• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai tại Quảng Bình

14/04/2022 0 Bình luận

Nước uống đóng chai, đóng bình trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành loại đồ uống mà rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Cuộc sống của con người ngày càng bận rộn, kinh tế ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Vì thế, con người ngày càng tìm đến những loại đồ uống tiện dụng, có lợi cho sức khỏe. Và nước uống đóng chai, đóng bình được sản xuất từ các dây chuyền sản xuất nước đóng chai hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong khi đó, chúng ta đều biết rằng, nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể, nó tham gia vào mọi hoạt động trao đổi chất của con người. Chúng ta có thể thiếu ăn, thiếu mặc nhưng không thể thiếu nước. 

Ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình đã và đang là ngành thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các cá nhân, các nhà đầu tư. Ngành này cũng được đánh giá là một trong những ngành “ có lợi nhuận siêu khủng” khiến nhiều người thèm khát. Vừa qua kĩ thuật của Việt An đã có dịp lắp đặt và bàn giao dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai bao gồm có 1 dây chuyền lọc nước công suất 1000 lít/h mang model VACA1000, 1 chiếc bàn chiết rót tích hợp, chiết được cả chai và bình cùng 1 số thiết bị khác cho khách hàng tại Quảng Bình để có thể tiến hành sản xuất và cung cấp nước sạch ra thị trường tại tỉnh Quảng Bình.

Video ghi lại quá trình Việt An lắp đặt và bàn giao dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai

Dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai Việt An chất lượng

Để thành công trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình thì bạn cần phải tập trung vào chất lượng nước đóng bình mà bạn cung cấp ra thị trường. Nước phải đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, an toàn với sức khỏe của con người. Khi mà xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng nâng cao thì con người ngày càng chú trọng vào sức khỏe của mình. Và họ càng lựa chọn kỹ càng nguồn nước mà họ sử dụng. Chính vì vậy, những loại nước đóng bình không đảm bảo sẽ không thể tồn tại và phát triển được.

Với ngành sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai thì chất lượng nước rất quan trọng. Và một trong những yếu tố quyết định đến điều này chính là dây chuyền sản xuất nước. Bạn nên chọn lựa đầu tư lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghệ mới, hiện đại với khả năng hoạt động ổn định, tạo ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cũng nên mua hệ thống chiết rót đảm bảo phù hợp với công suất của hệ thống lọc và quy mô hoạt động của doanh nghiệp bạn. Nên mua các sản phẩm chính hãng, có tiêu chuẩn sản xuất rõ ràng. Cần mua của các đơn vị cung cấp uy tín, có dịch vụ bảo hành bảo trì dài hạn. Một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp sản xuất nước uống lựa chọn đó chính là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Để đảm bảo chất lượng bình nước thì bạn phải sở hữu được hệ thống lọc nước tinh khiết đạt chuẩn, phải sở hữu máy chiết rót chính hãng, chất lượng. Và đặc biệt là nên mua dòng máy tự động để tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Các loại máy chiết bình tự động, bán tự động hiện có mức giá không cao nên sẽ phù hợp với các cơ sở sản xuất mới khởi nghiệp. Để được báo giá về hệ thống dây chuyền lọc nước, máy chiết rót chất lượng các bạn có thể tham khảo tại đường link https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com.

Bạn cũng có thể liên hệ tới số 0949 414141-0943 414141 để được tư vấn hỗ trợ.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết của dây chuyền lọc nước 1000l/h VACA1000 anh Hải lựa chọn

  •  Hệ thống tiền lọc RO

+ Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn đầu nguồn, nhờ vậy nước được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý sau.

+ Nước tiếp được đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.
+ Nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.
+ Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) kích thước 400 x 1600 mm để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.
+ Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian 1,5m3 để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng thẩm thấu ngược được lâu dài.

  • Hệ thống thẩm thấu ngược RO

+ Từ bồn chứa nước được đẩy qua hệ thống lọc. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết RO công suất 1000 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.
+ Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm 3m3. Từ đây nước đưa ra sử dụng.

  • Hệ thống diệt khuẩn UV, OZONE VÀ CHIẾT RÓT

+  Nước sau khi xử lý thành nước tinh khiết được chứa vào bồn chứa 1,5m3 nước tinh khiết thứ 3 để tiếp tục qua hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím và Ozone bao gồm 3 bình lọc tinh 20” nhằm lọc lại lần nữa các tạp chất lơ lửng còn sót lại trước khi cho nước chạy qua đèn tia cực tím diệt sạch vi khuẩn, giúp nước đảm bảo chất lượng về cả vi sinh lẫn hóa lý. Từ đây, nước được đưa đến hệ thống chiết rót để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa vào sử dụng.
+ Nguồn nước sau khi qua dây chuyền xử lý này sẽ tạo ra nước tinh khiết đảm bảo về lý – hóa – vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

Lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình cho khách hàng

Kí kết hợp đồng và vận chuyển

Sau khi khách hàng kí kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước tinh khiết, Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên về tại địa chỉ của khách hàng tiến hành khảo sát mặt bằng. Thiết kế lắp đặt hệ thống cho khách hàng sao cho hợp lý và tối ưu chi phí.

Sau đó vận chuyển đển đúng địa chỉ đã kí kết trong hợp đồng với khách hàng. Tất nhiên là theo như chính sách hậu mãi khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ tại Quảng Bình. 

Khách hàng cần chuẩn bị:

- Chuẩn bị mặt bằng đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết: cần đảm bảo mặt bằng có độ cứng nhất định, vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.

- Chuẩn bị đường điện: đường điện sẵn sàng gần khu đặt máy, có đầy đủ công tắc và cầu dao. Lưu ý cần chọn đường dây chịu tải phù hợp.

- Chuẩn bị téc chứa nước: Thông thường cần có 3 téc chứa: Có thể dùng bể thay thế cho téc. Chuẩn bị sẵn phao điện chống tràn,...

Lưu ý: Téc cần có dung tích phù hợp, lớn khoảng gấp 3 lần công suất hệ thống để đảm bảo đủ nước cấp cho hệ thống hoạt động từ 1-2 giờ đồng hồ.

- Chuẩn bị đủ trang thiết bị phục vụ lắp đặt như: băng tan, đường ống ngoại tuyến dự phòng, khoan... để đỡ mất công đi lại.

Tiến hành lắp đặt

- Hệ thống được Việt An cung cấp đã được lắp ráp đồng bộ sẵn, việc còn lại của kĩ thuật viên là đấu đường nước cấp vào máy, đường nước thải và đường nước tinh khiết. Ngoài ra còn đấu đường cấp điện để máy hoạt động.

- Kiểm tra hệ thống: Trước khi chạy kĩ thuật viên của Việt An sẽ kiểm tra tổng quan hệ thống xem có gặp sự cố nào như rò rỉ, hở điện hay không. Đảm bảo hệ thống có thể vận hành ở cả 2 chế độ tự động và vận hành bằng tay. Khi đã kiểm tra xong, cho máy bắt đầu chạy.

Sục, xả hệ thống

Trước khi chính thức đưa hệ thống đi vào hoạt động cần sục xả hệ thống cho hết các bụi bẩn, tạp chất của các vật liệu lọc trong quá trình lưu giữ. Sục đén khi nước thải ra trong thì mới đảm bảo hệ thống có thể vận hành được. Thời gian sục xả của hệ thống thường mất khoảng 2-3 tiếng.

Sau khi quá trình lắp đặt đã được hoàn tất. Kĩ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm, hướng dẫn anh Hải vận hành một cách chi tiết, anh Hải cũng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo để có thể vận hành hệ thống một cách trơn tru.

Với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu về các công nghệ xử lý nước, cùng đội ngũ thợ kỹ thuật trình độ cao, Việt An đã và đang chuyển gia rất nhiều hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình công nghệ cao cho hàng nghìn khách hàng, các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước và còn xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp hệ thống dây chuyền lọc nước  của Việt An đều được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Việt An luôn cam kết về chất lượng hệ thống lọc với tất cả các khách hàng. Khi sử dụng các sản phẩm lọc nước do chúng tôi cung cấp, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về khả năng hoạt động bền bỉ, độ bền cao, khả năng lọc nước ưu việt với niên hạn sử dụng trên 15 năm.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai tại Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus