• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An tiến hành tiêm vaccine COVID-19 đợt 1

03/07/2021 0 Bình luận

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Một trong những giải pháp được xem là hiệu quả nhất để đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19 chính là triển khai tiêm vaccine phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho người dân.

Việt An tiến hành tiêm vaccine COVID-19 đợt 1 cho một số cán bộ nhân viên trong công ty

Việt An, ngay từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại Việt Nam. Ban lãnh đạo công ty đã luôn chủ động, sáng tạo, khuyến cáo cán bộ nhân viên trong công ty phải nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch mà Bộ Y Tế đưa ra như thông điệp 5K. Mới đây nhất, Việt An đã chủ động đăng ký tiêm vacine phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho tất cả cán bộ, công nhân viên trong công ty, để bảo vệ sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, đẩy lùi covid-19.
Vừa qua, ngày 02 tháng 07 năm 2021, Việt An đã tổ chức tiêm vaccine COVID-19 đợt 1 cho một số cán bộ nhân viên trong công ty. Và sẽ tiến hành tiêm vaccine COVID-19 cho toàn bộ công nhân viên trong công ty vào ngày 05 tháng 07 năm 2021 sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại cảnh 1 số cán bộ nhân viên tại nơi tiêm vaccine phòng COVID-19 tại Hà Nội

Hình ảnh một số nhân viên Việt An điền vào giấy đăng ký tiêm Vaccine COVID-19

Việt An tiến hành tiêm vaccine covid-19 đợt 1
hình ảnh cán bộ nhân viên công ty Việt An tiến hành tiêm vaccine COVID-19 đợt 1

hình ảnh cán bộ nhân viên công ty Việt An tiến hành tiêm vaccine COVID-19 đợt 1

Ghi nhận tại địa điểm tiêm vaccine phòng COVID-19, các cán bộ công nhân viên được tiêm vaccine phòng COVID-19 trong đợt này đều rất phấn khởi khi được tiêm và mọi người tại điểm tiêm đều tuân thủ quy định phòng dịch 5K của Bộ Y Tế.

Anh Cường- 1 nhân viên trong phòng lái xe của công ty Việt An cho biết. Sau 30 phút tiêm sức khỏe vẫn ổn định và không cảm thấy lo lắng với những thông tin về phản ứng phụ sau khi tiêm vaccine.

Anh cũng chia sẻ rằng, được biết hiện nay nguồn vaccine còn rất hạn chế, trong khi nhiều người chưa được tiêm mà anh lại được ưu tiên tiêm nên cảm thấy rất vui mừng và may mắn. Anh này tỏ lòng cảm ơn của mình tới Đảng, chính phủ nói chung và cảm ơn ban lãnh đạo công ty Việt An đã luôn quan tâm đến sức khỏe và đời sống của cán bộ nhân viên trong công ty. Anh rất hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn khi là một nhân viên của công ty Việt An, đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, Máy chiết rót, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình công nghiệp tại Việt Nam.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh Cường. Và cũng mong rằng sẽ trong thời gian tới, tất cả người dân Việt Nam sẽ được tiêm vaccine phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Dưới đây là một số lợi ích từ việc tiêm vaccine phòng chống COVID-19 mà bạn nên biết

- Tiêm vaccine COVID-19 sẽ tránh cho chúng ta mắc COVID-19.

- Tiêm vaccine ngừa COVID-19 sẽ giúp ngăn ngừa khả năng bị bệnh nặng ngay cả khi đang bị nhiễm COVID-19

- Tiêm vacine cũng giúp bảo vệ những người xung quanh, đặc biệt là những người có nhiều nguy cơ mắc bệnh nặng do COVID-19

- Tiêm vaccine COVID-19 sẽ giúp bảo vệ các bạn bằng cách tạo ra các phản ứng kháng thể mà không phải trải qua tình trạng bệnh.

- Tiêm chủng COVID-19 sẽ là một công cụ quan trọng để giúp chúng ta ngăn chặn đại dịch

Lưu ý sau khi tiêm Vaccine phòng chống COVID-19

Dù vaccine được xem là giải pháp hiệu quả nhất để chiến thắng đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, Vaccine không bảo vệ tuyệt đối cho bạn.

Chúng ta cũng đã đọc thông tin có tới 53 nhân viên y tế đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 vẫn có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trên baochinhphu.vn, TS.BS Phạm Quang Thái, Trưởng Văn phòng tiêm chủng miền Bắc, Phó Trưởng khoa Kiểm soát bệnh truyền nhiễm, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, vaccine không đem lại sự bảo vệ tức thì.
“Chuyên gia nhấn mạnh, vaccine COVID -19 không bảo vệ tuyệt đối, nhất là khả năng bảo vệ cơ thể không mang mầm bệnh. Điều này có nghĩa là khi đã tiêm vaccine, người tiêm có thể không mắc COVID-19, nhưng vẫn có khả năng trở thành người mang virus và lây bệnh cho người khác”

Dù hiệu lực của vaccine không phải 100% nhưng theo các chuyên gia đây vẫn là “vũ khí hữu hiệu” giúp phòng ngừa COVID-19 và tiến tới tạo miễn dịch cho cộng đồng.

Vì vậy, ngay cả khi chúng ta đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng chống dịch bệnh COVID-19 thì chúng ta vẫn cần phải đảm bảo thực hiện đúng biện pháp 5K phòng chống dịch bệnh mà bộ y tế đã đưa ra các bạn nhé.

Việt An mong sớm có đầy đủ vaccine COVID-19 để tiêm cho tất cả người dân Việt Nam cũng như người dân trên thế giới . Mong chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch COVID-19 .

Hỏi đáp & đánh giá Việt An tiến hành tiêm vaccine COVID-19 đợt 1

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus