• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

VIỆT AN LẮP ĐẶT VÀ BÀN GIAO MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 5 TẤN TẠI AN GIANG

21/04/2022 0 Bình luận

Xuất phát từ nhu cầu đá viên sạch tại tỉnh An Giang rất nhiều khách hàng đã lựa chọn máy làm đá viên công nghiệp của công ty cổ phần TMTH Việt An. Với tình trạng mùa nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp tại An Giang ngày càng tăng cao.

Rất nhiều doanh nghiệp hiểu rằng việc lựa chọn máy làm đá viên kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Vì vậy máy đá viên công nghiệp do Việt An sản xuất được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, linh kiện chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao cho khách hàng.

Vừa qua, Việt An đã lắp đặt và bàn giao thành công máy làm đá viên công suất 5 tấn mang model IVA5T18 cho anh Huẩn tại An Giang. Máy làm đá viên IVA5T18 công suất 5 tấn/ 24 giờ của Việt An là loại máy được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, được đăng ký độc quyền thương hiệu VA số 250969 tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sản phẩm máy làm đá viên IVA5T18 là một trong những sản phẩm thuộc dòng model sử dụng máy nén mới hoàn toàn của Việt An.

Việt An đã lắp đặt và bàn giao thành công máy làm đá viên công suất 5 tấn mang model IVA5T18

Những lý do nên lắp đặt máy làm đá viên Việt An

1. Thời gian làm đá siêu nhanh

Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề tốc độ cũng như thời gian làm đá. Thì chiếc máy làm đá sạch của Việt An là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn, với công nghệ làm đá siêu nhanh, thời gian làm đá nhanh, công suất đảm bảo đủ và vượt so với ban đầu. Ví dụ một chiếc máy đá công suất 5 tấn/24h có thể cho ra từ 5,5 tấn đá mỗi ngày. Điều này sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho khách hàng trong việc gia tăng công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá trong những ngày hè cao điểm.

2. Tiết kiệm chi phí sản xuất

Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện tiên tiến của Hoa Kỳ. Máy có khả năng làm đá nhanh nhưng lại tiêu thụ lượng điện rất ít. Mỗi tháng, khi sử dụng máy làm đá của Việt An sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ.

3. Dễ vận hành

Máy làm đá của Việt An được thiết kế với bảng điều khiển rất thông minh, với quá trình vận hành rất đơn giản. Trước khi bàn giao máy cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Việt An cũng sẽ tiến hành hướng dẫn kỹ thuật và hướng dẫn cách vận hành máy đá để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành thục. Các nút tắt/bật, chế độ điều chỉnh, các phím chức năng được thiết kế khoa học, thông minh, dễ dàng thao tác. Ai cũng có thể sử dụng.

4. Máy vận hành liên tục 24/7 với độ bền cao

Hiện Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều loại máy đá, như máy làm đá dân dụng , máy làm đá công nghiệp VA( dòng máy có sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt), máy làm đá inox xuất khẩu mới 100% IVA và máy làm đá trục vít IVAN( toàn bộ linh kiện mới 100%).

Các dòng máy đá Việt An đều được thiết kế với khả năng vận hành liên tục, bền bỉ độ bền cao. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của máy cũng như độ bền của máy thì quý khách hàng cần đảm bảo cung cấp nguồn điện 3 pha ổn định để máy hoạt động.

Máy đá trục vít IVAN là dòng máy đá mới ra mắt đầu năm 2021. Với 100% linh kiện mới 100% kết hợp với máy nén trục vít đã tạo nên sức mạnh vượt trội về khả năng sản xuất đá cũng như độ ổn định của máy. Khi sử dụng dòng máy này sẽ có tiếng ồn rất nhỏ. Thời gian làm đá được rút ngắn hơn nhiều so với các dòng máy đá sử dụng máy nén piston. Độ bền của máy này thì vô đối. Tuy nhiên giá của dòng máy này khá cao nên khá kén người sử dụng.

Máy đá IVA là dòng máy làm đá Việt An mới 100%, toàn bộ linh kiện thiết bị đều đảm bảo mới hoàn toàn nên khả năng hoạt động sẽ vượt trội hơn hẳn so với các loại máy sử dụng các linh kiện và thiết bị cũ trên thị trường.

Máy đá VA thì giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư, do máy sử dụng một số thiết bị và linh kiện cũ nên có giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng máy đá IVA hay IVAN.

5. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt( ngoại trừ biển đảo)

Hiện nay, Việt An đang áp dụng chương trình tri ân với khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp trong gần 20 năm qua. Đó là Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( ngoại trừ khu vực biển đảo). Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

6. Bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy làm đá viên Việt An khi cung cấp cho khách hàng đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Phạm vi áp dụng: Bảo hành tận nơi trên phạm vi toàn quốc.Thủ tục bảo hành dễ dàng. Chỉ cần liên hệ tới số 19006013, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ bảo hành bảo trì nhanh nhất cho khách hàng.

Giải pháp thông minh khi đầu tư máy làm đá viên tại An Giang

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu giải khát không thể thiếu với cuộc sống hiện đại. Nhu cầu tiêu thụ nước đá sạch, tinh khiết tăng gấp nhiều lần đã khiến cho việc đầu tư sản xuất đá sạch cũng sôi động không kém. Hiện tượng “cháy đá”, không có nước đá để bán diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất nước đá. Mặc dù những chiếc máy đá được vận hành hết công suất vẫn không có đủ đá để cung cấp ra thị trường. Còn các nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng nhiều khi phải đối mặt với tình trạng không có nước đá để phục vụ cho khách hàng. Phải mua đá của các cơ sở sản xuất kinh doanh vừa tốn chi phí mà lại khó kiểm soát được chất lượng nước đá.

Vậy tại sao lại không tự chủ động tạo ra nguồn nước đá tinh khiết đảm bảo chất lượng bằng việc đầu tư lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp ngay tại An Giang?

Sản xuất kinh doanh nước đá sạch tinh khiết còn được gọi là ngành “hái ra tiền” với nguồn lợi nhuận siêu khủng. Đây được xem là ngành chỉ cần bỏ vốn 1 nhưng có thể thu lại đến 4 lần lợi nhuận.

Để mở 1 cơ sở sản xuất kinh doanh, chỉ cần lựa chọn mặt bằng phù hợp. Nghiên cứu qua về thị trường xem quanh khu vực bạn định mở có cơ sở nào chưa, nhu cầu tiêu thụ như thế nào? Tiến hành làm giấy tờ đăng ký kinh doanh. Lên kế hoạch lựa chọn mua máy làm đá viên với công suất phù hợp. Nên đầu tư thêm kho lạnh để dự trữ đá. Thiết kế tem nhãn tạo điểm riêng để khách hàng nhớ đến cơ sở sản xuất nước đá của bạn. Đầu tư lắp đặt hệ thống điện 3 pha phục vụ sản xuất.

Nói chung thông thường, các khách hàng đã đầu tư lắp đặt máy đá của Việt An thì chỉ chưa đầy 1 năm là có thể thu hồi vốn và bắt đầu có lợi nhuận. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào số vốn bạn bỏ ra, cũng như quy mô xưởng sản xuất, kế hoạch quản lý kinh doanh mà có thể thời gian thu hồi vốn sẽ xê dịch. Nhưng hầu như đều có thời gian tu hồi vốn nhanh. Chính vì vậy mà thị trường đá viên là cái nôi “hái ra tiền” và thu hút rất nhiều người đổ xô đầu tư.

Khi lắp đặt những chiếc máy làm đá viên công nghiệp, thường các cơ sở sẽ đầu tư lắp đặt thêm hệ thống lọc nước để đảm bảo có nguồn nước sạch, tinh khiết cung cấp cho máy đá hoạt động. Chính vì vậy, nước đá viên thành phẩm được sản xuất ra sẽ đảm bảo độ sạch và tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để đáp ứng nhu cầu giải khát ngày càng cao của thị trường tiêu thụ.

Lắp đặt và bàn giao quy trình vận hành máy làm đá viên 5 tấn cho anh Huẩn

Vận hành máy sản xuất đá viên tinh khiết là một trong các công việc đòi hỏi người sử dụng phải có kỹ thuật, Vì vậy sau khi lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn xong kĩ thuật của Việt An sẽ tiến hành bàn giao kĩ thuật vận hành cho anh Huẩn 1 cách chi tiết .

Sau khi máy được lắp đặt đúng và hoàn chỉnh sẽ đi vào hoạt động. Máy sản xuất nước đá viên tinh khiết bình thường sở hữu 3 chế độ đèn hiện thị, tuỳ vào thời gian hoạt động từng đèn sẽ sáng để báo công đoạn đấy đang được thực hiện.

Đầu tiên đèn vệ sinh sẽ sáng để bạn biết máy đang được làm cho sạch, tiếp ấy là giai đoạn bơm nước, nước được bơm đầy hồ chứa nước dưới, sau đó bơm sẽ hoạt động bơm lên hồ chứa trên và đi vào các ống iNox để làm đá (lúc quá trình nào thực hiện xong thì đèn sẽ tắt). 1 vấn đề không kém phần quan yếu của máy sản xuất đá viên tinh khiết đó là hệ thống nước, để đảm bảo chất lượng viên đá bạn cần 1 nguồn nước sạch.

Thiết bị hệ thống lọc nước là điều chưa bao giờ dư thừa, không chỉ ngăn chặn các cái vi khuẩn, tạp chất như vôi, canxi, magiê... trong viên đá mà còn ngăn chặn chúng bám vào máy, đấy là phương pháp nâng cao tuổi thọ của máy sản xuất đá. Anh Huẩn cũng nên sắp xếp một khu vực đặt máy sản xuất đá viên tinh khiết phù hợp, tốt là thông thoáng và xa các thiết bị phát nhiệt vì hiệu quả làm việc của máy tác động bởi nhiệt độ bên ngoài, nhiệt độ tốt thì sẽ thúc đẩy tiến trình làm ra đá tốc độ hơn, đáp ứng đúng công suất của máy, khu vực với nhiêt độ cao quá có thể sẽ làm giảm số lượng đá đổi chút.

Tại Việt An chúng tôi sẽ sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho anh Huẩn trong thời gian bảo hành, tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho anh, huấn luyện kỹ càng đảm bảo khách hàng luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên 5 tấn công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Công ty Việt An sự lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn tốt cho khách hàng tại An Giang

Máy làm đá viên 5 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy Quý khách có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi.

Để phục vụ tốt cho quý khách cũng như mọi khách hàng trên cả nước, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

  • Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.
  • Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí trên toàn quốc.
  • Máy làm đá viên 5 tấn được làm bằng inox cao cấp 304 không gỉ theo thời gian và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.
  • Với tốc độ làm đá nhanh giúp khách hàng hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh.
  • Hê thống tản nhiệt tốt giúp máy đá hoạt động ổn định, độ bền cao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
  • Tặng hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá viên. Giúp Quý khách có 1 quy trình sản xuất nhanh chóng và tiện lợi đây chính là ưu điểm của hệ thống đóng gói mang lại.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh Huẩn sẽ có thể nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả máy làm đá viên 5 tấn.

Nếu khách hàng cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 5 tấn và muốn được báo giá chi tiết cho sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá VIỆT AN LẮP ĐẶT VÀ BÀN GIAO MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 5 TẤN TẠI AN GIANG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus