• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An- Samari. Hợp tác phát triển

01/04/2021 0 Bình luận

Công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang là nhà cung cấp máy làm đá, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai công nghiệp top tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Việt An luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng trong đó có Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari tại Vân Tra, An Đồng, An Dương, Thành phố Hải Phòng.

Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, hoạt động ổn định, độ bền cao, giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành, bảo trì hoàn hảo đã và đang được khẳng định bởi niềm tin, sự gắn bó lâu dài của nhiều khách hàng và cụ thể hôm nay chúng tôi muốn nói tới là Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari.

Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari.

Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari được thành lập vào ngày 26 tháng 9 năm 2018, với giấy phép đăng ký kinh doanh: 0201904485 tại địa chỉ: Vân Tra, An Đồng, An Dương, Thành phố Hải Phòng.

Với tư duy: Công nghệ hiện đại là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm và hiệu quả của doanh nghiệp, Công ty Samari đã đầu tư dây chuyền lọc nước công nghệ hiện đại của Mỹ, dây chuyền chiết rót chai và dây chuyền chiết rót bình tự động khép kín. SAMARI không ngừng nâng cao thương hiệu, hoàn thiện mẫu mã, nhằm tạo ra một sản phẩm không chỉ chất lượng, mà còn sang trọng, tinh tế đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Với phương châm sản xuất kinh doanh làm từ thiện, SAMARI xác định cần phải làm tốt ngay với khách hàng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, SAMARI cũng luôn thao thức và nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm Thật, Chất lượng Giá thành hợp lý.

Tất cả những điều ấy đã khiến cho SAMARI nhanh chóng chiếm được thiện cảm nơi khách hàng, khẳng định được chỗ đứng tại Hải Phòng và đang vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất nước tinh khiết tại đất Cảng.

VIỆT AN- SAMARI hợp tác- phát triển 

Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari đã tin tưởng và chọn công ty cổ phần TMTH Việt An là nhà cung cấp dây chuyền lọc nước công nghệ hiện đại của Mỹ, dây chuyền chiết rót chai và dây chuyền chiết rót bình tự động khép kín để hoàn thiện quy trình sản xuất nước uống tinh khiết Samari và đưa ra thị trường những chai nước, bình nước uống an toàn tốt cho sức khỏe.

Sau khi đầu tư dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết Samari, Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari tiếp tục đầu tư mua thêm 1 máy làm đá viên 5 tấn1 máy tạo ion kiềm của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An để cung cấp những viên đá tinh khiết và những chai nước, bình nước ion kiềm giàu hydrogen cho người dân đất Cảng.

VIỆT AN vô cùng tự hào khi chứng kiến sự phát triển không ngừng Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, không ngừng đa dạng hóa sản phẩm.

Việt An- Samari tăng cường đoàn kết, vững bước đi lên

Không chỉ dừng lại ở việc làm đối tác giữa một bên là nhà cung cấp và một bên là khác hàng tiêu thụ sản phẩm, Việt An và Samari ngày càng thân thiết qua những buổi gặp gỡ, cùng tham gia lễ hội trồng cây, giao hữu bóng đá và cùng tham dự tiệc vào ngày 26/03/2021.

Hoạt động trồng cây

Chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2021, cũng mừng công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An có thêm nhà máy mới rộng 15.000m2 tại địa chỉ Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Công ty cổ phần TMTH Việt An và Công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari đã cùng tham dự lễ trồng cây tại nhà máy của công ty Việt An. Tham gia hoạt động trồng cây có đại diện Công ty Việt An là ông Nguyễn Văn Điệp - Chủ tịch HĐQT công ty, và ông Nguyễn Văn Vang – Đại diện công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari cùng sự góp mặt của tập thể cán bộ, công nhân viên của 2 bên công ty. 



Giao hữu bóng đá giữa CLB Việt An và CLB Samari

Sau hoạt động trồng cây, là hoạt động giao hữu bóng đá đầy hấp dẫn giữa 2 câu lạc bộ bóng đá của công ty cổ phần Nước tinh khiết Samari và Công ty Cổ phần TMTH Việt An.

Tham dự buổi giao hữu bóng đá có đại diện ban lãnh đạo của 2 công ty, các cầu thủ của 2 đội và đông đảo cán bộ công nhân viên của hai công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:


Trận đấu giao hữu diễn ra hết sức kịch tính. Các cầu thủ của cả hai đội chơi hết mình đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc 90 phút giao hữu là tỉ số 2:2.

Trận bóng giao hữu kết thúc với tỉ số 2 đều, đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại sân bóng, và hơn bao giờ hết, đó chính là thể hiện tinh thần đoàn kết của cán bộ, công nhân viên giữa 2 công ty.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An- Samari. Hợp tác phát triển

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus