• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An thăm khách hàng cũ mua máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc

16/04/2019 0 Bình luận

Việt An thăm khách hàng cũ mua máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc. Bạn đang có nhu cầu mở xưởng sản xuất đá viên nhưng lại phân vân chưa lựa chọn được cơ sở uy tín và giá cả phù hợp? Vậy hãy tìm đến Công ty cổ phần TMTH Việt An với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dòng máy làm đá viên công suất đa dạng từ 1 tấn đến 100 tấn. Đặc biệt mức giá chúng tôi đưa ra luôn cạnh tranh trên thị trường hiện nay, cam kết rẻ hơn các dòng máy đá trên thị trường từ 10-15%. Khi lựa chọn Việt An chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đảm bảo 100% khách hàng sẽ hài lòng.

Máy làm đá viên Việt An lắp đặt cho anh Tài năm 2014

GĐ.Nguyễn Công Hoan thăm xưởng máy làm đá viên của anh Tài tại Hoàng Đan - Tam Dương - Vĩnh Phúc

Mới đây giám đốc của Việt An - Anh Nguyễn Công Hoan đã có dịp về Hoàng Đan - Tam Dương - Vĩnh Phúc thăm xưởng máy làm đá viên của anh Tài với quy mô sản xuất an toàn - đảm bảo các yêu cầu của bộ y tế đưa ra xưởng của anh đã và đang ngày một phát triển mạnh mẽ, khách hàng ngày một đặt lòng tin vào đá viên cơ sở anh sản xuất ra.

Cơ sở sản xuất đá viên tinh khiết của anh Tài - Vĩnh Phúc

Năm 2014 anh Tài đã tin tưởng và lựa chọn Việt An để mua máy làm đá viên, với mục đích sản xuất đá viên tinh khiết phục vụ cho người dân nơi đây. Do nhu cầu vào mua hè tăng cao cơ sở của anh phải hoạt động hết công suất với khả năng tiêu thụ đá viên tăng gấp 3 – 4 lần so với các thời điểm khác mà vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. 

Vĩnh Phúc là tỉnh đang dần phát triển mạnh mẽ đặc biệt các khu du lịch tham quan ngày một thu hút, việc sản xuất đá viên cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn đang ngày một sôi động. Trong khi đó, các cơ sở kinh doanh đá sạch trên địa bàn Vĩnh Phúc luôn trong tình trạng ”cháy hàng”, dẫn đến các đơn vị kinh doanh khác như nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất và chế biến hải sản… rơi vào thế ”bị động” trong việc sử dụng đá sạch cho hoạt động kinh doanh của mình. Điển hình trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì giá đá viên sạch tăng gấp 3 – 4 lần so với giá thông thường.

Trải qua 5 năm máy làm đá viên của anh Tài vẫn hoạt động bền bỉ và ổn định - đá viên tinh khiết 100%

Mua máy từ năm 2014 đến nay đã được 5 năm anh Tài gắn bó với máy làm đá viên Việt An. Anh Tài chia sẻ " Cảm ơn Việt An rất nhiều nhờ có máy làm đá viên Việt An mà tôi ổn định và phát triển được kinh tế của gia đình, không những vậy còn giải quyết được tình trạng đá viên bẩn tại địa phương tôi. Dự kiến trong thời gian tới đây tôi sẽ mở rộng kinh doanh ra các vùng lân cận và tôi sẽ nâng cấp máy làm đá viên nhằm tăng sản lượng cung cấp ra thị trường".

Hiện tại máy làm đá viên của anh Tài hoạt động ổn định chất lượng đá viên đạt độ sạch tinh khiết 100%. Bởi máy anh lựa chọn có nhiều ưu điểm như :

  • Máy được lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe ISO 9001-2015 là tiêu chuẩn quốc tế duy được cấp tại Việt Nam
  • Máy làm đá viên sản xuất ra đá viên tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 10 :2011/BYT về nước đá dùng liền
  • Với hệ thống máy hiện đại chạy hoàn toàn tự động, quy trình khép kín công có sự tiếp xúc của bàn tay con người, anh Tài chỉ cần thao tác chỉ bằng 1 nút bật/ tắt – chờ đá ra và đóng túi chuyển đi tiêu thụ.
  • Với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Toàn bộ hệ thống chịu áp lực cao được làm bằng iNox đảm bảo tuổi thọ trên 15 năm. Cũng nhờ chất liệu này mà quá trình lau chùi, vệ sinh cũng trở lên dễ dàng hơn.
  • Các linh kiện được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ/ Nhật bản và đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến .

Máy làm đá viên Việt An - Người bạn đồng hành tin cậy của bạn

Chúng tôi cung cấp máy làm đá viên ra thị trường không chỉ là trách nhiệm mà còn là cái TÂM của nhà sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng . Với nhiều đơn vị cung cấp máy làm đá khác họ dùng nhiều chiêu trò để "PR" quảng bá sản phẩm nhưng đến khi khách hàng mua sản phẩm rồi thì họ bỏ mặc không quan tâm, thậm chí máy có vấn đề hỏng hóc lại tìm lý do trì hoãn, không bảo hành bảo trì như những gì cam kết.

Nhưng với Việt An thì hoàn toàn ngược lại, không chỉ những khách hàng mới mà tất cả những khách hàng đã mua sản phẩm của Việt An dù 5 năm hay 10 năm khi khách hàng cần chúng tôi đều sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm .

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu bởi "khách hàng là giá trị cốt lõi quyết định sự tồn tại của Việt An - lòng tin của khách hàng chính là thành công lớn của chúng tôi".

Cảm ơn anh Tài đã tin tưởng lựa chọn Việt An làm người bạn đồng hành. Hy vọng những dự định của anh sắp tới sẽ thành công và anh sẽ tiếp tục lựa chọn hợp tác với Việt An.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về máy làm đá viên tinh khiết hoặc các sản phẩm khác như máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, thổi bình... Vui lòng tham khảo tại website: vietan.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41. Việt An rất vui lòng được hỗ trợ!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An thăm khách hàng cũ mua máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus