• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý cho khách hàng tại Ninh Bình

07/04/2022 0 Bình luận

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp ráp về các sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy chiết rót muối sinh lý... công nghệ cao. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, chúng tôi đánh giá sản phẩm nước muối sinh lý rất phổ thông và thông dụng đối với mọi người, nhất là đối với nhu cầu cao điểm vào mùa dịch như hiện nay.

Trong mùa dịch này nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao hơn bao giờ hết. Trong khi đó các dòng máy móc nhập khẩu có giá thành đắt đỏ, ứng dụng công nghệ đó. Nên chúng tôi - Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã sản xuất cung cấp đến khách hàng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động với mức giá cực kì hấp dẫn.

Thấy được đầu tư sản xuất nước muối sinh lý có thu về lợi nhuận hấp dẫn mà chi phí đầu tư không quá cao. Anh thế Anh đến từ Ninh Bình đã đầu tư dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý công suất 1500 chai/h. Sau khi kí kết hợp đồng, Việt An đã tiến hành vận chuyển và lắp đặt cho anh Thế Anh để anh có thể tiến hành sản xuất và kinh doanh.

Video Việt An lắp đặt máy chiết rót muối sinh lý cho anh Thế Anh tại Ninh Bình

Giới thiệu về nước muối sinh lý

Nước muối sinh lý là gì?

Đây chính là dung dịch muối Natri Clorua với nồng độ 0.9%. Cái tên ‘sinh lý’ là do dung dịch đẳng trương với áp suất thẩm thấu tương đương với những loại dịch của cơ thể trong điều kiện thông thường.

Nếu muốn tạo ra dung dịch nước muối sinh lý chỉ cần hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước cất là được. Song loại nước muối sinh lý đạt tiêu chuẩn cần phải đảm bảo nhiều điều kiện khác nhau như muối sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn, nước cất sạch sẽ và các dụng cụ pha chế cũng phải sạch, vô trùng. Bên cạnh đó, quá trình pha chế, đong đếm phải chuẩn xác để đảm bảo nước đúng với nồng độ địa điểm pha chế cũng phải đảm bảo vô trùng.

Hiện nay, nước muối sinh lý có nhiều dung tích khác nhau từ loại to như 100ml, 250ml 500ml hoặc loại sử dụng để nhỏ mắt, nhỏ tai với dung tích 10ml. Trong đó, loại sử dụng nhỏ mắt, nhỏ mũi có độ vô trùng cao tương đương với các loại dung dịch tiêm truyền. Khi sử dụng bạn cần lưu ý, loại nước muối sinh lý để nhỏ mắt có thể dùng để nhỏ tai và nhỏ mũi nhưng không được làm ngược lại.

Loại có dung tích 500ml thường được dùng để súc miệng, khử trùng vết thương với độ vô trùng không cao như những loại dùng để nhỏ mắt, nhỏ tai. Thị trường hiện nay còn có loại có xuất xứ ở Mỹ, Nhật Bản được bào chế theo dạng đơn liều với nhiều ưu điểm, chỉ sử dụng một lần vì thế hạn chế nhiễm khuẩn so với chai có kích thước lớn, sử dụng nhiều lần.

Dây chuyền máy chiết rót muối sinh lý lắp đặt cho anh Thế Anh

Lắp đặt đây chuyền lọc nước muối sinh lý 1000l/h VAIA1000

Quá trình lọc được tiến hành xong, nước muối tiếp tục được hệ thống máy bơm đẩy qua màng lọc thẩm thấu ngược R.O trong dây chuyền lọc nước VAIA1000. Theo đó, công nghệ lọc nước R.O chính là công nghệ tối ưu và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng một màng lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ hết những tạp chất không phải là nước sau đó cho ra nguồn nước tinh khiết và chất lượng nhất.

Tất cả cặn bẩn hữu cơ, vô cơ, các loại kim loại nặng và vi khuẩn gây ra bệnh cho con người đều được lọc sạch hoàn toàn. Tiếp đó, nước muối đưa qua hệ thống đèn chiếu sáng UV, tiếp tục quá trình lọc để chúng sạch và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng.

Xử lý UV diệt khuẩn – Còn được gọi là tia cực tím, chúng có tác dụng phá hủy ADN với các Axit Nucleic của vi sinh vật giúp giết chết chúng hay khiến cho vi khuẩn trở nên bất hoại. Việc diệt khuẩn bằng tia cực tím được ứng dụng rộng rãi trong việc xử lý nước để đảm bảo an toàn về mặt vi sinh. Nước muối khi đã xử lý qua hệ thống đèn tia cực tím sẽ không gây biến đổi màu sắc hay mùi vị. 

VAIA1000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Nước tinh khiết sau khi được tạo ra sẽ được đưa tới bồn chứa để kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid

Sau khi đã trộn nước tinh khiết với muối Natri Clorid với tỷ lệ nhất định để cho ra thành phẩm nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% thì sẽ cần phải sử dụng đến hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai để đưa ra sản phẩm thị trường.

Bồn Trộn

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Lắp đặt máy chiết rót VAS1500

Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động VAS1500 ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai, gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic.

Được thiết kế có 10 đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

VAS1500 được thiết kế có các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai. Máy chiết rót còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

VAS1500 được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai.

Lắp đặt máy co màng VAS4000

Máy co màng hơi nước tự động sử dụng nguồn hơi nước nóng để co màng sản phẩm, thời gian co màng nhanh chóng, nhiệt đều, không bị nhăn, công suất điều chỉnh được và hiệu quả co hoàn hảo. Thiết bị thích hợp dùng để co màng lốc chai, bình nước, được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nước giải khát. Thân máy làm bằng thép không gỉ, thiết kế chống nước và có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy, độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh. Máy tiết kiệm năng lượng với năng suất lên đến 4000chai/giờ. Máy dễ dàng vận hành và bảo dưỡng, thích hợp rộng trong công nghiệp nước tinh khiết, nước khoáng, đồ uống có gas và trà,…

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý Việt An giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dây chuyền chuyên sản xuất nước muối sinh lý. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng. Hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ len lỏi, song hành cùng hàng chính hãng khiến cho người tiêu dùng hoa mắt, chóng mặt khi lựa chọn sản phẩm. Để đảm bảo không bị mất tiền oan, mua được sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo thì quý khách hàng nên mua ở các đơn vị uy tín, có bề dày kinh nghiệm. Và Việt An sẽ là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho quý khách hàng với mức giá tốt và hợp lý.

Việt An - Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Tại đây, Việt An đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại, tự động công nghệ cao để tạo ra những sản phẩm công nghiệp chất lượng với độ chính xác tuyệt đối, hiện đại, tự động giảm thiểu tối đa sức lao động của con người và nâng cao hiệu suất hoạt động. Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Sau khi lắp đặt và hoàn thiện kĩ thuật viên của Việt An đã hướng dẫn vận hành cho anh Thế Anh. Dây chuyền hoạt động ổn định và đã được anh ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho anh để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An để cùng đồng hành và phát triển. Hy vọng anh Thế Anh sẽ nhanh chóng phát triển lớn mạnh quy mô sản xuất của mình cung cấp cho thị trường những sản phẩm nước muối sinh lý chất lượng cao tại Ninh Bình.

Bạn quan tâm tới dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý có thể liên hệ với Việt An để đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, công ty Việt An cam kết đưa đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và dịch vụ chu đáo. Hotline tư vấn 0949414141 – 0943414141. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý cho khách hàng tại Ninh Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus