• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất 2 máy làm đá viên VA3T và VA5T cho khách hàng tại Bắc Ninh

16/06/2022 0 Bình luận

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đau đầu để lựa chọn được hệ thống sản xuất nước đá mới với công nghệ hiện đại không phải là điều đơn giản vì có rất nhiều nơi cung cấp các hệ thống sản xuất này từ hình thức lựa chọn máy làm đá viên công nghiệp, đến hệ thống dây chuyền lọc nước, kho lạnh…vv. Nhà đầu tư chỉ thành công khi lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cho doanh nghiệp của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên công nghiệp công ty Việt An tự tin sẽ giúp các bạn có một hệ thống sản xuất nước đá viên chất lượng.

Bắc Ninh vào mùa hè được biết đến là tỉnh có khí hậu nắng gay gắt, chính vì vậy, vấn đề sử dụng đá viên an toàn, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt ra. Một số nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp sản xuất đá viên đều lắp đặt máy làm đá viên tại Bắc Ninh. Những các dòng máy được lắp đặt hầu như không đảm bảo về mặt chất lượng, công nghệ cũ lạc hậu, chất lượng đá viên không được tinh khiết đúng tiêu chuẩn quy định. Với chất lượng đá viên đang có xu hướng đi xuống ngày càng nghiêm trọng, do máy móc hoặc nguồn nước dùng làm đá không đạt tiêu chuẩn chị Châm tại Bắc Ninh đã tìm đến với máy làm đá viên 5 tấn, và máy làm đá viên 3 tấn của công ty cổ phần TMTH Việt An. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và lắp đặt các sản phẩm của Việt An.

Việt An cung cấp hệ thống mở xưởng sản xuất đá viên cho chị Châm bao gồm: 

Máy làm đá viên 5 tấn - VA5T34

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 5 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp chọ Trâm có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

VA5T là Máy làm đá sạch dạng viên công suất 5 Tấn/Ngày được sử dụng máy nén piton và một số linh kiện cũ.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Hệ thống tách dịch khí với công nghệ mới giúp giảm chu trình làm đá và bảo vệ máy nén tránh những hỏng hóc không đáng có.

Máy làm đá viên 5 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Hệ thống bình ngưng được áp dụng công nghệ mới giúp quy trình tạo đá viên nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của Quý khách.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Hệ thống tản nhiệt bằng nước đi kèm với máy làm đá viên giúp làm mát hệ thống trong quá trình hoạt động đạt được hiệu quả cao. 

VA5T34 sản xuất đá đa năng sử dụng được cho nhiều nhu cầu của khách hàng mang đến cho khách hàng đá sạch tinh khiết, lâu tan.

Máy làm đá viên 3 tấn VA3T18

Máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được áp dụng công nghệ mới đó chính là máy được lắp đặt thêm bộ phận tách dịch và khí, với bộ phận này chu trình làm đá được giảm đáng kể, với các máy làm đá viên trước đây phải lắp đặt hệ thống đường ống rất phức tạp thì nay với thiết bị này đường ống được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình làm đá diễn ra nhanh hơn – chính vì vậy điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ của máy nén, tránh cho máy nén gặp phải sự cố hỏng hóc đáng tiếc.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn – VA3T18 của Việt An là máy nén cũ. Tuy nhiên Máy nén này đã được kiểm định chất lượng giúp hạn chế tối đa các lỗi thường gặp với dòng máy nén khác.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật

Các thiết bị nhỏ hơn như: Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất dành cho máy làm đá viên Việt An với chất lượng cao.

Model VA3T18 cung cấp đá cà phê với tiêu chuẩn chất lượng nước đá đảm bảo, an toàn cho khách hàng của bạn.

Bộ lọc nước cho hệ thống máy đá Việt An

Những ưu điểm của dây chuyền lọc nước cho máy đá VAMĐ

  1. Chất lượng

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

  1. Lọc nước thông minh

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

  1. Kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ

Mặc dù là dòng sản phẩm có khả năng lọc nước với công suất lớn, nhưng dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

  1. Tiêu thụ điện năng cực thấp

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Hệ thống kho lạnh 15m3: 

Việc lắp đặt kho lạnh bảo quản đá viên 15m3 cho chị Châm không hề dễ dàng bởi nó cần tuần thủ theo một số quy định chặt chẽ về nhiệt độ, chất liệu lắp ráp kho,… Dưới đây là một số tiêu chí cần thiết được áp dụng cho kho lạnh:

  • Sử dụng các tấm panel chính hãng lắp ráp kho.
  • Vỏ kho lạnh được làm từ vật liệu Polystyren (dễ tạo màu, hình thức đẹp, dễ gia công bằng nhiều phương pháp) hoặc Polyurethane (là vật liệu có tính đàn hồi, có độ bền cao hơn so với cao su, dẻo dai và bền bỉ, độ cứng cao; đang dần thay thế các vật liệu nhựa khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau).
  • Liên kết giữa các tấm panel được thực hiện bằng các khóa Camlock nên độ kín được đảm bảo gần như tuyệt đối, luôn luôn duy trì luồng nhiệt độ ổn định cho kho lạnh.
  • Vật liệu làm cửa kho là vật liệu cách nhiệt tuyệt đối.
  • Nhiệt độ bảo quản kho lạnh cần được duy trì ổn định ở mức nhiệt từ -6 đến -3 độ C.

Ưu điểm kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Tặng kèm gầu tải khi lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp Việt An

Khi đến với Việt An, chị Châm sẽ được kiểm tra chất lượng nước đầu vào miễn phí, khảo sát, tư vấn lắp đặt máy làm đá viên miễn phí. Ngoài ra, khi tham gia hợp tác cùng Việt An, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho các bạn từ A đến Z sao cho tiết kiệm chi phí tối ưu. Bên cạnh đó với mỗi máy làm đá viên công nghiệp Việt An sẽ tặng kèm 1 gầu tải để chị Châm có thể đóng gói đá viên 1 cách nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh.

Việc áp dụng gầu tải trong sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Giúp doanh nghiệp chị Châm đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp. Với Gàu tải của Việt An, chị có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe.

Mua máy làm đá viên chính hãng giá rẻ tại Việt An

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141.

Nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy đá công nghiệp do Việt An sản xuất, cung cấp tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại. Việt An triển khai các chương trình như đến tư vấn trực tiếp tận nơi cho khách hàng. Để vừa có thể giải đáp thắc mắc giúp khách hàng, vừa có thể khảo sát thực tế để đưa cho khách hàng những lời khuyên, những công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành lắp đặt.

Việt An còn tiến hành hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí để giúp khách hàng có một mặt bằng sản xuất chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích mà mang lại hiệu quả sản xuất.

Bên cạnh đó, Việt An còn triển khai chương trình Miễn Phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt máy đá trừ khu vực hải đảo để giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư, đỡ một phần khó khăn ban đầu. Việt An còn hỗ trợ xét nghiệm mẫu nước, hỗ trợ thiết kế tem nhãn cho khách hàng.

Sau khi hoàn thiện lắp đặt máy, kỹ thuật viên của Việt An còn hướng dẫn vận hành chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, cách khắc phục một số sự cố có thể phát sinh trong quá trình sử dụng để giúp nâng cao tuổi thọ máy một cách tối đa. 

Việt An xin chân thành cảm ơn chị Châm đã lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn, máy làm đá viên 5 tấn, bộ lọc nước và hệ thống kho lạnh 15m3 của công ty cổ phần TMTH Việt An. Chúc doanh nghiệp của chị kinh doanh phát triển không ngừng.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất 2 máy làm đá viên VA3T và VA5T cho khách hàng tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus