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo để có thể vận hành hệ thống một cách trơn tru.

Lắp đặt dây chuyền lọc nước Việt An anh Huỳnh sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Nhu cầu mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết ngày một nhiều thêm. Chính vì thế, mà có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ cung cấp dây chuyền, hệ thống làm nước sạch này để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tuy nhiên, anh Huỳnh cũng như rất nhiều khách hàng hiện nay đã tin tưởng và tìm đến công ty Việt An để mua những sản phẩm, hệ thống làm nước tinh khiết. Dưới đây là một số ưu điểm mà công ty cổ phần TMTH Việt An mang đến cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm dây chuyền lọc nước tại đây:

Độ uy tín cao

So với nhiều đơn vị cung cấp dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết khác, thì Việt An đã phủ sóng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam gần 20 năm nay. Chính vì thế, mà công ty luôn đặt mức độ uy tín về dịch vụ, chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Tất cả các mặt hàng mà công ty Việt An cung cấp ra thị trường đều có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình sản xuất nước tinh khiết tại công ty chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn mà công ty Việt An mang đến cho bạn khi bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm, dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp. Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình... Thế nên, Việt An sở hữu một đội ngũ nhân viên từ kỹ sư, nhân viên lắp ráp, nhân viên kiểm hàng, đóng gói thành phẩm giàu kinh nghiệm.

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ nét hơn về sản phẩm, quy trình vận hành cũng như cách sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết như thế nào cho đúng, an toàn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Khi bạn đặt mua hệ thống, dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để công ty lắp ráp và giao hàng đến tận nơi. Sau khi hợp đồng mua bán được ký kết xong, bạn có thể nhận được luôn sản phẩm đã được Việt An lắp ráp sẵn. Hoặc nếu như bạn kỹ tính hơn trong khâu chọn lựa thì bạn sẽ chỉ cần đợi từ 1 đến 2 ngày để công ty lắp ráp một sản phẩm hoàn thiện như đúng trong hợp đồng với bạn.

Giá bán phải chăng

Bất kể một người mua hàng nào cũng đều quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và giá bán của sản phẩm như thế nào. Vậy, thì bạn có thể hoàn toàn gạt bỏ những băn khoăn, lo lắng khi mình mua dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết không những chất lượng mà giá dây chuyền sản xuất nước đóng bình còn vô cùng phải chăng nữa.

Mức giá mà công ty Việt An đưa ra cho khách hàng là giá tốt, không qua trung gian. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mình không phải mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chênh lệch nhiều so với ngoài thị trường.

Được bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũng được công ty Việt An luôn được chú trọng. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng mình không những được mua hàng chất lượng mà còn được bảo hành dài hạn sau khi mua sản phẩm tại công ty.

Nguyên tắc sử dụng dây chuyền lọc nước 1500 lít/h khách hàng cần lưu ý

1. Lắp đặt hệ thống lọc nước ở nơi khô thoáng:

– Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.

– Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ

– Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng

Khi đảm bảo được vị trí lắp đặt hợp lý sẽ giúp đảm bảo chất lượng nước thành phẩm an toàn hơn, tinh khiết hơn và khả năng hoạt động của hệ thống lọc cũng được cải thiện đáng kể đó.

2. Bảo dưỡng định kỳ, thay lõi lọc, vật liệu lọc, màng lọc đúng thời hạn

Tất cả các bộ phận, linh kiện, thiết bị lọc cấu thành lên hệ thống lọc nước đều rất quan trọng, đều góp phần vào quá trình lọc và xử lý nước. Chính vì vậy, để đảm bảo khả năng hoạt động của hệ thống thì chúng ta cần phải lưu ý nên tiến hành bảo dưỡng định kỳ cũng như thay thế đúng hạn.Thời gian thay thế lõi lọc, vật liệu lọc, màng lọc không giống nhau nên chúng ta cần phải lưu ý, nên hỏi kĩ thuật viên để nắm được thời gian cụ thể nhé.

3. Liên hệ với nhân viên kỹ thuật để hỗ trợ khi hệ thống lọc gặp sự cố

Bình thường, các hệ thống lọc nước của Việt An sẽ được thiết kế với bảng điều khiển tự động thông minh, tự động ngắt khi có sự cố về điện. Tuy nhiên, do trong quá trình sử dụng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau mà thiết bị lọc nước có thể gặp một số sự cố ở mức độ nặng nhẹ khác nhau. Một vài lỗi đơn giản bạn có thể tự khắc phục. Nhưng một vài lỗi khó giải quyết thì bạn nên nhờ đến nhân viên kỹ thuật có chuyên môn. Không nên tự ý tháo lắp các thiết bị vật liệu lọc, màng lọc trong hệ thống nếu bạn không biết nhiều về kỹ thuật.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013 sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra lỗi và xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến nguồn nước.

Công ty Việt An cung cấp các hệ thống lọc nước uy tín chất lượng

Việt An chính là lựa chọn hoàn hảo, đơn vị uy tín gần 20 năm kinh nghiệm trong cung cấp các giải pháp xử lý nước mà bạn không nên bỏ qua. Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố kiến quyết, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Sản phẩm dây chuyền lọc nước 1500 lít do Việt An cung cấp được cam kết chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, được đăng ký độc quyền thương hiệu VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, do đó giá dây chuyền lọc nước do Việt An cung cấp luôn cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác.

Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay để sỡ hữu ngay sản phẩm dây chuyền lọc nước 1500 lít chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp hotline 0949 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình 1500 lít/h tại Hà Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus