• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An uất máy làm đá viên trục vít 6 tấn cho khách hàng tại Hải Dương

18/01/2024 0 Bình luận

Việt An uất máy làm đá viên trục vít 6 tấn cho khách hàng tại Hải Dương. Khi được trực tiếp tham quan và nhận được sự tư vấn của Việt An. Khách hàng đến từ Hải Dương đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên trục vít 6 tấn cùng các phụ kiện đi kèm do công ty Việt An cung cấp. Đảm bảo tạo ra nguồn đá sạch tinh khiết đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh của đơn vị mình trên thị trường. Mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên trục vít 6 tấn cho đi Hải Dương để kịp tiến độ lắp đặt và đi vào hoạt động cho cơ sở sản xuất.

“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đá viên công nghiệp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau – nhưng tôi vẫn tìm đến máy làm đá viên trục vít của công ty Việt An. Đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối tôi cũng như với các chủ kinh doanh khác” - Khách hàng tại Hải Dương chia sẻ.

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên 6 tấn kết hợp bộ lọc nước của Việt An có chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín. Không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá.

Hải Dương là một trong 63 tỉnh thành của cả nước xuất hiện tình trạng đá viên bẩn tràn lan trên thị trường do tình trạng nắng nóng kéo dài nhiều đơn vị kinh doanh bất chấp sức khỏe của con người nhằm thu lợi nhuận. Trong khi đó ngày nay con người ai cũng chú trọng tới việc bảo vệ sức khỏe của mình vì thế mà yêu cầu nguồn đá sạch tại Hải Dương tăng lên đáng kể nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp đúng chất lượng nước đá mà Bộ Y tế đề ra.

IVAN6T34

 

Chọn mua máy làm đá viên trục vít 6 tấn Việt An đảm bảo chất lượng 

Trước khi đầu tư một số tiền lớn vào việc mua trang thiết bị để phục vụ kinh doanh sản xuất đá viên khách hàng cần tìm hiểu, cân nhắc xem đâu là hãng máy làm đá uy tín, đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó cần so sánh giá giữa các hãng máy làm đá viên để tối ưu hóa chi phí mua máy.

Và cuối cùng, Quý khách cần quan tâm đến chế độ bảo hành của công ty cung cấp máy làm đá cũng như các dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, …

Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã trở thành sự lựa chọn tiên phong của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Máy làm đá công nghiệp của Việt An có ưu điểm nổi bật chính là máy được sản xuất bằng loại iNox không gỉ nhằm đảm bảo được vệ sinh và sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm của Việt An đem lại năng suất cao nhưng lại tiết kiệm điện.

Không chỉ dừng ở những ưu điểm về sản phẩm máy làm đá Việt An, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty này cũng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Các dịch vụ bảo hành, bảo trì, vận chuyển miễn phí, hỗ trợ lắp đặt luôn được ưu tiên.

Cùng với đó là thái độ làm việc của nhân viên tư vấn cũng như nhân viên kĩ thuật rất thân thiện, nhiệt tình đem lại sự thoải mái khi đến mua sản phẩm tại Việt An.

Giới thiệu máy làm đá viên trục vít IVAN6T34 

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên trục vít 6 tấn công nghiệp được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm IVAN của Việt An.

Máy nén trục vít được nhập khẩu, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. 

Máy làm đá viên 6 tấn trục vít sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo hoạt động trơn tru, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

Công nghệ IVAN mới được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên (Piston), thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động.

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước.

Máy làm đá sạch dạng viên 6 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Máy làm đá sạch dạng viên an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên - Máy làm đá sạch dạng viên 6 tấn có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá sạch dạng viên 6 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe, được phân phối tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng uy tín Việt Nam trong nhiều năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt hiện nay.

Giảm chi phí sản xuất nhờ máy làm đá viên trục vít 6 tấn Việt An

Máy làm đá viên trục vít 6 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN6T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Như khách hàng có thể thấy so với dòng máy nén piston mới của Việt An đã tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các dòng máy nén cũ trước đây. Nhưng giờ đây khi được áp dụng máy nén trục vít máy làm đá viên IVAN còn tiết kiệm hơn 20% điện năng so với máy IVA. Không nhưng vậy đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén piston công nghệ cũ trước đây.

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá trục vít đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Công nghệ máy nén trục vít IVAN được Việt An sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì quá nhiều trong quá trình hoạt động.

Các linh kiện của máy làm đá viên trục vít IVAN đều mới 100%, không những vậy chúng còn được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Như: Hệ thống tách dịch khí - Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá. Giảm chi phí tiền điện. Hệ thống máy bơm mới 100% đầu bơm được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên. Hệ thống van điện tử mới 100% nhập khẩu của hãng Danfoss Đan Mạch….

Quy trình chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên trục vít 6 tấn 

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  1. Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVAN6T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 
  2. Làm việc với máy thông qua bảng điều khiển: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.
  3. Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.
  4. Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Lưu ý: Nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy để nâng cao tuổi thọ và hiệu quả làm việc cho sản phẩm.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng là quy trình quan trọng vì vậy Việt An luôn cử kĩ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để giúp bạn nhanh chóng đi vào sản xuất và đạt hiệu quả tốt.

Lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy làm đá viên trục vít, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt – Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên trục vít 6 tấn IVAN6T34 công nghiệp giá tốt. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn. Hotline: 0949.41.41.41 - 0943.41.41.41. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An uất máy làm đá viên trục vít 6 tấn cho khách hàng tại Hải Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus