• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lừa đảo? Có nên mua máy làm đá của Việt An hay không?

10/08/2020 0 Bình luận

Việt An lừa đảo khách hàng? Máy đá Việt An tốn điện! Việt An trối bỏ trách nhiệm bảo hành máy cho khách! máy VA nhanh hỏng? Máy đá của công ty việt an có tốt không? Vậy sự thật như nào chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Việt An lừa đảo khách hàng hay không?

Công ty cổ phần TMTH Việt An thành lập từ năm 2009 đến nay đã gây dựng được gần 15 năm. Tại Việt Nam, công ty Việt An có 2 nhà máy tại Hà Nội và Đà Nẵng với diện tích mỗi nhà máy lên đến hơn 10.000m2. Có 4 chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Ngoài ra Việt An còn có chi nhánh tại Lào, Campuchia. Việt An là công ty sản xuất và cung cấp máy làm đá viên top Việt Nam và thứ 4 Đông Nam Á. Một thương hiệu uy tín, tồn tại hơn 10 năm liệu họ có thể mắc sai lầm để ảnh hưởng tới uy tín mà họ đã phải nỗ lực xây dựng trong nhiều năm qua. Vậy sự thật Việt An lừa đảo là gì?

Việt An được biết đến là công ty chuyên sản xuất, cung ứng và lắp đặt rất nhiều loại máy công nghiệp phục vụ sản xuất kinh doanh. Sản phẩm nổi bật mà người ta nhắc tới Việt An là người ta sẽ nghĩ ngay tới máy làm đá viên. Mỗi năm Việt An cung cấp ra thị trường đến hàng nghìn chiếc máy đá viên công nghiệp.
Không chỉ được các doanh nghiệp ở trong nước tin dùng, mà sản phẩm của Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước ASEAN. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng để xây dựng được niềm tin đó trong lòng khách hàng thì không phải là công việc dễ dàng, không phải một sớm một chiều có thể làm được. Thật điên rồ khi ai đó nói rằng họ có thể làm ra các sản phẩm kém chất lượng, lừa đảo khách hàng. Bởi nếu với một cái nhìn sáng suốt và công tâm thì không bao giờ tin vào điều đó? Sự thật ở đây là như thế nào?

Hàng loạt facebook, group nói máy đá Việt An kém chất lượng? Tốn điện, nhanh hỏng

Việc dựng chuyện, giở các chiêu trò nói xấu thì không còn xa lạ với chúng ta đặc biệt là ở trên mạng xã hội.

Trong lúc tôi đang loay hoay tìm kiếm thông tin để mua máy đá cho mình, vô tình tôi thấy được dòng chia sẻ như:

Máy đá việt an kém chất lượng, nhanh hỏng, dùng tốn điện... rồi không nên mua, tẩy chay máy Việt An.

Vốn tôi rất ghét đội bán hàng làm ăn gian dối nên Việt An được liệt vào danh sách cuối cùng trong số các địa chỉ mà tôi sẽ đến để tìm hiểu về máy đá. Mò mẫm trên mạng ghi lại địa chỉ của 3-4 đơn vị ở Hà Nội để tiện 1 chuyến đi 1 vòng cho hết. CÔNG TY CP QUỐC TẾ NHẬT ANH, CÔNG TY TNHH KINH DOANH THIẾT BỊ HORECA THĂNG LONG, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VIỆT AN.

Nhiều bác nói hay lắm, lúc nào cũng bảo tôi sản xuất, nói thật đến nơi mới biết thế nào, trong khi có mỗi văn phòng, nhà máy thì không có. Đội có nhà máy thì nói thật mang tiếng, diện tích bé không cả bằng nhà mình ở quê cứ tưởng phí mất 1 ngày. Lang thang từ quận Hoàng Mai, qua quận Hà Đông và điểm cuối là Mê Linh. Mệt phờ người nên cũng không hi vọng thu được gì khi tới nhà máy của Việt An. Nói thật cũng hơi choáng vì chưa cần xem máy của họ thế nào chỉ thấy mỗi cái nhà máy của họ đã giật mình vì sao nó to quá vậy.

Đón tôi là mấy bạn nhân viên của công ty. Cơ mà mình có thói quen là kệ cho anh cứ nói còn tôi phải quan sát. Do định kiến ngay ban đầu nên mình tỏ thái độ luôn, đòi xem họ sản xuất kiểu gì, có nhiều máy không. Đến khi xem kỹ thì chả cần họ phải tư vấn, mình về luôn rồi dựng nhà xưởng, mấy hôm sau ôm tiền lên đặt cọc mua con 5 tấn. Mua xong rồi còn bị mấy bác cũng bán máy làm đá mà mình đã tới thăm quan hôm trước gọi điện hỏi han, rồi đến tận nhà bảo sao dại thế lại mua của Việt An. Mua máy việt An về để phá sản à....

Nói thật mình đâu có ngu, tìm hiểu chán mới quyết định mua. Tiền của tôi, tôi còn sợ gấp mấy lần các ông bán máy đá. Các ông bán rồi thôi còn làm ăn được hay không là việc của chúng tôi. Các ông mà lo được hộ chúng tôi thì mừng quá.
Bị các bác nói, nhiều lúc cũng giật mình, cũng lo vì nhiều người nói ra nói vào quá nên cũng không dám tự tin 100% vào sự lựa chọn của mình.

Mua con máy 5 tấn đá 34 xác định mỗi ngày chỉ bán được hơn 4 tấn thì công suất vậy là đủ. Thế mà từ lúc chạy mới tá hỏa sao toàn ra từ 6,5 đến 7 tấn có chết không chứ. Thành ra cũng không cần phải chạy 24/24 thỉnh thoảng cho e nó nghỉ giữ sức mà vẫn thừa đá cất vào kho. Nhiều hôm cháy hàng trong kho chả còn túi đá nào. Đang mừng chả mấy lấy lại vốn thì đùng phát e nó giở chứng, kêu như phá làng phá xóm rồi lăn đùng ra . Vội vàng tắt máy kiểm tra thì gãy mất cái tay biên.
Vừa điên vừa sót vì sao nó không giở chứng lúc nào mà lại chọn đúng vụ lăn ra chết thế. Không biết lý do vì sao nhưng cũng chửi thầm Việt An nhiều lắm, vì lúc đấy lại nghĩ đến những lời thiên hạ nói cũng tính gọi thợ ngoài nhưng máy mình mới dùng 6 tháng nên thôi gọi bảo hành xem thế nào.

Gọi sáng thì chiều họ cử thợ xuống kiểm tra. Nhìn thấy thợ một cái là mình cáu luôn, vì lúc đấy đang nóng trong người nên xả trước đã. Cũng may mấy bạn thợ ấy hiền lành, cứ vừa kiểm tra vừa nghe mình chửi mà không nói câu gì. Đến khi kiểm tra xong, bảo do mình vận hành sai quy trình, không để ý mắt kính dầu để cạn sạch dầu nên gãy tay biên. Ôi bách nhục hóa ra lỗi tại mình mà cứ đi chửi người ta. Ngại quá, chửi họ cả buổi mà cuối cùng phải muối mặt xin lỗi họ. Mấy bạn thợ nói may phát hiện ra gọi bảo hành chứ để lâu thì còn hỏng nhiều thứ nữa. Rồi lại nhiệt tình hướng dẫn vận hành lại cho mình. Đúng là cái tội không để ý, lơ là chút là mất tiền ngu ngay. Cũng rút ra một kinh nghiệm là phải bình tĩnh, không nóng vội rồi chụp mũ cho người khác.
Tính ra thì giờ cũng lắp máy được 2 năm rồi mà có đúng 1 lần duy ấy phải gọi bảo hành. Giờ mới tự tin khẳng định máy của Việt An tốt thật, cũng tin 100% vào sự lựa chọn ban đầu của mình.

Các bạn nên tham khảo đánh giá trên mạng xã hội. Tuy nhiên với quá nhiều chiêu trò, cách thức tung hỏa mù như hiện nay thì các bạn nên trực tiếp vào xem và đánh giá máy đá Việt An trên web http://vietan.vn của họ rồi mới đưa ra kết luận nhé

Máy đá việt An tốn điện?

Máy của Việt An tốn điện á! Ai bảo máy VA tốn điện, qua nhà e mà xem biết ngay tốn điện hay không. Phải dùng rồi, đem đi đối chiếu với 1 con máy của ông khác sản xuất mà cùng công suất mới to còi khẳng định tốn điện hay không. Chưa dùng, nghe người ta nói thì chịu khó. Các bác cứ tham rẻ mua máy cũ, rồi đòi máy người ta phải ngon, chạy khỏe, tiết kiệm điện thì xin chịu thua. Em là cứ mua mới 100%, đắt hơn có vài triệu mà máy chạy êm ru, điện thì không tốn. Dùng suốt nó không hỏng cho để mà hùa theo hội chửi đội VA thay vì cứ tấm tác khen người ta như giờ này.
Mình chưa thấy ai bảo cái tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là kém chất lượng cả. Ấy vậy mà máy đá do Việt An sản xuất theo đúng chuẩn ISO 9001:2015 lại bị nói là hàng kém chất lượng, xàm hết cỡ.

chứng chỉ đạt được

Việt An trối bỏ trách nhiệm bảo hành cho khách hàng!

Gần đây em thấy phốt bác Lê Hoàng Anh Văn có video quay lại với dòng status là Công ty Việt An chối bỏ trách nhiệm bảo hành máy đá?
Chưa cần xem kỹ nội dung thì rõ ràng cũng thấy anh Văn nói có anh Thợ của công ty Việt An xuống nhà xưởng của anh Lê Hoàng Anh Văn để kiểm tra bảo hành máy. Em cũng không hiểu các bác nghĩ gì mà lại chia sẻ mạnh mẽ cái video này đến vậy. Bởi đơn vị nào chả vậy, họ bán máy thì đều có điều khoản hợp đồng. Người ta cũng ghi rõ cái nào được bảo hành, cái nào không được bảo hành. Mua bán cả trăm triệu đương nhiên có hợp đồng rõ ràng, bác cứ giơ hợp đồng ra rồi xem ai đúng ai sai. Nếu mà họ sai thì nói thật công an, cục quản lý thị trường, đơn vị bảo vệ người tiêu dùng họ chả ngồi yên đấy, họ nhảy vào xử lâu rồi chứ chả để cho Việt An tồn tại mãi. Nói thế chắc đủ để biết là Việt An có trối bỏ trách nhiệm bảo hành với khách hàng hay không.

Những chiêu trò khiến khách hàng lầm tưởng Việt An lừa đảo

Trên thị trường xuất hiện nhiều ông ăn cắp mẫu mã, làm lại máy đá không khác của Việt An rồi đưa ra thị trường, chụp ảnh đăng lên facebook khoe mua máy của Việt An rồi không đảm bảo chất lượng. Rồi lại dùng nick khác vào coment chê bai. Chắc ai mà chỉ ngồi nhà rồi xem trên mạng rồi vội tin thì chuyện mắc lừa là điều dễ hiểu.

Khổ là Việt An lớn quá nên bị các bác tranh nhau vài xâu xé, hòng câu khách và bán hàng. Nhiều người thợ mới ra, mua máy cũ của khách đã lắp công ty Việt An với giá rẻ rồi làm lại, bán ra cho khách mới. Khách họ cứ tưởng đấy là hàng của Việt An vì vẫn còn tem nhãn Việt An gắn trên máy nên có hỏng hóc gì thì đè đầu ông Việt An ra mà chửi. Họ đâu biết rằng đấy là hàng dựng lại, đâu phải hàng nguyên bản của nhà sản xuất.

Mình thấy thường chỉ có người rảnh rỗi, không có việc làm mới dành nhiều thời gian cho mạng xã hội. Mình tìm trên facebook thấy rất nhiều nick của các ông mới sản xuất máy đá mà lại đi nói xấu đơn vị sản xuất máy đá để câu kéo khách hàng. Cạnh tranh là điều không tránh khỏi nhưng việc dựng chuyện, nói xấu đối thủ thì chẳng hay tí nào. Cây ngay thì không sợ chết đứng, có lẽ vì thế mà mình không thấy đại diện của công ty Việt An đưa ra ý kiến phản bác hay gì. Hoặc có lẽ do họ còn quá bận tập trung vào sản xuất máy đá cung cấp cho khách hàng ở Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN mà không có thời gian vào faceboook để tranh luận với mấy ông nhàn rỗi không có việc làm.
Mình cũng chỉ là một người đã sử dụng máy của Việt An, mình thấy máy tốt, tiết kiệm điện thì muốn nói lên cảm nghĩ của mình. Hi vọng sẽ có nhiều người muốn tham gia mở xưởng sản xuất đá trong thời gian tới hãy bỏ thời gian tìm hiểu kỹ, không chỉ tìm hiểu trên mạng mà phải đến trực tiếp các nhà máy sản xuất của họ, quan sát cách họ làm, thái độ phục vụ của họ để mà đánh giá và có cái nhìn chính xác .

Tác giả: Tùng Đỗ

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lừa đảo? Có nên mua máy làm đá của Việt An hay không?

5/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
5
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
n

nga phạm

0966520xxx

Tôi đang tính đầu tư vào lĩnh vực máy làm đá này. Mới bắt đầu tìm hiểu nên tôi tính sẽ đầu tư công suất nhỏ sau này phát triển được tôi sẽ mở rộng quy mô. tôi hiện đang sinh sống tại Vĩnh Long. CÓ thể liên hệ và tư vấn giúp nhé
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn anh/ chị đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Việt An. Anh/ chị đợi giây lát kĩ thuật bên e sẽ liên hệ lại với anh/chị. Em cảm ơn!
t

trọng

0963256xxx

Mình ở Sài gòn , năm ngoái có mua máy đá công suất 15t của Việt An. Chính sách bán hàng và dịch hậu mãi bên bạn rất ok.Chúc cho Việt An sẽ không ngừng cải tiến công nghệ, để sản phẩm máy làm đá càng ngày càng tốt hơn.
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn Anh/chị đã tin dùng sản phẩm của công ty Việt An
h

hà văn chinh

08584521xxx

Thân gửi bài thơ này đến toàn thể gia đình Việt An. Một công ty có tầm và có tâm đối với khách hàng Ai ơi nhớ lấy Việt An Tình sâu nghĩa nặng muôn vàn yêu thương Khắp nơi nơi mọi nẻo đường Nông thôn, thành thị, công trường nắng nôi Cho dù nóng vã mồ hôi Hay là khát quá đên sôi cả lòng Việt An em đến là xong Đây thì đá mát nước trong sạch lành Đã đi đến mọi tỉnh thành Bắc Nam Trung đó em sành mọi nơi Đất bạn em cũng sang chơi Lào, Cam em đã có nơi đặt hàng Nghĩa tình với nước với làng Vì tầm vóc Việt- Việt An tất thành
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn Anh/chị đã tin dùng sản phẩm của công ty Việt An
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Việt An vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ A Chinh. Một lần nữa, chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới Anh Cảm ơn vì Anh đã tin tưởng, đã lựa chọn sản phẩm của Việt An.
v

vũ thái

0955201xxx

Chất lượng hàng, chất lượng dịch vụ của bên Việt An rất tốt, rất chuyên nghiệp. Hàng hóa đồng bộ, biên bản bàn giao rất rõ ràng. Dịch vụ giao hàng làm cho tôi hoàn toàn yên tâm, đã nói là làm, luôn nghĩ cho khách hàng là điều tôi đánh giá cao ở công ty này.
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Cảm ơn Anh/chị đã tin dùng sản phẩm của công ty Việt An
n

ninh trà

0985252xxx

Tôi đã mua máy làm đá của Việt An gần 3 năm nay, và hoàn toàn hài lòng. Việt An với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, và đầy tâm huyết rất có trách nhiệm với khách hàng.
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus